9 tiêu chí chọn địa điểm tổ chức đám cưới hoàn hảo (Phần 2)

16:27, 15/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Tìm được địa điểm ưng ý cho ngày trọng đại hẳn là điều đầu tiên làm bạn trăn trở sau khi đính hôn? Một khi chọn được nơi phù hợp, thì những vấn đề còn lại của đám cưới như màu sắc chủ đạo, phong cách đám cưới, hay trang trí,.. không còn là vấn đề to tát nữa. Vậy nên, bạn đã có ý tưởng gì về nơi tổ chức đám cưới của mình chưa? 9 tiêu chí sau đây sẽ giúp việc tìm kiếm thêm dễ dàng

Màu sắc phù hợp và hài hòa

Bạn đang cân nhắc chọn màu sắc chủ đạo cho nơi tổ chức tiệc? Chẳng hạn một bữa tiệc cocktail phong cách hiện đại thường được được phối hai tông màu trắng đen, vậy nên những tấm rèm dây vàng đủ màu sắc có thể phá tan không gian của bạn. Bạn không nhất thiết phải trang trí đúng màu sắc dự trù nhưng tường, thảm, ghế hay rèm không nên mâu thuẫn với phong cách của bữa tiệc. Nếu bạn muốn một bữa vào mùa xuân, nên tìm những không gian hợp với màu sáng và có thể trưng bày hoa. Còn nếu yêu thích sự trang nhã cổ điển, hãy chọn một căn phòng phối màu trung lập hoặc đen trắng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn địa điểm tổ chức cưới có màu sắc phù hợp và hài hòa với chủ đề tiệc cưới

Chọn địa điểm tổ chức cưới có màu sắc phù hợp và hài hòa với chủ đề tiệc cưới

Một không gian cưới đẹp

Các vị khách sẽ thấy gì khi bước vào phòng cưới? Có thể là bóng hình lộng lẫy của các tòa nhà cao vút in trên nền trời về đêm, hay một quang cảnh hung vĩ của các ngọn núi xa xa ngoài khung cửa sổ, hoặc đại dương thăm thẳm trên bãi cát sau lưng bạn, những địa điểm tuyệt vời cùng với khung cảnh như vậy luôn luôn gây ấn tượng mạnh cho mọi người. Nếu không thể thuê được những nơi như vậy, bạn có thể nhờ vào việc trang trí các chi tiết cho căn phòng như trang trí tường, đặt các tấm thảm màu sắc, sắp đặt nội thất ở các góc phòng, hoặc trưng bày một giá nến pha lê tuyệt đẹp, tất cả đều thêm điểm cộng cho bữa tiệc của bạn.

Tạo điểm nhấn cho tiệc cưới

Cố gắng tạo nên những điểm nhấn đắt giá cho không gian tiệc cưới

Nguồn điện đầy đủ

Đừng quên dạo qua một lượt xung quanh căn phòng để đảm bảo có đủ nguồn cắm điện cho các vật dụng cần thiết, đặc biệt là khi bạn chọn một nơi thường không được dùng để tổ chức đám cưới. Nhu cầu dùng nguồn điện chủ yếu có lẽ là từ ban nhạc giải trí. Hãy đảm bảo ban nhạc đã thử qua nguồn điện và lựa chọn những vị trí tiện lợi đồng thòi ghi chú những nơi có thể cắm điện để có thể hướng dẫn khách mời những khi cần thiết.

Âm thanh tự nhiên

Nếu nơi tổ chức không có cách âm tốt, thì sẽ là thảm hỏa đối với ban nhạc, đó là chưa nói tới việc các vị khách sẽ khó khăn nói chuyện với nhau. Sàn gạch hay gỗ thì sẽ giúp phóng đại âm, còn thảm dày thì ngược lại, làm giảm âm đáng kể vậy bạn nên kiểm tra chất lượng âm thanh trong suốt một sự kiện diễn ra ở đó. Thêm vào đó, hãy lựa chọn âm nhạc thích hợp với điều kiện âm thanh hiện có. Âm điệu của nhạc jazz sẽ đem cảm giác thân mật ở một phòng trưng bày nhỏ hơn là một dàn nhạc giao hưởng 14 người, đó là chưa nói tới dàn nhạc đó sẽ chiếm chỗ đáng kể trong không gian của bạn.

Chọn địa điểm tổ chức tiệc được cách âm tốt

Một địa điểm tổ chức được cách âm tốt sẽ giúp bạn tận hưởng được bữa tiệc một cách trọn vẹn

Bãi đậu xe thuận tiện

Tổ chức bữa tiệc gần một garage, một bãi đậu xe hay một con đường lớn cho phép đậu xe sẽ làm các vị khách mời hài lòng và vui vẻ hơn khi tới bữa tiệc của bạn. Nếu đậu xe là trở ngại, thì hãy tìm cách nào khác để mọi người vẫn tới dự tiệc được. Liệu có chuyến xe bus hay xe lớn nào có thể đưa đón các vị khách tới lễ cưới của bạn được không? Và đừng nên để điều này gây rắc rối gì cho bạn, vì bạn có thể sẽ mất thời gian và tốn kém chi phí hơn để có thể tìm ra một nơi đậu xe thay thế vào ngày cưới mà không chuẩn bị sẵn.

Những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng
Những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng
Để chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng trong cuộc đời, bạn sẽ có vô số những sự lựa chọn về...

 Thanh Trúc Nguyễn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất