Dong thuyền rong chơi ở Phuket

23:58, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 7 bình luận  0 love

Hòn đảo Phuket xinh tươi của Thái Lan được bao bọc bởi 36 đảo nhỏ khác, là nơi có thắng cảnh tuyệt vời mà nếu có điều kiện, bạn nên ghé qua ít nhất một lần trong đời. Nhu cầu đi du lịch của bạn là gì? Nghỉ dưỡng, tham quan cảnh đẹp, chơi những trò cảm giác mạnh? Thưởng thức ẩm thực, văn hóa? Phuket dường như hội tụ tất cả đáp án cho những câu hỏi đó. Nơi đây có bãi biển đẹp, cát trắng phau, làn nước biển trong xanh để bạn thả mình thư giãn, dạo chơi và rất nhiều hoạt động thú vị khác.

Dong thuyền rong chơi ở Phuket

Nhiều người nói rằng, khách sạn và resort tại Phuket không đơn thuần chỉ là nơi để ở (room to stay) mà khoảng thời gian bạn nghỉ ngơi tại phòng mình cũng là một phần vui chơi trong suốt hành trình, nhất là với những cặp vợ chồng trẻ muốn có một trăng mật đầy ắp niềm vui và các hoạt động. Hầu hết khách sạn ở đây đều có tầm nhìn hướng biển đẹp lãng mạn nên một bữa tiệc cocktail nhỏ dành riêng cho hai người trong tiếng nhạc dặt dìu ngay chính trong phòng ngủ cũng là một điều hết sức thú vị. Nơi ăn chốn ở tại Phuket cũng có đủ “thượng vàng hạ cám” cho bạn lựa chọn tùy vào túi tiền của mình. Phuket có đến 300 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Những khách sạn hạng sang như: The Pavilions Phuket, Hilton Phuket Arcadia Resort & Spa hay The Village Coconut Island Beach Resort có giá khoảng trên 3.800 đến hơn 8.000 baht một đêm (1 Baht Thái tương đương khoảng 700 VND); một số khách sạn có quy mô nhỏ khác có giá chỉ từ 300 – 600 Baht như Squareone, Lamai Guesthouse Phuket, NNC Patong House, Pineapple Guesthouse… Hệ thống khách sạn với giá cạnh tranh tại Phuket là một ưu điểm khá lớn tại đây. Dọc các bờ biển đẹp, bạn dễ dàng tìm được một khách sạn ưng ý.

Trăng mật rộn ràng ở Rio De Janeiro
Dong thuyền rong chơi ở Phuket
Tasmania - Điểm đến yên bình
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất