Cách lựa chọn địa điểm cưới phù hợp

10:00, 09/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  1 love

Việc chọn địa điểm cưới là một trong những việc khiến không ít cô dâu chú rể đau đầu. marry.vn sẽ giúp bạn chọn được địa điểm cưới thật hoàn hảo nhờ những mẹo sau đây nhé!

Lên danh sách khách mời

Trước tiên, bạn hãy liệt kê ra những vị khách sẽ mời để chọn địa điểm có diện tích phù hợp. Điều này cũng sẽ giúp bạn ước lượng được chi phí đặt tiệc. Hoặc bạn có thể chọn nơi nào thích rồi tùy vào diện tích của nơi đó mà lên danh sách khách mời cho phù hợp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dự trù ngân sách

Trong trường hợp bạn thích một địa điểm đẹp nhưng chi phí tổ chức lại vượt quá ngân sách đã dự trù từ trước, lúc đó cũng nên linh động một chút. Tuy nhiên, cái hay của việc dự trù ngân sách là nó sẽ giúp bạn giới hạn số lượng địa điểm tổ chức tiệc cưới và trong đám cưới bạn sẽ tránh được sự thiếu tập trung khi tiếp khách do mặt bằng tiệc cưới quá rộng.

Địa điểm tổ chức đám cưới, chỗ nghỉ cho khách ở xa

Hôn lễ là một dịp quan trọng nên cô dâu nào cũng muốn xuất hiện với vẻ ngoài thật đẹp. Vì vậy, bạn tìm hiểu xem địa điểm tổ chức lễ cưới có những dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Thêm nữa, bạn cũng cần xem gần đó có khách sạn nào tốt để đảm bảo có chỗ ăn nghỉ cho những vị khách từ xa đến không.

Chọn chủ đề cho tiệc cưới

Địa điểm tổ chức lễ cưới phải có sự bài trí cho phù hợp với chủ đề của buổi tiệc hoặc nếu không phải được điều chỉnh theo ý thích của chủ nhân. Có những nơi có sẵn một số ý tưởng về trang trí và cho bạn xem để tham khảo cũng như lựa ra hình thức phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một đám cưới hoàn toàn độc đáo theo ý thích cá nhân thì họ cũng sẽ linh động theo bạn.

Mười câu hỏi trước khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới1. Các sự kiện của đám cưới có diễn ra cùng ngày? (ví dụ như rước dâu, làm lễ, đãi tiệc)2. Trước khi đám cưới diễn ra một ngày, có cần phải đến nơi mà bạn đã đặt tiệc để đảm bảo rằng mọi thứ sẽ diễn ra đúng theo yêu cầu của bạn?3. Bãi đậu xe có đủ rộng và miễn phí không?4. Sức chứa của nơi tổ chức tiệc cưới?

5. Thời gian giới hạn phục vụ cho tiệc cưới?

6. Nơi đó có cho trẻ em vào không?

7. Có được phép mang nến, hoa giấy, pháo hoa vào buổi tiệc không? Có hạn chế tiếng ồn không?

8. Có thể mang nhân viên phục vụ riêng của mình vào nhà hàng không?

9 Có thể mang rượu ở ngoài vào nhà hàng không? Nếu có, có phải chịu phí tổn gì không?

10 Khách sạn có đủ phòng cho khách cần nghỉ lại không?

Hoàng Chương

Ảnh: idiva.com 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất