Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước, hiện đại, trữ tình và mộc mạc

04:13, 30/12/2010 bởi: yeupopeye
 7 bình luận  0 love

Với sự đầu tư và cách thức hoạt động chuyên nghiệp của mình, Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước đang dần chiếm vị trí của mình trong thị thường cưới. Marry.vn hy vọng rằng tất cả mọi người đều có thể có được một ngày cưới hoàn hảo cho riêng mình, đặc biệt là khi chọn nhà hàng Gió và Nước cho ngày trọng đại của mình.

Ghé thăm Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước trong một ngày cuối năm, đựơc nghe tâm sự lẫn những chia sẻ về nơi đây, Marry.vn không thể không dành cảm tình đặc biệt đối với địa điểm tổ chức tiệc cưới này. Và đặc biệt nhất là được nhận ra một điều rằng: Tất cả mọi người đều có thể có một ngày như mơ của riêng mình.

Giới thiệu chung về Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước:

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2009, Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước còn có tên gọi tiếng Anh là Wind and Water (viết tắt là wNw). Nếu tìm hiểu thông tin về Gió và Nước, bạn sẽ nhận ra đây là tên gọi của hệ thống café rất nổi tiếng Gió và Nước ở Bình Dương. Và Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước như chúng ta được biết đến hiện nay là một phần của đơn vị sở hữu thương hiệu này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước, hiện đại, trữ tình và mộc mạc
Tạo một phong cách khác biệt

Bất cứ ai biết đến Gió và Nước đều có một ấn tượng mạnh mẽ về lối kiến trúc tại đây. Toàn bộ mặt tiền của Gió và Nước được bao bọc bởi “tầm vông”, một chất liệu hoàn toàn tự nhiên như chính tên gọi
của mình. Toàn bộ công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, người rất có duyên với các giải thưởng kiến trúc mang tầm vóc Quốc Tế. Bằng những thanh tầm vông đã qua xử lý về chống cháy, chống mục và sơn phết vô cùng đẹp đẽ, Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước nổi bật bởi vẻ đẹp bề thế và mộc mạc của mình.

Gió và Nước sở hữu tổng cộng 6 sảnh có sức chứa từ 10 bàn đến 50 bàn. Sảnh đẹp nhất của Gió và Nước nằm tại lầu 6 với trần nhà hình cung, toàn bộ được làm bằng tầm vông, tạo cho sảnh một vẻ đẹp mộc mạc và khác biệt.

Mặc dù lối thiết kế chung mang đậm tính nghệ thuật và dân tộc, thế nhưng các sảnh tại đây đều được phủ lên mình một nét hiện đại với gam màu trắng chủ đạo và những chùm đèn lộng lẫy. Các trang thiết bị về âm thanh, ánh sáng cũng được trang bị đầy đủ.

Không chạy theo xu hướng chung mà tạo cho mình một phong cách riêng, Gió và Nước đem đến một không gian khác lạ cho các khách
hàng có nhu cầu tìm đến một vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên hơn. Có thể nói Gió và Nước vừa sở hữu một không gian hiện đại vừa sở hữu vẻ thu hút trữ tình.

Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước, hiện đại, trữ tình và mộc mạc

Năng động trong việc tiếp cận khách hàng
 

Gió và Nước luôn có những sự kiện triển lãm và chương trình khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Từ đây đến 31/03/2010, nhà hàng tiệc cưới & hội nghị Gió và Nước đang áp dụng chương trình miễn phí nước ngọt, nước suối, 15 bàn tặng 1 bàn và còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn có giá trị cao.

Bằng việc liên tục đẩy mạnh những chương trình ưu đãi thiết thực cho các CD-CR, Gió và Nước cho thấy sự quan tâm của mình đối với việc chăm sóc khách hàng. Đây cũng là một trong những lý do để Gió và Nước ghi điểm với khách đặt tiệc.

Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước, hiện đại, trữ tình và mộc mạc

Nhiều sự lựa chọn phong phú và đa dạng

Được lấy vợ hay lấy chồng, và có một ngày cưới đẹp là mong muốn và mơ ước của bất cứ ai. Lập gia đình và kết hôn là một việc hệ trọng trong cả đời người. Gió và Nước là một nơi dành cho tất cả mọi người. Với cách thiết kế thực đơn từ chi phí trung bình và tăng dần, có thể thấy sự tâm lý và tinh tế của địa điểm tổ chức tiệc cưới này. Gió và Nước có thực đơn trọn gói từ dưới 2tr VND tới trên 3tr VND. Đi kèm theo thực đơn trọn gói là thực đơn chọn món. Khách đặt tiệc có thể tăng thêm món trong thực đơn hoặc thay đổi tùy theo ý thích.

Rất hiếm có một địa điểm nào vừa đáp ứng được về chất lượng dịch vụ, thiết kế đạt chuẩn vừa đem lại cho các CD-CR nhiều sự lựa chọn về ngân sách và kinh phí như Gió và Nước.  Đây không chỉ là một việc làm đẹp của một đơn vị tổ chức cưới mà còn là một món quà đầy ý nghĩa đối với bất kỳ CD-CR nào chọn Gió và Nước là nơi để gửi  gắm ngày vui của mình. Với sự đầu tư và cách thức hoạt động chuyên nghiệp của mình, Gió và Nước đang dần chiếm vị trí của mình trong thị thường cưới. Marry.vn hy vọng rằng tất cả mọi người đều có thể có được một ngày cưới hoàn hảo cho riêng mình, đặc biệt là khi chọn thương hiệu Gió và Nước.
Địa chỉ liên hệ:
NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI GIÓ VÀ NƯỚC

87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

SĐT:  (84-8) 6290 0527
Website: www.wnw.com.vn – Email: [email protected]

Một số hình ảnh về Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước:

Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước, hiện đại, trữ tình và mộc mạc

Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước, hiện đại, trữ tình và mộc mạc

Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước, hiện đại, trữ tình và mộc mạc

Nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước, hiện đại, trữ tình và mộc mạc

 

Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất