Gợi ý thời trang cưới Xuân – Hè 2016 cho cô dâu cá tính

14:34, 28/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Thời trang cưới Xuân – Hè 2016 có nhiều điểm mới lạ, đặc biệt với yếu tố chung là đơn giản và thanh lịch

Các chuyên gia thời trang quốc tế đã đúc kết được những xu hướng nổi bật trong trang phục cưới mùa Xuân – Hè 2016, với những điểm sau đây:

 `1. Xu hướng váy cưới lông vũ mềm mại

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những chiếc lông vũ mềm sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mùa hè năm nay. Nó sẽ một lựa chọn tinh tế cho thời trang cưới nhằm giúp bạn  tôn lên vẻ đẹp thêm hình thể khi chiếc váy chuyển động. Hơn thế nó còn tạo cho bạn cảm giác thoải mái giữa mùa hè, đồng thời gợi đến cho bạn chút hoài niệm về xu hướng váy cưới từ những năm 1920.

Trang phcuj cưới đẹp lông vũ

 

Trang phục cưới với thiết kế váy cưới lông vũ

Thiết kế váy cưới lông vũ

Váy cưới đẹp lông vũ

2. Váy xẻ chữ V

Đường xẻ váy chữ V sâu là xu hướng nổi bật nhất mùa hè này. Nếu bạn có ngực săn chắc chắn bạn sẽ cực kỳ sang trọng, thanh lịch và thuyết phục mọi ánh mắt. Nếu bạn không thoải mái trong việc thể hiện các phần gợi cảm trên cơ thể, bạn có thể tùy chọn vết cắt chữ V theo ý muốn. Hãy tự tin thể hiện bạn, nếu bạn muốn tạo nên sự cá tính và lộng lẫy trong bộ váy cưới đẹp gợi cảm và phù hợp xu hướng thời trang cưới mùa này.

 

Váy cưới đẹp cổ chữ V

Váy cưới Zuhair Murad Xuân Hè 2016

Vay-cuoi-xe-chu-V-xu-huong-vay-cuoi

3. Váy cưới đẹp dịu dàng màu xanh dương nhạt

Nếu các cô dâu không muốn mặc váy trắng vốn đã quen thuộc, họ có thể chọn các màu nhẹ nhàng hơn như màu xanh dương – pantone màu của năm. Nó có khả năng gợi nên sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và tạo nên cảm giác thanh thản. Giao thoa với ánh nắng mặt trời, nó sẽ nên sự tương phản ấm áp cho không gian cưới mùa hè. Thời trang cưới này giúp cô dâu trông tươi tắn năng động hơn.

xu-huong-vay-cuoi-mau-xanh-nhat

Thời trang cưới với váy cưới xanh

4. Váy cưới đẹp kèm quần đặc biệt

Nếu bạn không muốn mặc một chiếc váy thì hãy thay thế vào đó một cái quần cưới đáng yêu! Chiếc quần này sẽ giúp bạn có cảm giác khô thoáng, dễ chịu trong mùa hè nóng bỏng. Bên cạnh đó sự lựa chọn này cũng phù hợp với các cô dâu lớn tuổi, yêu thích sự giản dị. Với chiếc quần này thôi, bạn cũng có thể “sáng tạo”, kết lên nó một dãy ren tuyệt đẹp, đầy thu hút cho xu hướng thời trang cưới mới mẻ này.

 

Váy cưới đẹp với quần ống

Váy cưới với phần quần ống suông cá tính của Tony Ward

 

Váy cưới quần ngắn cá tính

Váy cưới đẹp với quần ngắn cá tính của Francesca Miranda

xu-huong-vay-cuoi-2016

5. Váy cưới ngắn màu trắng

Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới giản dị, hoặc có ý định tiết kiệm ngân sách, hãy thử qua việc lựa chọn váy cưới ngắn. Bạn có thể may chọ mình một bộ theo ý muốn. Có một số váy trắng ngắn tuyệt đẹp trên đường phố cao, và nó giúp bạn thoải mái tạo nên các khoảnh khắc đẹp trước ống kính.  Thậm chí, nó sẽ cực kỳ tốt cho những cô dâu có ý định khiêu vũ bên chú rể, hoặc biểu diễn một bài múa cho tất cả khách mới đáng yêu của họ.

 

Váy cưới ngắn màu trắng

Thời trang cưới với những chiếc váy ngắn trẻ trung nên là một trong bộ sưu tập váy cưới đẹp mà bạn sẽ mặc trong ngày hôn lễ. Váy cơ động, thoải mái, thích hợp cho nhiều hoạt động trong lễ cưới.

xu-huong-vay-cuoi-ngan-de-thuong

váy cưới ngắn màu trắng

Bảo Ngọc

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất