Grand Palace: Đồng hành cùng lễ cưới tập thể năm 2012

11:53, 28/12/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Là hoạt động mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, diễn ra định kì mỗi năm một lần, năm nào lễ cưới tập thể dành cho các cặp đôi công nhân cũng nhận được sự ủng hộ, quan tâm và tài trợ hết lòng của các đơn vị, các tổ chức, cá nhân

Ngay từ những ngày đầu năm, Thành Đoàn TP HCM – đơn vị tổ chức đã chuẩn bị chu đáo cho các khâu: từ lập kế hoạch, liên hệ các nhà tài trợ, địa điểm, lựa chọn và sàng lọc ưu tiên những đôi bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận để có thể tổ chức thành công nhất. Và việc chọn địa điểm tổ chức đám cưới cũng là một trong những vấn đề phải quan tâm hàng đầu của các nhà tổ chức.

Đúng vậy, hiện nay, việc chọn địa điểm để đáp ứng số lượng nhân vật chính lên đến 120 cặp, cũng như lượng khách mời hơn 1.300 khách cùng toàn bộ ekip cho một chương trình trọng đại không phải là một bài toán dễ. Thế nhưng với trung tâm hội nghị và tiệc cưới Grand Palace – nhà tài trợ chính về địa điểm thì mọi khó khăn đều có thể giải quyết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sảnh tiệc trang hoàng rất đẹp

Không gian Grand Palace trước khi cử hành hôn lễ cho 120 cặp đôi

Không gian Grand Palace trước khi cử hành hôn lễ cho 120 cặp đôi

Bánh cưới, thứ không thể thiếu trong bất kỳ đám cưới nào

Hoa trang trí dọc hai bên lối đi bước lên sân khấu

Tháp rượu cho ngày chung đôi

Là một trong những trung tâm tiệc cuới hàng đầu tại TP.HCM hiện nay, với diện tích 17.000m2 cùng 6 sảnh tiệc sang trọng, được thiết kế linh động, có sức chứa lên đến gần 2.500 khách cùng lúc, Grand Palace chính là địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức đám cưới tập thể năm 2012. Để cho đám cưới tập thể năm 2012 diễn ra một cách trọn vẹn và trang trọng, với bầu nhiệt huyết, sự tận tâm và niềm đam mê công việc, đội ngũ cán bộ nhân viên của Grand Palace đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của chương trình một cách kịp thời. Từ việc chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, trang trí sảnh tiệc cho đến việc lựa chọn thực đơn và tổ chức phục vụ đều được chú trọng. Mọi sự chuẩn bị xuất phát từ tâm huyết, mang ý nghĩa xã hội, hướng đến cộng đồng của Grand Palace đều nhằm đem đến sự hoàn hảo nhất cho Lễ cưới tập thể 2012. Tấm lòng, sự tận tâm đó đã được ghi nhận khi Grand Palace vinh dự nhận được kỷ lục “Sân Khấu Tiệc Cưới Lớn Nhất”. Đó là một niềm vinh dự vô cùng đặc biệt của tập thể Grand Palace.

Các cặp cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại

Các cặp cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại

Các cặp cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại

Các cặp cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại

Niềm hạnh phúc rạng ngời trên từng khuôn mặt

Một trong 120 cặp cô dâu chú rể đang thực hiện nghi thức rót rượu chung đôi

Một trong 120 cặp cô dâu chú rể đang thực hiện nghi thức rót rượu chung đôi

Các cặp đôi cùng cạn ly rượu hồng

Đại diện ban tổ chức trao quà cho các cặp cô dâu chú rể

Cùng nhau cắt bánh hạnh phúc

Một hành trình cùng với những điều chân thành, tình yêu thương và nụ cười hạnh phúc, mở ra chân trời mới, hạnh phúc mới cho 120 đôi uyên ương. Đám Cưới Tập Thể 2012 đã diễn ra thành công tốt đẹp và những khoảnh khắc kỷ niệm, những niềm vui sẽ mãi đọng lại trong trái tim, ký ức của mỗi thành viên Grand Palace trên cuộc hành trình của mình –  hành trình đi xây dựng hạnh phúc.

Thông tin khuyến mãi:

ĐẶT TIỆC CƯỚI TẶNG NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG SBJ

Trị giá 10.000.000 đồng

Áp dụng: 1/3/2013 đến 30/9/2013. Tối thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật

Tặng 50% trọn gói thức uống “bia, nước ngọt, nước suối”

TIỆC CƯỚI TRỌN GÓI

Đặt 10 bàn tặng 01 bàn

Tặng trọn gói thức uống: “ bia, nước ngọt, nước suối”

Áp dụng: 1/3/2013 đến 30/9/2013. Thứ Hai, Ba, Tư, Năm, trưa thứ Bảy và trưa Chủ Nhật.

Liên hệ:

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Grand Palace

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38118181

Website: grandpalace.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất