Đón mùa xây tổ ấm cùng Grand Palace

14:21, 10/01/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Những cơn gió thoảng nhẹ, những lộc non xanh biếc bắt đầu đâm chồi, những nụ hoa tỏa hương khoe sắc báo hiệu một mùa xuân mới lại về. Mùa Xuân, mùa nồng nàn yêu thương, mùa đoàn viên sum họp, cũng là mùa hạnh phúc lứa đôi. Vì lẽ như vậy mà người ta thường ưu ái gọi đó là “Mùa xây tổ ấm”.

Nắm bắt được nhu cầu của các cặp đôi trong mùa cưới 2013, Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Grand Palace đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng thực đơn đổi mới phong phú, chương trình tiệc đặc sắc và phong cách trang trí ấn tượng. Tất cả nhằm đem đến cho các cặp đôi một ngày cưới hoàn hảo như mong đợi.

1.Trang trí

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mùa xuân là mùa được thiên nhiên ưu ái nhất trong năm khi các loại hoa đều đua nhau khoe sắc. Thế nên cô dâu chú rể sẽ thỏa sức trang trí cho tiệc cưới bằng các sắc màu yêu thích. Nếu như trước đây, đại đa số thường sử dụng những tone màu nóng hoặc lạnh mang tính cổ điển như đỏ, vàng…  để trang trí cho tiệc cưới thì xuân năm nay, sắc màu rực rỡ và ấn tượng sẽ lên ngôi. Đó sẽ là sự kết hợp giữa những tone màu nhẹ nhàng và lãng mạn (xanh nhạt, tím nhạt, hồng phấn) với sắc màu rực rỡ (cam, xanh biển,…)

Trang trí tại bàn đón khách

Trang trí tiệc cưới tại Grand Palace

Tuy nhiên, để sự kết hợp đó đặc biệt, ấn tượng cũng không phải một việc đơn giản. Grand Palace với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cô dâu chú rể từ giai đoạn lên ý tưởng đến lúc thực thi để đảm bảo tiệc cưới của bạn sẽ là một bức vẽ với những nét chấm phá độc đáo và hoàn mỹ.

2.Chương trình tiệc

Với chương trình tiệc cưới, bao giờ các cô dâu chú rể cũng mong muốn tạo được sự khác biệt, có điểm nhấn, để lại ấn tượng trong lòng quan khách. Đồng thời, qua đó thể hiện tình yêu và sự gắn bó của mình. Có rất nhiều ý tưởng để thực hiện mong muốn ấy, đơn giản có khi chỉ là một slideshow những bức hình kỷ niệm của hai bạn hoặc đoạn videoclip được đầu tư công phu. Sang trọng hơn có thể là màn rước dâu bằng siêu xe Limousine và được truyền hình trực tiếp vào trong sảnh tiệc. Nếu hai bạn hát hay vậy sao không chọn một ca khúc ý nghĩa để  song ca? Những chi tiết này nếu được chọn lọc khéo léo và phù hợp ắt hẳn sẽ để lại trong lòng quan khách sự xúc động, ấn tượng. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành để đem đến cho bạn điều tuyệt vời nhất, trên cả sự mong đợi.

Trang trí tại bàn đón khách

Grand Palace sẵn sàng đồng hành để đem đến cho CD-CD tiệc cưới tuyệt vời, đặc biệt nhất

3.Tiệc chiêu đãi

Tiệc chiêu đãi mang một ý nghĩa quan trọng trong đám cưới vì để thông báo với họ hàng, bạn bè về sự gắn kết chính thức giữa hai bạn, thể hiện lòng hiếu khách, tôn trọng khách của bạn và gia đình. Hiểu được tầm quan trọng ấy, đội ngũ bếp của Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Grand Palace vừa cho ra mắt những gói thực đơn mới hấp dẫn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề cộng với sự tận tâm, không ngừng nghiên cứu, đội ngũ bếp đã sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực mang hương vị truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc và tôn vinh sự sang trọng đẳng cấp. Hy vọng rằng những nỗ lực phát triển của đội ngũ Grand Palace sẽ làm hài lòng thực khách.

Không gian cưới rộng rãi, sang trọng tại Grand Palace sẽ làm nên thành công cho tiệc cưới của bạn

Đội ngũ bếp tại Grand Palace sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực mang hương vị truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc...

Bên cạnh đó, Grand Palace vừa đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng trong mùa cưới 2013 như tặng nhẫn kim cương SBJ, chương trình tiệc cưới trọn gói với mức giá ưu đãi 4.000.000 VND…

Grand Palace hy vọng được đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại.

Chương trình khuyến mãi

1.Đặt tiệc cưới tặng nhẫn cưới kim cương SBJ

Trị giá 10.000.000 VND

Áp dụng: 1/3/2013 đến 30/9/2013. Tối thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật

Tặng 50% trọn gói thức uống “bia, nước ngọt, nước suối”

2.Tiệc cưới trọn gói

Đặt 10 bàn tặng 01 bàn

Tặng trọn gói thức uống: “bia, nước ngọt, nước suối”

Áp dụng: 1/3/2013 đến 30/9/2013. Thứ Hai, Ba, Tư, Năm, trưa thứ Bảy và trưa Chủ Nhật.

Liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ – TIỆC CƯỚI GRAND PALACE

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38118181

Website: grandpalace.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất