Nhà hàng Đại Hỷ – Chu đáo từ những chi tiết nhỏ

14:17, 05/06/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có một ngày hôn lễ trọn vẹn vì đây là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Nhưng giữa một hệ thống nhiều các nhà hàng, khách sạn, với nhiều dịch vụ, chất lượng khác nhau, ắt hẳn sẽ khiến bạn bối rối, không biết sẽ lựa chọn nhà hàng, khách sạn nào. Hãy nghĩ và đến với nhà hàng Đại Hỷ, bạn sẽ nhận được sự hài lòng.

Nhà hàng Đại Hỷ – “Nơi thăng hoa cảm xúc”

Với sứ mệnh là “Mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao”, lợi thế đầu tiên của Đại Hỷ chính là không gian rộng rãi. Với diện tích trên 5.000m2/mỗi nhà hàng, có sức chứa lên tới 2,000 người, sảnh tiệc cưới, cộng với lối thiết kế tinh tế giúp cho hệ thống nhà hàng Đại Hỷ trở nên đặc biệt với “sảnh tiệc đa phong cách”. Lễ cưới của bạn có thể mang đậm tính truyền thống Việt Nam với lũy tre làng và cỗ xe ngựa xa xưa. Hoặc có thể trang trọng theo phong cách Châu Âu với những cột đá trắng nguy nga cùng những chùm đèn pha lê rực rỡ lấp lánh. Hay ấm cúng với những chiếc đèn lồng đỏ rực, cùng hình ảnh đôi Long – Phụng quấn quýt bên nhau theo phong cách đặc trưng của Trung Hoa.Việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách, độc đáo,phù hợp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ đem đến những cảm xúc thăng hoa cho cô dâu chú rể và quan khách hai họ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lễ cưới của bạn có thể trang trọng theo phong cách Châu Âu với những cột đá trắng nguy nga cùng những chùm đèn pha lê rực rỡ…

Hay ấm cúng với những chiếc đèn lồng đỏ rực, cùng hình ảnh đôi Long – Phụng quấn quýt bên nhau

Hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị hiện đại, sang trọng, phù hợp với từng phong cách mà bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, trình độ và chuyên môn cao trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, sự kiện lại tận tâm, chu đáo nên chắc chắn từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất trong tiệc cưới của bạn sẽ được chăm chút. Tất cả sự hoàn hảo, chuyên nghiệp đó sẽ đem đến cho bạn một lễ cưới lung linh, trọn vẹn cảm xúc.

Nhà hàng Đại Hỷ hiểu rằng nghệ thuật ẩm thực đóng góp một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên thành công của buổi tiệc, vì vậy đến với Đại Hỷ bạn và quan khách sẽ được thưởng thức một nghệ thuật ẩm thực thật độc đáo. Tùy theo khẩu vị, sở thích và phong cách cưới, bạn có thể lựa chọn thực đơn mang hương vị truyền thống Việt hay Á, Âu, Hoa. Bên cạnh thực đơn tiệc phong phú với hàng trăm món ăn để bạn lựa chọn thì tiêu chí sạch cũng được nhà hàng đặt lên hàng đầu. Sở dĩ có được điều đó là do nhà hàng Đại Hỷ sở hữu một đội ngũ đầu bếp nổi tiếng, không những có nghề mà còn có tâm và nhiệt huyết, mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, hợp khẩu vị.

Hệ thống nhà hàng Đại Hỷ

Hiện nay, Đại Hỷ có hai nhà hàng tại hai khu vực khác nhau: Quận 6 và quận Tân Tạo. Ra đời từ năm 2007, nhà hàng Đại Hỷ khu vực quận 6 nằm giữa những chốt giao thông thuận lợi (cách vòng xoay Phú Lâm khoảng 300 mét, cách đại lộ Đông Tây 1km), sẽ giúp những vị khách mời của quý vị dễ dàng tìm kiếm cũng như dễ dàng di chuyển mà ít gặp những khó khăn thường nhật.

Tiếp nối sự thành công của nhà hàng Đại Hỷ Quận 6 là sự ra đời của nhà hàng Đại Hỷ Tân Tạo vào tháng 10 năm 2010. Nhà hàng Đại Hỷ Tân Tạo tọa lạc lại đường Nguyễn Cửu Phú cách QL1A khoảng 1km. Với diện tích trên 5,000 mét vuông và sức chứa hơn 2,000 thực khách, Nhà hàng Đại Hỷ Tân Tạo cũng mang một sứ mệnh cao cả là “ Mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao”.

Mặt tiền nhà hàng Đại Hỷ – Quận 6

Đại Hỷ luôn ý thức được rằng, dù bạn là ai thì trong ngày trọng đại của mình, mọi thứ mọi điều phải là những gì hoàn hảo, đẹp đẽ nhất. Vì vậy, Đại Hỷ rất vinh hạnh được cùng bạn tạo nên những ký ức tốt đẹp và những khoảnh khắc đáng nhớ không chỉ cho riêng bạn mà cho cả người thân và bạn bè của bạn.

Bên cạnh việc tổ chức tiệc cưới, nhà hàng Đại Hỷ còn luôn sẵn sàng phục vụ từ những tiệc hội nghị khách hàng, tiệc tất niên, liên hoan, đến những đại hội cổ đông lớn hay đến những sự kiện ra mắt sản phẩm mới, quảng cáo sản phẩm,…

Khi đặt tiệc tại hệ thống nhà hàng Đại Hỷ, bạn sẽ được nhận những ưu đãi sau:

Chương trình khuyến mãi của nhà hàng Đại Hỷ Quận 6:

1.Miễn phí bia Tiger lớn, nước ngọt nước suối suốt tiệc (kèm theo điều kiện

2.Đặt 15 bàn tặng 01 bàn.

3.Tặng 50% dịch vụ (bao gồm: nghi thức khai mạc tiệc, trình chiếu trực tiếp hình ảnh cô dâu – chú rể)

4.Tặng 2 phiếu tham gia chương trình “Gala Đại Hỷ” dự tiệc hoành tráng và có cơ hội trúng thưởng trị giá lên tới 25 triệu đồng.

5.Tặng chương trình giao lưu “ Chung Vui “ giữa giờ.

Chương trình khuyến mãi của nhà hàng Đại Hỷ Tân Tạo:

1.Miễn phí bia Sài Gòn đỏ suốt tiệc.

2.Tặng 2 phiếu tham gia chương trình “Gala Đại Hỷ” dự tiệc hoành tráng và có cơ hội trúng

thưởng trị giá lên tới 25 triệu đồng.

3.Tặng 50% chi phí dịch vụ (bao gồm: ban nhạc, ca sĩ và trình chiếu trực tiếp hình ảnh cô dâu chú rể).

4.Nhận ngay tivi LCD 24 inches và các giải thưởng có giá trị khác khi đặt tiệc (tùy số lượng bàn).

Ngoài các giải thưởng giá trị, Gala Đại Hỷ còn có rất nhiều trò chơi vui nhộn cho khách mời

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà hàng ĐẠI HỶ – QUẬN 6

Địa chỉ: 156 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, TP.HCM
Điện thoại: 08. 3755 3796 – 08. 3755 3797. Fax: 08. 3755 3798

Nhà hàng ĐẠI HỶ – TÂN TẠO

Địa chỉ: 4429 A Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 08. 3754 5549 – 08. 3754 5550. Fax: 08. 3754 5459

Website: www.daihy.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất