Dịch Covid-19: Cách giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngày cưới

20:49, 25/03/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Nếu đám cưới của bạn sắp diễn ra mà bạn không thể hoãn lại và bạn đang cảm thấy áp lực về các vấn đề phải giải quyết liên quan đến dịch Covid-19 cũng như những sự kiện sắp sửa diễn ra, thì vẫn có một số điều bạn có thể làm để giúp tăng thêm sự […]

Nếu đám cưới của bạn sắp diễn ra mà bạn không thể hoãn lại và bạn đang cảm thấy áp lực về các vấn đề phải giải quyết liên quan đến dịch Covid-19 cũng như những sự kiện sắp sửa diễn ra, thì vẫn có một số điều bạn có thể làm để giúp tăng thêm sự an toàn của khách và giảm thiểu rủi ro. Từ việc sử dụng nước rửa tay đến thay đổi cách chào đón khách dự đám cưới, những thay đổi nhỏ sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến ngày trọng đại của bạn đâu.

Tránh ôm và hạn chế bắt tay khi chào đón khách

Trong mùa dịch Covis-19 thi bất cứ ai cũng sẽ thông cảm cho bạn trong việc thay đổi các nghi thức chào hỏi khi đón khách. Việc này sẽ giúp giảm thiểu tiếp xúc gần để bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Bạn vẫn có thể chào đón khách của mình một cách nồng nhiệt và vui vẻ mà không cần ôm hay bắt tay đúng không nào.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu và chú rể không cần tránh hôn nhau khi làm lễ

Dịch Covid-19: Cách giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngày cưới

Nghe có vẻ mâu thuẫn với những gì vừa nói ở trên nhưng một đám cưới mà cô dâu và chú rể lại không hôn nhau thì sẽ không thể trọn vẹn . Nếu vợ chồng bạn đã sống cùng nhau, ngủ cạnh nhau và ăn cùng nhau thì chắc chắn rằng những nụ hôn cũng sẽ không làm tăng thêm nguy cơ nhiễm bệnh của 2 bạn trong mùa dịch Covid-19 đâu.

Đảm bảo có xà phòng để rửa tay

Dịch Covid-19: Cách giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngày cưới

Bạn sẽ thấy tự tin và an tâm hơn khi  tất cả khách mời của bạn có thể rửa tay thường xuyên và kỹ lưỡng, vì vậy hãy đảm bảo rằng địa điểm tổ chức tiệc cưới của bạn hiểu được nhu cầu của mọi người trong việc phòng chống dịch Covid-19 bằng cách bố trí đủ xà phòng trong nhà vệ sinh dành cho tất cả khách mời.

Trang bị nước rửa tay khô cho mọi người

Đây là một trong những cách được những đám cưới tổ chức trong mùa dịch Covid-19 lựa chọn để trang bị cho tất cả khách mời. Mỗi khách mời khi bước vào hôn lễ sẽ được tặng một chai nước rửa tay khô hoặc gel sát khuẩn để tự bảo vệ bản thận cũng như bảo vệ lẫn nhau trong suốt bữa tiệc.

Bố trí khoảng cách rộng rãi giữa các bàn tiệc

Dịch Covid-19: Cách giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngày cưới

Việc này sẽ giúp không gian tổ chức tiệc cưới của bạn thoáng hơn, tránh được tình trạng ngột ngạt. Việc này không chỉ giúp khách mời của bạn cảm thấy thoải mái mà còn giúp họ an tâm hơn về vấn đề dịch bệnh Covid-19.

Thông cảm khi khách không đến dự

Đây là vấn đề lớn nhất mà bất cứ cặp đôi nào tổ chức lễ cưới trong thời điểm dịch Covid-19 nào cũng lo lắng. Nhưng bạn phải hiểu là trong thời điểm này việc nhiều khách mời lựa chọn việc không đến tham dự lễ cưới của bạn là một điều hết sức dễ hiểu, có thể do họ lo sợ, có thể do người thân bị bệnh, hoặc cũng có thể khách của bạn phải đang tự cách ly. Thật buồn nếu lễ cưới thưa vắng nhưng cũng không thể tránh khỏi trong thời gian này. Bạn cũng có thể cân nhắc việc phát trực tiếp đám cưới của minh trên mạng xã hội để những khách mời của bạn vẫn có thể gửi lời chúc phúc khi không có mặt để tham dự.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất