Kiểu tóc xinh ngày Tết cho nàng tự tin dạo phố Xuân

08:31, 26/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tết có bao nhiêu việc phải lo nào giảm cân, mua quần áo nào trang điểm, dưỡng da… Chỉ riêng chọn kiểu tóc xinh ngày Tết thôi cũng làm khối nàng đau đầu.

Chọn kiểu tóc xinh dạo phố Xuân là việc vô cùng quan trọng đối với các cô gái. Tóc đóng vai trò quan trọng trong việc định hình diện mạo của chúng ta. Tóc không chỉ giúp gương mặt xinh đẹp mà còn thể hiện được cả tâm hồn của phái nữ.

Chính vì thế, việc chăm sóc, tạo hình tóc đã trở thành một điều vô cùng cần thiết trong đời sống hằng ngày và đặc biệt là vào những dịp lễ tết quan trọng.

Tóc dài dịu dàng cho nàng du Xuân

Mái tóc suôn mượt và thướt tha chưa bao giờ lỗi thời bởi cái duyên ngầm mà nó mang lại cho phái nữ. Tóc dài là sự hài hòa của lả lướt và thanh tao, kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng dịu dàng, đoan trang.

Một cô gái thướt tha tà áo dài giữa phố thị, cùng với mái tóc óng ánh dưới nắng Xuân. Bạn chính là cành hoa giữa tiết trời giao mùa này đấy.kiểu tóc xinh ngày Tết 1

Tuy nhiên, để tránh sự đơn điệu khi chọn tóc dài, bạn nên kết hợp thêm phụ kiện đi kèm như trâm cài, kẹp tóc, vòng hoa… để có một mái tóc truyền thống nhưng không kém phần ấn tượng bạn nhé!

kiểu tóc xinh ngày Tết 6

Bím tóc xinh – Linh đình đón Tết

Nếu tóc dài là món quà cho những cô nàng đằm thắm thì tóc thắt bím (tóc tết) sinh ra là dành riêng cho các cô gái trong trẻo, nhẹ nhàng. Tóc tết có thể biến hóa linh hoạt thành rất nhiều kiểu dáng: Tóc tết mái, tóc tết công chúa, tóc tết bện cả đầu, tóc tết thác nước, tóc tết đuôi cá…kiểu tóc xinh ngày Tết 2

Điều đặc biệt của tóc tết là kết hợp được với rất nhiều kiểu tóc khác nhau, giúp bạn trông vô cùng ấn tượng và xinh xắn. Đừng ngần ngại thử ngay một kiểu tóc xinh ngày Tết thế này. Mái tóc tết ấn tượng biết đâu sẽ giúp bạn tạo nên một duyên phận đặc biệt trong dịp Xuân về thì sao?kiểu tóc xinh ngày Tết 3

Chọn tóc xoăn nhẹ – Gieo quẻ may mắn

Ôi các cô nàng của Marry ơi! Đừng bao giờ bỏ qua kiểu tóc này! Tóc xoăn nhẹ chính là sự quyến rũ mà nam giới muôn đời mê đắm đấy. Tóc xoăn nhẹ luôn là chọn lựa hàng đầu của những cô nàng lãng mạn, đam mê sự cuốn hút.kiểu tóc xinh ngày Tết 7

Mái tóc xoăn nhẹ, búi cao, rũ vài sợi hờ hững lên đôi vai trần ngọc ngà. Liệu có còn kiểu tóc nào quyến rũ hơn thế? Nếu bạn là tín đồ của sự quyến rũ thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay kiểu tóc xinh này cùng bạn dạo phố Xuân.

5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng
5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng "mốt" giúp nàng tự tin hơn
5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn cực dễ làm sau đây sẽ giúp nàng vừa xinh xắn mà lại thoải mái trong...

Tóc ngắn rẽ ngôi giữa mạnh mẽ

Bật mí với bạn, phong cách tóc ngắn rẽ ngôi giữa sẽ thống trị vào năm 2019 đấy! Sau một vài năm kiểu mái thưa làm mưa làm gió, thì giờ đây cô nàng sang chảnh mang tên “tóc ngắn mái dài” đã chính thức soán ngôi.

Cô nàng này hội tụ đủ các yếu tố tuyệt vời để lên ngôi không chút khó khăn: Sang chảnh, cá tính, hiện đại và đầy gợi cảm. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái cá tính.kiểu tóc xinh ngày Tết 4 kiểu tóc xinh ngày Tết 5

Bạn đã sẵn sàng để rũ bỏ mái tóc cũ quen thuộc, làm mới mình bằng kiểu tóc xinh ngày Tết 2019? Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn tự tin và rạng ngời hơn trong những ngày đầu năm. Đừng ngần ngại làm mình xinh đẹp hơn trong dịp Xuân về nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất