“Hành trình tình yêu” – Trải nghiệm cưới đẳng cấp tại MerPerle Crystal Palace

09:00, 05/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Một dịp thật đặc biệt cho đôi lứa, một ngày rất lý tưởng cho các cặp đôi, hay chính xác hơn là một sự kiện cưới tuyệt vời cho cô dâu – chú rể tương lai, bạn có sẵn sàng chờ đón ngày trọng đại ấy cùng Marry?

“Hành trình tình yêu”, trải nghiệm cưới do MerPerle Crystal Palace – Khách sạn & trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng phối hợp thực hiện cùng Marry – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam, hứa hẹn đem đến những bất ngờ thú vị không thể hấp dẫn hơn vào dịp đầu năm 2017.

hanh-trinh-tinh-yeu-marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với phong cách thiết kế tinh tế, hài hòa giao thoa giữa hai nền văn hóa Á-Âu sang trọng, MerPerle Crystal Palace vốn nổi bật như một cung điện nguy nga, nay sẽ càng tráng lệ, lộng lẫy hơn với theme cưới được trang hoàng đặc biệt và ấn tượng duy nhất một ngày diễn ra trải nghiệm cưới “Hành trình tình yêu”. Không chỉ được chiêm ngưỡng không gian cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất, các đôi uyên ương còn có cơ hội sánh đôi bên nhau trong bộ lễ phục cưới thời thượng, lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào với chương trình chưa bao giờ ngừng “hot” – “Thử làm cô dâu & chú rể”.

crystal-merple-palace-17

crystal-merple-palace-13

Không gian tiệc cưới đẳng cấp tại MerPerle Crystal Palace

thu-lam-co-dau-chu-re

Cơ hội thử làm cô dâu chú rể đầy hấp dẫn

Còn điều gì nhất định bạn không nên bỏ lỡ trong trải nghiệm cưới lần này? Đó là 150 suất tham dự đêm tiệc mẫu, thưởng thức ẩm thực tinh tế được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp đỉnh cao. Bên cạnh đó, “Hành trình tình yêu” còn đem đến cho các cặp đôi tham gia những chương trình vô cùng đặc sắc: Talkshow bổ ích về các vấn đề liên quan đến quá trình tạo nên một đám cưới hoàn mỹ, Minigame & Lucky Draw để có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn, trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng như trọn gói trang trí ngày cưới, siêu xe rước dâu sang trọng, voucher nghỉ dưỡng, nhẫn cưới vàng và váy cưới lộng lẫy. Đặc biệt, chỉ duy nhất trong ngày diễn ra sự kiện, các cặp đôi đặt tiệc tại MerPerle Crystal Palace sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 25% thực đơn và tặng kèm gói trang trí ngày cưới trị giá 500 triệu đồng.

12514045-event-management

Đêm tiệc cưới mẫu đẳng cấp dành cho 150 cặp đôi may mắn nhất

qua-hap-dan

Quà tặng thiết thực và hấp dẫn không thể bỏ qua gồm nhẫn cưới vàng, gói trang trí ngày cưới, váy cưới lộng lẫy, siêu xe rước dâu…

“Hành trình tình yêu” – Trải nghiệm cưới “hot” nhất đầu năm 2017 chính thức diễn ra duy nhất một ngày 5-3-2017, từ 13-21h tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. Còn chần chờ gì nữa, đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất