Dưỡng trắng và cách chăm sóc da mùa đông dành cho cô dâu

16:06, 07/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Chăm sóc da mùa đông là việc rất quan trọng để đảm bảo được làn da khỏe, đẹp, đặc biệt với những bạn gái sẽ trở thành cô dâu trong những tháng cuối năm thì việc chăm chút và dưỡng trắng da lại càng cần thiết hơn nữa.

Cách chăm sóc da mùa đông nào là đúng và hiệu quả là điều không ít chị em luôn thắc mắc. Vào mùa đông, thời tiết lạnh giá, chị em dường như có phần ngại làm đẹp và chăm sóc da hơn bình thường. Tuy nhiên, với những đặc trưng, các bạn nên chú ý chăm sóc da mùa đông để khắc phục tình trạng da khô, bong tróc, dễ nứt nẻ do nhiệt độ xuống thấp và không khí khô hanh.

Đặc biệt là những bạn gái sắp tổ chức hôn lễ vào những tháng cuối năm, việc chăm sóc da mùa đông lại cần thiết hơn hết. Không chỉ giữ cho da khỏe, đẹp và không bị khô, việc dưỡng trắng da để có thể đảm bảo cho thần thái rạng rỡ và đẹp nhất trong ngày cưới cũng là mục tiêu hàng đầu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xin mách nhỏ các cô dâu tương lai những cách chăm sóc da mùa đông đơn giản mà cực hiệu quả:

Chọn đúng sữa rửa mặt cho da vào mùa đông

Việc chọn đúng sữa rửa mặt sẽ giúp cho da tránh được rất nhiều rắc rối, bởi sữa rửa mặt được dùng hàng ngày, nên mức tác động đến da là không hề nhỏ. Bạn có thể chọn loại sữa rửa mặt có khả năng làm trắng da để giúp làn da được tươi tắn, hồng hào.

Chọn đúng sữa mặt cho da

Khi chọn mua sữa rửa mặt, bạn nên chú ý đến chữ “noncomedogenic”, tức không gây kích ứng mụn. Điều này cực kỳ quan trọng với các cô gái khi bạn sẽ thành cô dâu trong 1, 2 tháng nữa và luôn mong muốn có được làn da sáng mịn, sạch mụn. Với người có da nhạy cảm, nên cẩn trọng hơn nữa trong việc lựa chọn sản phẩm làm sạch da này.

Luôn nhớ dùng kem chống nắng

Đừng nghĩ chăm sóc da mùa đông không giống như mùa hè nên thoa kem chống nắng là thừa. Hoàn toàn không phải vậy, tác hại của tia tử ngoại lên da vào mùa lạnh cũng không thua kém gì mùa nắng. Do đó, dùng kem chống nắng trong mùa đông cũng là cách để da trắng sáng hơn.

Nên chọn những loại không có mùi hoặc không chứa dầu và có chỉ số SPF 15 trở lên khi mua kem chống nắng trong mùa đông. Để tiết kiệm thời gian chăm sóc da mỗi ngày, chị em cũng có thể chọn loại kem chống nắng kết hợp thành phần dưỡng ẩm để da có thể nhận được cả hai sự bảo vệ trong cùng một loại kem.

Dùng kem chống nắng trong mùa đông

Ngủ đủ giúp da khỏe và trắng hồng

Ngủ đủ giấc, từ 7-8 tiếng một ngày sẽ giúp cơ thể phục hồi năng lượng, khỏe khoắn và đồng thời cũng tác động tốt lên da. Da sẽ được giải độc, tái tạo và trở nên trắng hồng nhanh hơn. Vì thế, dù có bận chuẩn bị đám cưới đến đâu, cô dâu tương lai cũng không được bỏ qua giấc ngủ

Đắp mặt nạ dưỡng trắng da

Mặt nạ bơ và dầu ô liu

Mặt nạ dưỡng da từ bơ

Mặt nạ từ bơ và dầu ô liu sẽ giúp cho làn da mùa lạnh vốn dễ bị khô trở nên mịn màng, chống lão hóa và giảm nếp nhăn. Mặt nạ bơ đặc trị cho da khô, ngoài việc kết hợp bơ với tinh dầu ô liu, bạn có thể dùng chuối hoặc củ cải đường.

Trộn 1/2 quả bơ đã nghiền nhuyễn với 1-2 thìa cà phê dầu ô liu, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp này lên và thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch.

Mặt nạ cà rốt

mặt nạ dưỡng da từ cà rốt

Cà rốt giúp chống nhăn, cung cấp độ ẩm và giúp tăng độ đàn hồi cho da. Có thể mặt nạ cà rốt là một trong những cách chăm sóc da mùa đông cực dễ thực hiện, an toàn và hiệu quả cho các nàng. Bạn có thể dùng nước ép cà rốt nguyên chất, hoặc cũng có thể phối hợp với sữa chua, mật ong để đắp mặt nạ cho da. Không chỉ làm trắng, đây cũng là loại mặt nạ dưỡng ẩm mùa đông rất hiệu quả.

Xay nhuyễn một củ cà rốt nhỏ, trộn cùng 2 – 3 thìa cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm và mát xa da mặt nhẹ nhàng.

Mặt nạ bộ yến mạch và sữa chua

mặt nạ dưỡng da từ yến mạch sữa chua

Dùng 30mg bột yến mạch, cùng 2 muỗng lớn sữa chua và 2-3 muỗng cà phê mật ong trộn đều, sao cho hỗn hợp thật nhuyễn, mịn. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên da khoảng 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm, làm da sáng hơn và đặc biệt giúp trẻ hóa.

Mặt nạ từ chuối

Mặt nạ dưỡng da từ chuối

Trong chuối chín có các loại khoáng chất như magie, kẽm, đường…, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra chuối còn có tác dụng làm sạch, làm dịu và giảm vết nứt nẻ của da.

Bạn nghiền nhuyễn quả chuối chín sau đó trộn với 1 muỗng mật ong, 1 muỗng sữa chua. Tán đều thành hỗn hợp mịn, rồi đắp mặt nạ lên da để trong vòng 15p sau đó rửa lại thật sạch với nước ấm.

Một trong những lưu ý quan trọng trong mọi cách chăm sóc da mùa đông chính là bạn không nên rửa mặt bằng nước nóng cũng như nước quá lạnh. Làn da sẽ bị tác động xấu, trở nên khô ráp và sần sùi. Tốt nhất, bạn chỉ nên dùng nước ấm.

Bên cạnh đó, sau khi sử dụng loại mặt nạ dưỡng da mùa đông nói trên, bạn vẫn cần thoa kem dưỡng giúp giữ ẩm,bổ sung dưỡng chất để làn da luôn mịn màng, căng, khỏe.

Vẫn biết khâu chuẩn bị đám cưới rất tốn thời gian, tuy nhiên, các cô dâu đừng vì thế mà quên chăm chút cho làn da của mình. Với những cách chăm sóc da mùa đông đã gợi ý như trên, chắc chắn nếu kiên trì bạn sẽ có được làn da rạng rỡ và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong đám cưới mùa cuối năm.

An Chi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất