Đôi khi nên lắng nghe những câu chuyện tình

15:44, 12/10/2011 bởi: niemyeungaylonggio
 1 bình luận  1 love

Có khi bạn quên mất mình đang may mắn sống trong tình yêu mỗi ngày, đôi khi lại là một giấc ngủ quên trên chính hạnh phúc hôn nhân giản dị yên bình. Bạn cần tiếp thêm những ngọn lửa, cho trái tim luôn thổn thức khi nhớ về tình yêu, bằng cách… yên lặng và lắng nghe những câu chuyện tình.

Góp lửa cho tình yêu, khó hay dễ?

Đâu mất rồi cảm giác háo hức chờ đợi người yêu trước cửa nhà, không còn nữa những cử chỉ cần mẫn chăm sóc cho nhau. Đôi lúc bạn tự hỏi mình và trầm ngâm khi loay hoay mãi trong cuộc sống bận rộn hàng giờ. Đó là khi bạn cần nhìn xung quanh, yên lặng trong giây lát, lắng nghe những câu chuyện tình yêu, nhìn vào những ngang trái, ấm lòng với những nụ cười vui của bao người bên cạnh, để hiểu, tình yêu là điều đáng quý và đáng trân trọng. Giữ lửa cho hạnh phúc đâu cần những hành động cao xa, lắng nghe để nhớ về tình yêu, là đủ!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có dịp lướt qua những bài viết trong cuộc thi “Mỗi đôi nhẫn là một câu chuyện” được tổ chức bởi thương hiệu trang sức PNJ, mới thấy, ta cần phải học nhiều để sống vui và sống hạnh phúc. Tình yêu cũng cần có những bài học hay.

Bài học đầu tiên: “Cuộc đời do tay ta nắm giữ”: trải qua những ngọt bùi để có nhau trong đời, từ bàn tay không, hai trái tim yêu đồng điệu cùng xây đắp nên một mái nhà  Không ai có thể làm được điều đó nếu không có tình yêu, một trái tim ấm nóng và một tấm lòng bao dung. Xem tiếp câu chuyện tình tại đây!

Bài học thứ hai cho tình yêu: Lưu giữ ký ức đẹp để cảm xúc tình yêu luôn cháy trong lòng:

Đó có thể chỉ là một mảnh nhỏ trong trái tim bạn, là một phần của tuổi thơ, hay một mảnh rơi từ mối tình đầu không gọi thành tên như câu chuyện Mưa…nụ cười và… anh…

Bài học thứ ba: Không ai có thể yêu mãi mãi, nên hãy yêu hết mình cho hiện tại.

Có tác giả tân thời nổi tiếng cùng tiểu phẩm truyện ngắn “Chỉ nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi”. Ta chỉ có một cuộc đời, một tuổi thơ, một tuổi trẻ và một trái tim nên hãy dồn nó cho yêu thương và nâng niu hạnh phúc mình đang có như người con trai trong câu chuyện “Anh không thể yêu em mãi mãi” tại đây!

Bài học thứ tư: Tình yêu cần sự kiên nhẫn.

Kiên nhẫn để chờ sự trưởng thành, kiên nhẫn để hiểu cho nhau những khó khăn trong cuộc đời và kiên nhẫn để cùng hoàn thiện và hạnh phúc bên nhau. Khi yêu một người bạn cần kiên nhẫn, câu nói đó không phải ai cũng làm được, kể cả khi yêu rất nhiều. Nắm giữ và biết quý trọng những gì mình đang có là câu nói còn vọng lại sau tiểu truyện này, qua lời kể phớt đời và ung dung của chàng trai trong cuộc. Cùng đọc câu chuyện “Giấc mơ trưa”

Bài học thứ năm: Tình yêu cần trái tim chân thành.

Điều gì quan trọng nhất với bạn trong cuộc sống này? Là công việc như mơ với một chức danh to mà đến một ngày khi rời khỏi công ty bạn lại trở về với tay trắng? Là sắc đẹp không bao giờ sống mãi cùng thời gian? Là sự giàu có không gì có thể đảm bảo lâu dài? Hay là tình yêu? Câu chuyện “Đêm nay anh mơ về em và con yêu” sẽ khiến bạn phải ngẫm lại về tình yêu và thái độ chân thành đúng mực mà lẽ ra bạn nên có khi yêu một người.

Mỗi người một câu chuyện, có thể vui có thể buồn, nhưng đó là câu chuyện làm nên họ bây giờ và tương lai. Năm bài học quý giá nhất của tình yêu có thể khơi gợi nơi bạn nhiều cảm xúc, để nhìn lại và dành thời gian để giữ lửa cho hạnh phúc của mình.

Xem toàn bộ 20 Câu chuyện tình vào vòng Chung kết cuộc thi “Mỗi đôi nhẫn một câu chuyện” diễn ra tại forum PNJ http://forum.pnj.com.vn/showthread.php?t=433.

Hãy truy cập vào website www.forum.pnj.com.vn để tham gia bình chọn cho bài viết mà bạn yêu thích và có cơ hội nhận được những phần quà cực hấp dẫn từ trang sức PNJ.

Về thể lệ cuộc thi, cách thức bình chọn, cơ cấu các giải thưởng bạn có thể xem tại đây

Marryweddingn
Nguồn ảnh: sưu tầm

——————————————————-

Xem chi tiết Thể lệ của vòng thi tiếp theo tại http://forum.pnj.com.vn/showthread.php?t=434

Và đây là thông tin dành cho các bạn: 

Cơ cấu và cách thức để mọi người cùng tham gia vào phần dự đoán bài viết đạt “giải hay nhất” của vòng chung kết cuộc thi Đôi nhẫn… và thời gian chỉ rất ngắn là từ ngày 17/10 đến hết ngày 19/10/2011 cả nhà nhé!

– Thứ nhất: 3 giải Ví Jemma trị giá 500.000Đ. Nếu bạn chọn và viết vài dòng cảm nghĩ của riêng mình về một trong những bài viết trong Top 20 của cuộc thi Đôi nhẫn… cộng với bạn có được số lượng Like ủng hộ ý kiến của bạn nhiều nhất (trong Top 3 các bài viết về cảm nghĩ…). Lưu ý: Giải này thì không bắt buộc bạn phải chọn ra được đúng bài đạt giải nhất chung cuộc… chỉ quan trọng số lượng Like đồng tình với cảm nghĩ của bạn mà thôi!  (Và nhớ hãy chia sẽ cảm nghĩ của bạn tại đây nhé)

– Thứ hai: 10 giải thưởng là những phần quả nhỏ nhỏ nhưng cực dễ thương sẽ thuộc về những bạn có dự đoán chính xác cho bài đạt “Giải nhất chung cuộc” của cuộc thi. Các bạn hãy gửi Comment bầu chọn của mình ngay phía dưới của bài mà mình dự đoán sẽ đạt giải nhé (Lưu ý: Chỉ comment khi bài viết đó đã được Post mới lại vào chuyên đề “Top 20 bài…”). Sau đó, vì không để phần thiệt cho các bạn bầu chọn sau nên BTC sẽ chọn 5 dự đoán đầu tiên và 5 dự đoán sau cùng của bài viết đạt giải nhất.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất