Em là cô gái may mắn nhất trên thế gian!

08:00, 20/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Anh à, vậy là sau một chặng đường dài – cuối cùng cũng đến ngày em có thể khoác lên mình bộ váy cưới còn anh sẽ nắm tay em thật chặt trong bộ vest lịch lãm và hai ta sẽ thật sự hạnh phúc

Em sinh ra mang trên mình những khiếm khuyết cơ thể. Em luôn than trách số phận đã bỏ mặc để em phải chịu toàn những mặc cảm và khổ đau. Lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình; nhưng tuổi đôi mươi, em càng ý thức được mình không giống như những cô gái cùng trang lứa. Họ tự tin; họ mặc váy; họ đi giày cao gót và…họ đi lại bình thường trên đôi chân của mình. Em chỉ ước… giá như, mình cũng có một đôi chân lành lặn.

Em chưa bao giờ dám nghĩ đến tình yêu nam nữ; em nghĩ mình không thể. Và rồi anh đến…Những câu chuyện tưởng không đầu không cuối mà làm cả hai vui đến lạ. Cả hai chỉ nói chuyện qua điện thoại hoặc hãn hữu lắm em để anh gặp theo đúng kịch bản của em sắp đặt, chỉ tại một địa điểm, giữ nguyên một tư thế. Để anh không nhận ra sự khiếm khuyết của em. Cũng từ ngày quen anh, em lại muốn nhìn ngắm cả hình dáng qua tấm gương để làm đỏm..điều mà trước giờ em luôn sợ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Em chưa bao giờ dám nghĩ đến tình yêu nam nữ…cho đến khi gặp anh

Anh ngỏ lời yêu thương sau hai tuần kết chuyện; em khóc vì vui nhưng em đã từ chối. Em không thể bước vào cuộc đời anh, vì như thế là ích kỷ. Em chạy trốn, cắt đứt mọi liên lạc nhưng anh vẫn tìm gặp. Lời đầu tiên anh nói với em là “Anh đã biết hết rồi”. Em òa khóc, khóc nức nở trong vòng tay anh; và như thế ta yêu nhau

Ta yêu nhau và bên nhau thật trọn vẹn

Ta cứ yêu nhau như thế, bên nhau thật trọn vẹn nhưng em trộm nghĩ rằng sẽ đến lúc phải trả anh về thôi; về với nơi của anh vì chúng ta không chung một thế giới. Nhất là khi anh là con trai độc đinh của dòng họ; ai cũng mong chờ cô vợ khỏe mạnh và cậu con kháu khỉnh của anh. Ngày  anh dẫn em về nhà ra mắt; bố mẹ họ hàng không khỏi ngỡ ngàng, người nói anh ngu si, người lại nói anh không biết suy nghĩ…Dù đã biết trước nhưng nào đâu tránh khỏi những tủi hổ. Em thấy thật nặng nề. , rồi mẹ anh có nói chuyện thẳng thắn với em, em hiểu bác, hiểu hơn cả những gì bác đang sợ về em. Và lại một lần nữa, em tìm mọi cách để trốn chạy khỏi vòng tay anh. Nhưng em càng cố; anh lại càng yêu thương em nhiều hơn. Anh yêu em vô điều kiện; anh không nề hà bất cứ điều gì để được chăm sóc và bên em.

Hàng ngày anh đèo em đến cơ quan rồi mới yên tâm đi làm

Anh dậy sớm nấu cơm sáng rồi lại chuẩn bị cơm trưa cho em

Yêu anh rất nhiều và em không thể mãi chối từ tình cảm đó. Em nghe anh dần dần thuyết phục hai gia đình bằng nghị lực sống như cây cỏ dại, mặc nắng mặc gió mặc mưa bão vẫn xanh ngát xanh

Giờ gia đình anh cũng nguôi ngoai đi phần nào dù chưa hoàn toàn chấp nhận. Nhưng vì anh, vì hai ta, em sẽ cùng anh cố gắng. Em xin lỗi. Và cảm ơn anh – người chồng tương lai đã lựa chọn em

Cảm ơn anh – người chồng đã lựa chọn em

Chúng ta đã cùng mơ ước về một mái nhà nơi có tình thương của cả 2 gia đình, nơi có anh có em, có những đứa con sau này.

Và xin bố mẹ anh, nếu bố mẹ có xem được, hãy hiểu cho chúng con, chúng con yêu nhau là thật, hạnh phúc này là thật, dù bể đời chông gai, chúng con sẽ cùng lèo lái bên nhau mãi mãi. Con yêu anh ây…rất nhiều!

Em là cô gái may mắn nhất trên thế gian này vì em có anh

Gạt đi hết nước mắt và tủi hổ; ngày mai; em và anh sẽ mãi nắm tay nhau cùng đi anh nhé! Và em sẽ thật sự tự tin khi mình là cô gái may mắn nhất trên thế gian này…vì có anh!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất