Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung

20:32, 12/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tóc rối đã trở thành một xu hướng quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là các kiểu tóc búi rối. Không ít cô dâu lựa chọn kiểu tóc này khi chụp ảnh cưới và cả trong ngày trọng đại của mình. Nhìn những mẫu tóc búi rối dưới đây mà thích mê đi nhé!

Hãy nghĩ xem bạn muốn xuất hiện với thần thái như thế nào trong ngày cưới? Tự nhiên, thanh lịch, sang trọng, hay quyến rũ? Bên cạnh chiếc váy cưới thì kiểu tóc cưới cũng là yếu tố quyết định thần thái của bạn đấy!

Trước kia, kiểu tóc thường được sử dụng trong ngày cưới thường là tóc búi chặt, tóc xoăn thả dài, dù thế nào thì cũng phải chỉn chu và gọn gàng hết mức có thể. Nay các kiểu tóc búi rối cho cô dâu ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng tóc cưới được yêu thích trong năm 2018.

Đơn giản là tốt nhất

Các cô dâu tóc ngắn rất yêu thích kiểu tóc đơn giản mà đẹp này. Cần gì cầu kỳ nếu như tự nhiên vốn đã là phong cách của bạn? Hoặc nếu có khăn voan che đi gần hết phần tóc thì búi tóc đơn giản như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệm khối thời gian.

Nữ tính với tóc tết

Kết hợp với bím tóc kéo từ mái về phía sau hoặc vòng qua đầu sẽ khiến bạn trông dịu dàng và đằm thắm. Tùy vào cách búi và trang phục, bạn có thể biến thành một nàng tiên ngọt ngào hay công chúa kiêu sa khiến chú rể không thốt nên lời!

Một búi tóc thật to và cầu kỳ

Ngược lại với kiểu đơn giản, kiểu cầu kỳ sẽ khiến người khác phải trầm trồ và nhìn theo bạn. Độ xoăn và phồng của tóc phải đủ để làm một búi tóc to, do đó sẽ mất khá nhiều thời gian chuẩn bị. Nhưng đám cưới mà, tốn thời gian một chút mà xinh xắn hơn nhiều thì cũng đáng đúng không?

Hoa hay kim cương

Hoa hay cài tóc đính đá đều sẽ biến bạn thành một nàng công chúa tuyệt trần. Không chỉ có vậy, búi rối cùng phụ kiện tóc cô dâu phá cách như lông vũ, cườm hay ren còn là “combo số một” nếu bạn đang hướng tới đám cưới phong cách Boho.

Búi cao, tại sao không?

Đừng nghĩ kiểu búi này chỉ thích hợp khi bạn làm việc nhà hay rửa mặt. Kiểu tóc cô dâu đẹp búi cao sang trọng và quý phái được rất nhiều cô dâu ưa chuộng. Chỉ cần thêm chiếc vòng hoa lấp lánh hay cài tóc đính đá là bạn sẽ trông thật cuốn hút ngay.

Bạn còn có thể kết hợp các kiểu tóc búi rối cho cô dâu khác nhau để tạo nên phong cách độc đáo cho riêng mình nữa đấy!

Bài: Na Bong

>>> Xem thêm: 4 kiểu tóc uốn đang chiếm lĩnh xu hướng tóc cưới năm 2018

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất