Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

11:56, 08/10/2010 bởi: CARMEN8X
 21 bình luận  1 love

Nơi nào vừa đem lại những bức ảnh cưới ấn tượng vừa đẹp mà không cần phải đi quá xa khỏi miền Nam? Hãy cùng Marry.vn điểm qua một vài địa điểm rất lý tưởng cho album ảnh cưới của bạn tại khu vực phía Nam nhé.

Hằng năm vào mùa nào cũng vậy, du khách đi đi dọc Nhà thờ Đức Bà đều bắt gặp những cặp cô dâu chú rể đang tạo dáng chụp ảnh cưới trước ống kính. Đó đã là một nét đẹp vô cùng quen thuộc đối với người dân sống ở TP. Hồ Chí Minh này.

Mặc dù vẻ cổ kính và tráng lệ của Nhà thờ là một lựa chọn khó lòng từ chối, thế nhưng các nàng dâu không phải ai cũng thích những bức ảnh cưới của mình giống của các đôi khác. Vì vậy vấn đề đặt ra là chỗ nào vừa đem lại những bức ảnh ấn tượng vừa đẹp mà không cần phải đi quá xa khỏi miền Nam? Hãy cùng Marry.vn điểm qua một vài địa điểm rất lý tưởng cho bộ ảnh cưới của bạn tại khu vực phía Nam nhé:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đường Đồng Khởi – Sài Gòn

Nếu bạn từng xem qua bộ phim “Enchanted” chắc hẳn sẽ nhớ đoạn phim nàng công chúa từ thế giới cổ tích xuất hiện giữa lòng thành phố với chiếc áo cưới trắng muốt và đẹp rực rỡ. Khung cảnh đường phố ai bảo không thích hợp cho ảnh cưới? Không phải chỉ có ảnh thiên nhiên mới đẹp đâu nhé. Hãy chọn những góc đường với các cửa hàng, ô cửa kính được trang trí sang trọng hoặc mộc mạc nhất để làm phông nền cho bức ảnh cưới của bạn. Bảo đảm bạn sẽ có những bức ảnh tự nhiên nhất.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

Bảo tàng Thành Phố

Bảo tàng này tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng, giáp với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cách không xa Hội trường Thống Nhất, Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Thư viện Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiều họa tiết đắp nổi trên mái là sự kết hợp giữa các biểu tượng thần thoại Hi Lạp và hình tượng cây cỏ và thú vật vùng nhiệt đới như nhưng họa tiết thằn lằn và chim cao cẳng chuyển động bằng cách uống cong hoặc xòe cánh.

Do vẻ đẹp kiến trúc, đây là nơi nhiều đôi nam nữ chọn làm nơi để chụp ảnh cưới.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh , quận 7, TP.HCM với những địa điểm nổi tiếng là đẹp và có nhiều người tới chụp ảnh. Mặc dù địa điểm này đã được khai thác ‘triệt để’ bởi các tay nhiếp ảnh, thế nhưng bạn vẫn có thể sở hữu một bộ ảnh cưới độc đáo cho riêng mình nếu như biết tận dụng những góc chụp đẹp tại đây.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

Nhà ga

Niềm vui đoàn tụ và sự đợi chờ cuả những đoàn tàu đưa người thân trở về hay những chuyến bay tiễn người thân tới chân trời mới từ xưa đến nay luôn là như bối cảnh kinh điển cho văn chương, điện ảnh và cũng có thể là ý tưởng tuyệt vời cho đôi bạn để tận dụng hình ảnh ẩn dụ về cuộc đời này. Ánh sáng đầy đủ tại sân bay và nhà ga cũng sẽ là một yếu tố giúp cho bộ ảnh cưới của bạn thêm phần lung linh hơn.

Thảo Điền Village

Thảo Điền Village cách trung tâm thành phố 7 km bằng đường bộ hoặc một chuyến tàu cao tốc 15 phút trên sông Sài Gòn. Đây là khu du lịch xinh đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, rộng hơn 12.000m2, có không gian xanh tươi nằm cạnh bờ sông thơ mộng.

Thảo Điền Village nằm yên ả bên dòng sông Sài Gòn với rặng dừa nước thẳng tắp giống Đồng bằng sông Cửu Long nguyên sơ thu nhỏ. Đây là làng du lịch phức hợp với đầy đủ các tiện nghi sang trọng nhưng rất thân thiện và gần gũi, ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Từ ý tưởng “Biển trong thành phố” của người Pháp, Thảo Điền Village đã đem cát vào thành phố, rồi trồng dừa trên đó tạo cho bạn cảm giác như đang ở một bãi biển nào đó.

Vừa chụp ảnh cưới vừa nghỉ ngơi thư giãn thật quá tuyệt đúng không?

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

VŨNG TÀU

Hồ Cốc – Hồ Tràm

So với Long Hải, biển Hồ Cốc đẹp hơn. Nếu Vũng Tàu xô bồ thì Hồ Cốc vẫn còn vẻ chân quê quyến rũ. Các bãi tắm đều xa khu dân cư, còn biển thì xanh hơn cả trời.

Bãi tắm phẳng dài 500m một bên là rừng – một bên là biển. Gần đó có vườn sưu tập thực vật Phước Bửu – bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên. Thích hợp cho các cặp đôi muốn tìm về tình yêu thiên nhiên.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

PHAN THIẾT – MŨI NÉ

Bàu Sen

Nằm giữa những triền cát trắng mịn màng, Bàu Sen sẽ khiến bạn bất ngờ khi leo mãi lên những triền cát cao, bắt gặp một biển hồ rộng mênh mông lấp lánh ánh bạc dưới mặt trời rực rỡ. Từ thành phố đến với Bàu Sen, vé xe buýt đến Hòn Rơm là 10.000 đ, sau đó bạn chạy xe ôm vào hồ nước này.

Bạn có thể thuê chiếc xuồng của ngư dân ven vùng dạo chơi, hay tự mình dong thuyền hái những bông sen thơm ngát, đi dạo trên những triền cát, ngắm cảnh trên hồ hay câu cá trong những chiếc chòi nhỏ. Thật tuyệt nếu như bạn có thể ghi lại tất cả những khoảnh khắc đẹp này tại đây vào album ảnh cưới của mình.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

NHA TRANG 

Nếu vào dịp hè thì sôi động với màu sắc nắng, nhưng đặc biệt Nha trang có gì đó phảng phất mùa thu Hà Nội. Nha Trang có chút lạnh và thoang thoảng mùi hoa sữa dọc biển, cảnh bình minh, cô dâu chú rể tung tăng bên con sóng, những hàng dừa xanh. Quả thật thầm nghĩ rằng Nha Trang rất phù hợp cho ai đến chụp hình cưới vào những thời điểm này.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

CAO NGUYÊN ĐÀ LẠT

Chợ Đà lạt  – Nhà thờ Con gà – Đèo thông – Hồ Xuân Hương…

Thật hiếm có nơi nào được mẹ thiên nhiên hào phóng ban tặng cho một vẻ đẹp tươi tắn và lãng mạn như Đà Lạt. Tiết trời mát mẻ và dễ chịu ở đây cũng là một lý do biến thành phố mộng mơ này trở thành một địa điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh cưới.

Nhà thờ chánh toà Đà Lạt hay Nhà thờ Con gà là một trong những kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa của Đà Lạt. Ngôi nhà thờ rất đẹp này là nơi được rất nhiều bạn trẻ chọn làm điểm chụp ảnh cưới cùng với Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở và nhiều địa danh nổi tiếng khác. Nhiều nàng dâu thổ lộ: “Bạn mình lên đây chụp hình ngoại cảnh rất đẹp, bộ ảnh đẹp như ở phương Tây vậy”.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Miền Nam

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất