5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng “mốt” giúp nàng tự tin hơn

09:00, 27/11/2018 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  2 love

5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn cực dễ làm sau đây sẽ giúp nàng vừa xinh xắn mà lại thoải mái trong suốt ngày dài. Cùng Marry khám phá ngay nhé!

Đã qua rồi cái thời V-line “làm mưa làm gió”, nhìn đâu cũng thấy nhưng cô gái cằm nhọn má thon giống y như nhau. Mặt tròn bầu bĩnh và trẻ trung đã trở lại rồi đây. Cùng Marry khám phá ngay 5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng “mốt” giúp nàng thêm tự tin trong ngày cưới nhé!

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn lượn sóng tự nhiên

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn 2018 này chính là lựa chọn cổ điển và an toàn nhất cho nàng. Suối tóc mây bềnh bồng, nhuộm màu hạt dẻ sáng hoặc đỏ ánh tím chừng mực sẽ giúp cô dâu có vẻ đẹp rất đỗi thuần khiết.

Mái tóc này nên được kết hợp cùng phong cách trang điểm tự nhiên, môi mọng đỏ, má hồng phớt và đôi mắt nhấn eyeline nhẹ nhàng.

kiểu tóc cô dâu mặt tròn

Tân nương có thể tham khảo kiểu tóc dành cho cô dâu mặt to tròn xoăn tự nhiên

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 1

Với kiểu tóc buông xõa tự nhiên này, cô dâu nên tham khảo các kiểu váy được thiết kế đơn giản, thanh lịch. Điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với các vị khách quý trong hôn lễ với vẻ ngoài nhã nhặn và thanh tao.

Kiểu tóc cho mặt tròn phối phụ kiện xinh xắn

Nếu bạn sợ rằng mái tóc xoăn bồng bềnh có phần hơi đơn điệu và quen thuộc, chớ ngại phối thêm một vài phụ kiện tóc cưới xinh xắn như vương miện, châm cài hay vòng hoa. Chỉ với một điểm nhấn nhỏ bé này thôi, cô dâu sẽ ngay lập tức có diện mạo của nàng công chúa cổ tích thướt tha.

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 2

Kiểu tóc cho cô dâu mặt bầu phối hợp phụ kiện tóc cưới

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 6

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 7

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, khi đã phối nhiều phụ kiện trên tóc thì phần trang sức cưới trên cổ hay tai nên được tiết chế. Đặc biệt khi đã đội vòng hoa rực rỡ, bạn không nên “tham” makeup look quá nhiều màu và đánh khối sâu.

Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn xinh xắn

Mặt tròn có cắt tóc ngắn được không? Câu trả lời là: có. Không như nhiều người thường lo sợ rằng tóc ngắn sẽ khiến mặt tròn bầu bĩnh hơn, kiểu tóc này thực chất giúp bạn thêm trẻ trung và tạo độ cân xứng cho khung xương gò má.

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 12

Kiểu tóc cho cô dâu mập với dáng ngắn sẽ làm gương mặt của bạn trông thon gọn hơn

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 13

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 15

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 14

Tuy nhiên không phải kiểu tóc ngắn nào cũng hợp với mặt tròn. Nhìn chung, mái tóc ngắn ngang hoặc dài hơi quá cằm, uốn xoăn lọn lớn bồng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Phần đỉnh được bấm phòng sẽ tạo ảo giác giúp khuôn mặt nhỏ gọn hơn.

4 xu hướng tóc cưới cho cô dâu tóc ngắn năm 2018
4 xu hướng tóc cưới cho cô dâu tóc ngắn năm 2018
Tóc cưới ngắn gắn liền với hình ảnh trẻ trung, năng động hay cá tính nên các cô gái tóc ngắn...

Tóc mái ngang cho mặt tròn “kawaii”

Tóc mái ngang, mái lưa thưa cũng luôn là “vũ khí bất diệt” để giữ lấy nét trẻ trung, “kawaii” như các nhân vật trong manga cho cô dâu. Nếu bạn vốn yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, an toàn và không muốn phải lo cho cặp lông mày kém sắc hay vầng trán quá “ương bướng”, hãy chọn lấy kiểu mái này nhé.

kiểu tóc cô dâu mặt tròn tóc búi 4

Nếu sở hữu vầng trán cao, tóc cô dâu mái ngang sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn

Kiểu tóc búi cho mặt tròn sang trọng

Đừng ngại khoe trọn khuôn mặt xinh xắn của bạn, tròn trĩnh một chút thì càng dễ thương chứ có gì đâu nào. Tóc búi gọn với độ cao trung bình sẽ giúp bạn có ngay vẻ sang trọng, thanh lịch trong ngày trọng đại. Đây cũng là kiểu tóc lý tưởng cho đám cưới mùa nóng, lúc mà cô dâu rất dễ “phát điên” vì nền nhiệt độ cao và trăm mối lo toan.

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 10

Tóc búi sang trọng là kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn 2018 được yêu thích nhất

kiểu tóc cô dâu mặt tròn tóc búi 2

kiểu tóc cô dâu mặt tròn 11

Bạn có thể chọn kiểu tóc búi cao để tỏa sáng với nét đẹp trẻ trung, đáng yêu

Thế nhưng bạn chớ dại chọn kiểu tóc búi ôm sát vào đầu, đặc biệt là khi không may sở hữu mái tóc thưa, mỏng và vầng trán cao. Hãy gợi ý thợ làm tóc giúp bạn tạo kiểu sao cho hai bên mái sẽ buông rũ xuống nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt duyên dáng hơn.

Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung
Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung
Tóc rối đã trở thành một xu hướng quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là các kiểu tóc búi rối....

So với gương mặt trái xoan thon gọn, mặt tròn cũng một trong những dáng mặt khó chọn kiểu tóc cưới đẹp. Tuy nhiên, với 5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn ở trên, các nàng dâu mới đã sẽ còn lo lắng về vấn đề này nữa. Từ đó, bạn có thể hoàn toàn tỏa sáng trong ngày trọng đại khi sánh bước bên vị hôn phu đấy!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất