Nhà hàng Đại Hỷ: Mang niềm vui đến cho mọi người

07:41, 04/07/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Với nhiều cặp đôi, nhà hàng Đại Hỷ luôn được biết đến là một nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín và luôn được sự tin tưởng của các bạn trẻ. Sở dĩ có được điều đó là vì, với phương châm “Dù bạn là ai thì trong ngày trọng đại của mình, Đại Hỷ cũng luôn chuẩn bị cho bạn những những gì hoàn hảo nhất”. Đại Hỷ luôn nỗ lực hết mình để tạo nên những ký ức tốt đẹp và những khoảnh khắc đáng nhớ cho các cặp uyên ương cùng bạn bè, thân hữu của họ

Mang niềm vui đến cho mọi người       

Luôn mong muốn đem lại không khí vui tươi trong ngày cưới của khách hàng, vì vậy phong cách trang trí các sảnh tiệc tại Đại Hỷ luôn hướng đến sự sôi nổi, sắc màu. Lễ cưới của bạn có thể rộn ràng âm sắc cổ truyền với lũy tre làng, cỗ xe ngựa xưa. Hay lộng lẫy phong cách Châu Âu với những cột đá trắng nguy nga cùng những chùm đèn pha lê rực rỡ. Hay náo nhiệt trong sắc đỏ thắm đặc trưng Trung Hoa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khách mời hào hứng tham gia các trò chơi trong tiệc cưới

Và đi cùng phong cách trang trí sẽ là những chương trình văn nghệ mở màn đặc sắc phù hợp với từng phong cách tiệc. Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới cho rất nhiều cặp đôi, Đại Hỷ đã xây dựng nên chương trình Chung Vui với nhiều ý tưởng thú vị, độc đáo. Chương trình Chung Vui được thiết kế gồm 3 tiết mục chính và được bắt đầu sau chương trình khai mạc tiệc. Nhà hàng có sẵn danh sách hơn 10 tiết mục cho khách hàng tự chọn những tiết mục ưa thích cho buổi tiệc của mình. Các tiết mục bao gồm: tri ân phụ mẫu, tặng quà cho khách mời, và hơn 10 trò chơi vui nhộn dành cho khách dự tiệc tham dự,… Toàn bộ quà tặng đã được nhà hàng chuẩn bị sẵn, nếu khách hàng muốn có thêm những món quà đặc biệt dành cho khách của mình thì bổ sung vào. Tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại một niềm vui thật sự trọn vẹn.

Chung Vui chính là sự khác biệt lớn trong tổ chức sự kiện cưới của Đại Hỷ so với các nhà hàng khác. Chung Vui đã và sẽ khiến cho khách mời thay đổi suy nghĩ “đám cưới nào cũng giống như đám cưới nào” bởi Đại Hỷ đã “dám” thay đổi thông lệ từ bấy lâu nay là khách mời đến, chụp ảnh, chờ đợi vào tiệc, thưởng thức món ăn, rồi chụp ảnh với cô dâu chú rế, kết thúc tiệc…

Nếu cô dâu chú rể là những người yêu thích không khí rộn rã đầy màu sắc trong ngày vui, thích không khí tiệc cưới đậm tính giải trí, thư giãn thì Đại Hỷ là một lựa chọn rất phù hợp cho các bạn.

Chăm sóc khách hàng chu đáo: trước, trong và sau đám cưới

Một điều đặc biệt khi bạn đặt tiệc tại Đại Hỷ là trước đám cưới bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ đến từng chi tiết nhỏ về cách thức tổ chức một buổi tiệc hoàn hảo, trong đám cưới bạn được phục vụ chu đáo và tận tâm, sau đám cưới bạn sẽ nhận được những món quà tri ân ấn tượng và nhiều ý nghĩa.

Những tiết mục văn nghệ tại Đại Hỷ mang đậm tính giải trí và được đầu tư công phu

Một trong những món quà tri ấn ấy là chương trình Gala Đại Hỷ được tổ chức định kỳ hàng qúy với mong muốn cảm ơn những vị khách đã tin cậy sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình. Với chương trình này, mỗi khách hàng khi đãi tiệc xong đều được tặng 1 cặp vé tham gia chương trình Gala Đại Hỷ. Trong đêm Gala Đại hỷ,Quý khách sẽ được chào đón thật nồng hậu bởi nhân viên của nhà hàng, chụp hình lưu niệm với người nổi tiếng …cùng tham dự một buổi tiệc thật hoành tráng với thực đơn gồm những món ăn đặc sắc nhất của nhà hàng, thưởng thức chương trình ca múa nhạc tạp kỹ hấp dẫn được biểu diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng như MC Thanh Bạch, ca sĩ người Mỹ Kyo York, nghệ sĩ ảo thuật nổi tiếng Minh Quang, và những gương mặt nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, khách tham dự Gala Đại Hỷ còn được hòa mình vào không khí của đêm Gala bằng cách tham gia những trò chơi vui nhộn cùng người nổi tiếng và đặc biệt là có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị như TV LCD 32 inches, máy giặt, tủ lạnh, máy ảnh, cặp vé du lịch ….

Ca sĩ người Mỹ Kyo York đang biểu diễn trong Gala Đại Hỷ

Bạn hãy đến, trao trọn niềm tin cho Đại Hỷ để nhận lại những kết quả tốt nhất: Một lễ cưới đầm ấm mà khác biệt; một lễ cưới vui tươi và để lại những cảm xúc đáng nhớ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà hàng ĐẠI HỶ – QUẬN 6

Địa chỉ: 156 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, TP.HCM
Điện thoại: 08. 3755 3796 – 08. 3755 3797. Fax: 08. 3755 3798

Nhà hàng ĐẠI HỶ – TÂN TẠO

Địa chỉ: 4429 A Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 08. 3754 5549 – 08. 3754 5550. Fax: 08. 3754 5459

Website: www.daihy.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất