Phụ kiện tóc xinh cho nàng tha hồ điệu đà ngày cưới

20:15, 19/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bất cứ cô dâu nào đều muốn mình phải thật xinh đẹp như nàng công chúa trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời. Những mẫu phụ kiện tóc xinh xắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cô dâu trở nên đặc biệt và thể hiện được cá tính riêng của mỗi cô dâu.

Phụ kiện kẹp tóc khi được kết hợp hoàn hảo với các kiểu tóc cô dâu sẽ mang đến những hiệu ứng hoàn toàn mới, lộng lẫy, trở thành điểm nhấn hoàn thiện cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Kẹp tóc xinh xắn lấp lánh

Những chiếc kẹp tóc chất liệu kim loại lấp lánh sẽ là sự lựa chọn cho các cô dâu ưa thích phong cách công chúa, sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu.phụ kiện tóc xinh xắn 5phụ kiện tóc xinh xắn ft

Kẹp tóc là loại phụ kiện được phần lớn các cô dâu lựa chọn bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như kích cỡ và sự linh hoạt của chúng trong các kiểu tóc. Các cô gái có thể thỏa sức lựa chọn và tô điểm cho mái tóc thêm phần nổi bật với các loại kẹp, gài với các loại hạt cườm, đá, kim loại uốn…

Đẹp
Đẹp "hút hồn" với 18 kiểu tóc cô dâu mặt dài hot nhất 2018
Nếu đang băn khoăn trong việc chọn lựa mái đầu phù hợp, 18 kiểu tóc cô dâu mặt dài dưới đây sẽ...

Vương miện lộng lẫy

Mọi cô gái ít nhất một lần trong cuộc đời đều đã từng muốn trở thành hoa hậu và đeo chiếc vương miện lộng lẫy trên đầu. Ngày mà các cô gái trở thành cô dâu, cũng chính là ngày mà nàng trở thành hoa hậu trong chính ngày trọng đại của mình.

phụ kiện tóc xinh xắn 4

Với chiếc vương miện cài tóc, mang đậm phong cách của các công nương châu Âu thời xưa, khiến các cô gái càng trở nên sang trọng hơn. Ngày nay vương miện cài tóc được cách tân với nhiều chất liệu khác nhau, từ kim loại cho đến voan, vải kết hợp mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các cô dâu.

phụ kiện tóc xinh xắn 1

Hoa cài tóc thanh lịch

Những cô nàng chuộng sự thanh lịch, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phụ kiện tóc xinh xắn kết hoa. Bởi khi nhắc đến các loại hoa cài tóc, là nhắc đến sự thuần khiết với nhiều màu sắc, hương thơm.phụ kiện tóc xinh xắn 2phụ kiện tóc xinh xắn 3

Chất liệu có thể được lựa chọn từ hoa khô, hoa lụa hay hoa tươi tùy theo sở thích của mỗi cô dâu. Nhờ sự phổ biến, linh động của hoa cài tóc mà đây đã trở thành phụ kiện không thể thiếu giúp các cô gái trở nên nổi bật hơn trong ngày cưới.

Tóc cưới và hoa tươi: Sự kết hợp ngọt ngào cho mùa cưới 2019
Tóc cưới và hoa tươi: Sự kết hợp ngọt ngào cho mùa cưới 2019
Trong những năm gần đây, hoa tươi gần như là hình quen thuộc trong nhiều đám cưới Việt. Sự kết...

Ngày cưới có rất nhiều việc cần lo nhưng dù bận cách mấy nàng cũng đừng quên làm đẹp cho chính mình với những mẫu phụ kiện tóc xinh xắn nhé. Chúc cho bất cứ cô gái nào cũng sẽ trở thành nàng công chúa, cô hoa hậu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất