4 xu hướng tóc cưới cho cô dâu tóc ngắn năm 2018

18:44, 21/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tóc cưới ngắn gắn liền với hình ảnh trẻ trung, năng động hay cá tính nên các cô gái tóc ngắn thường khá bối rối không biết làm thế nào để làm mới mái tóc trở nên ngọt ngào, trang trọng trong lễ cưới.

Năm 2018 là năm dành cho cô dâu tóc ngắn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cô gái với mái tóc ngắn trẻ trung tràn ngập từ sàn diễn thời trang đến đời sống thường ngày. 4 xu hướng tóc cưới cô dâu tóc ngắn dưới đây sẽ mang lại những gợi ý tuyệt vời cho ngày trọng đại của bạn.

Tóc bob uốn nhẹ cùng vòng hoa cài tóc

Chỉ cần một chút biến tấu nhẹ cho mái tóc của bạn so với ngày thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn bất ngờ. Các lọn tóc uốn xoăn tự nhiên, nhẹ nhàng hơi rối cùng vòng hoa cài tóc mang đến một vẻ ngoài cực kỳ ngọt ngào, dịu dàng và mơ mộng.

So với tóc dài thì tóc ngắn được uốn nhẹ trông gọn gàng và tự nhiên, giảm cảm giác nặng nề hơn hẳn, đặc biệt đối với các cô dâu có gương mặt nhỏ.

xu hướng tóc cưới cô dâu tóc ngắn 3

Sử dụng khăn voan cô dâu hoặc mạng che mặt

Mọi người thường lầm tưởng phải sở hữu một mái tóc dài bồng bềnh mới có thể sử dụng khăn voan cô dâu. Thực tế việc sử dụng khăn voan để thay thế phần đuôi tóc thướt tha là cứu tinh khi bạn lỡ thay đổi kiểu tóc trước ngày cưới.

xu hướng tóc cưới cô dâu tóc ngắn

Nếu cảm thấy khăn voan không tự nhiên thì bạn có thể cân nhắc sử dụng một phụ kiện cực kỳ lâu đời khác – mạng che mặt thay thế. So với các phụ kiện khác thì mạng che mặt mang đến cảm giác bí ẩn, kiêu kỳ hơn khi sử dụng nên cần cân nhắc đến phong cách trang điểm phù hợp khi sử dụng.

Cách tạo kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới dễ thương nhất
Cách tạo kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới dễ thương nhất
Tóc ngắn tiện lợi nhưng có nhiều hạn chế trong việc tạo kiểu. Ở bài viết này, Marry xin giới...

Sử dụng cài tóc đính đá

Lấy cảm hứng từ băng đô cài tóc của thập niên 20, có thể nói cài tóc đính đá là phụ kiện tuyệt vời nhất sinh ra cho các cô dâu tóc ngắn. Khi sử dụng cài tóc đính đá, cô dâu tóc ngắn không cần phải tạo kiểu quá nhiều, chính mái tóc ngắn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của cài tóc đính đá. Và ngược lại, cài tóc đính đá khiến tóc ngắn trở nên dịu dàng, sang trọng hơn.

xu hướng tóc cưới cô dâu tóc ngắn 1

Tóc uốn phong cách vintage

Các xu hướng thời trang cổ điển từ thế kỷ trước đang sống lại và tạo nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế và tạo mẫu tóc trong năm nay. Tóc uốn phong cách vintage với những lọn tóc được uốn kỹ lưỡng và cố định bằng keo hay uốn lô phồng từ thập niên 50 – 60 đang được hồi sinh.

Khác hẳn với các kiểu tóc không cần quá nhiều công sức và chú trọng vào vẻ đẹp tự nhiên phía trên, tóc uốn phong cách vintage lại cần có sự kỳ công và thời gian thực hiện và cũng khá kén khuôn mặt.

Cũng chính vì vậy, tóc uốn vintage mang lại hiệu ứng cinema cực kỳ lớn. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự khác biệt, hoàn toàn nổi bật trong lễ cưới như vừa bước ra từ màn ảnh thì đây có thể là sự lựa chọn dành cho bạn.

xu hướng tóc cưới cô dâu tóc ngắn 2

Các cô nàng tóc ngắn đừng lo lắng nữa nhé. Với những mẫu tóc cưới cô dâu thời thượng này thì bạn chắc chắn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất ngày vui của mình rồi.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất