Địa điểm vui chơi tết Nguyên đán tại Hà Nội

14:54, 02/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Địa điểm vui chơi tết Nguyên đán ở Hà Nội dành cho các cặp đôi, từ điểm đón pháo hoa giao thừa đến các lễ hội chào Xuân đặc sắc.

Tết là thời gian mà mọi người tạm gác lại những lo toan công việc và dành thời gian cho gia đình, người thân yêu của mình. Còn gì tuyệt bằng bạn và một nửa yêu thương tận hưởng những phút giây hạnh phúc đầu năm tại các địa điểm vui chơi tết Nguyên đán hấp dẫn này.

Đón giao thừa tại trung tâm thành phố

Cùng người ấy đón giao thừa tại trung tâm thành phố và trao nhau những nụ hôn lãng mạn khi pháo hoa nở rực rỡ trên bầu trời sẽ là khởi đầu cực kỳ ngọt ngào cho năm mới. Mừng xuân Kỷ Hợi này, Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại hơn 30 điểm trên khắp Thủ đô.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thế nhưng dạo quanh trung tâm, tham gia các hoạt động đón chào năm mới và xem bắn pháo hoa tại hồ Hoàn Kiếm hay phố đi bộ luôn là địa điểm được người dân ưa thích. Nếu bạn chưa từng thử đón giao thừa tại trung tâm thành phố thì bạn nên khám phá điều mới mẻ này trong dịp tết năm nay.

Phố bích họa Phùng Hưng

Phố bích họa Phùng Hưng được trang trí cực kỳ đẹp với 19 bức tranh tường sống động như thật, ngập tràn phong cách Hà Nội xưa. Đây sẽ là địa điểm dạo phố lý tưởng cho hai bạn trong tiết trời se lạnh những ngày đầu năm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, lãng mạn của hai bạn giữa phố cổ.Địa điểm vui chơi tết Nguyên đán

Các hội chợ hoa xuân

Mỗi dịp tết đến xuân về, muôn hoa đua nở, vạn vật sinh sôi khiến mọi người trở nên vui vẻ, yêu đời hơn đặc biệt là khi hòa mình với thiên nhiên. Bạn có thể đưa người thương đi dạo các hội chợ hoa xuân, vừa thưởng hoa vừa chụp hình vừa thuận tiện mua một chậu hoa Tết làm quà cho gia đình người ấy. Nếu bạn có máy ảnh cơ, nhớ mang theo và ghi điểm trong mắt nửa kia bằng một bộ ảnh thật đẹp nhé.Địa điểm vui chơi tết Nguyên đán 1

Chùa Hương

Chùa Hương là địa điểm vui chơi tết Nguyên đán cực kỳ nổi tiếng về cảnh đẹp và sự linh thiêng. Ngôi chùa tọa lạc ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội trên một ngọn núi xanh thẳm soi bóng xuống dòng suối Yên hiền hòa tạo nên một vẻ đẹp cực kỳ nên thơ. Đừng nghĩ rằng chùa Hương chỉ là nơi dành cho các bà các mẹ. Lễ hội chùa Hương ngày xưa còn là dịp để các Liền Anh, Liền Chị trao đổi tâm tình.

Tại sao dịp tết năm nay bạn không thử dẫn nửa ấy đến chùa Hương để cùng cầu nguyện cho một mối tình duyên đến đầu bạc răng long nhỉ. Ngoài ra, chùa Hương còn có động nhũ đá khổng lồ được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất động” rất hùng vĩ phù hợp cho các cặp đôi yêu thích khám phá đầu nămĐịa điểm vui chơi tết Nguyên đán 3

Sự kiện chào xuân của Bảo tàng Dân tộc học

Trong dịp tết Kỷ Hợi này, Bảo tàng Dân tộc học cũng tổ chức sự kiện chào xuân vào mùng 5, mùng 6 Tết tức ngày 9 – 10 tháng 2 năm 2019.Địa điểm vui chơi tết Nguyên đán 2

Tham gia lễ hội bạn và người ấy sẽ có cơ hội tìm hiểu các trò chơi dân gian cũng như thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng Tây Bắc. Nếu nửa kia của bạn là một người yêu thích khám phá văn hóa và lịch sử thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng mà bạn nên đến dịp đầu năm.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất