4 địa điểm hấp dẫn để vi vu cùng gia đình mùa Noel

00:16, 31/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Với các bạn trẻ, đi chơi xa cùng người yêu hay vợ/chồng đã là chuyện quá đỗi bình thường, đi du lịch với nhị vị phụ huynh hiếm gặp hơn nhưng cũng không phải chuyện lạ. Thế còn một chuyến du lịch cho cả 2 thế hệ trong gia đình trong mùa Noel thì sao nhỉ?

Với 10 cách làm thiệp Giáng sinh siêu “chất” này, chắc chắn bạn bè, người thân, đặc biệt là người ấy sẽ cảm động không thôi khi nhận lời chúc từ bạn.

Nhân dịp mùa Giáng sinh và Năm mới sắp đến, hãy để Marry gợi ý cho các bạn những địa điểm đáng yêu để cả gia đình cùng bên nhau bạn nhé! Những trải nghiệm du lịch cùng nhau sẽ giúp bố mẹ hai bạn hiểu con dâu/con rể mình hơn và kéo gần khoảng cách giữa hai thế hệ.

Hà Nội

Giữa lòng Thủ đô luôn là nơi náo nhiệt và lung linh nhất, đến nỗi dường như mỗi một góc đều trở thành địa điểm để cả nhà bạn “selfie” cùng nhau. Với nét lộng lẫy và ảo diệu, Nhà thờ lớn Hà Nội trở thành nơi tập trung đông du khách và người dân địa phương nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

noel 1

Times City cũng là điểm đến “hot” không kém. Toàn bộ đường phố đều được trang hoàng để du khách chìm đắm trong một không gian ngập tràn sắc màu. Tuy nhiên, vì đường sá rất đông nên mỗi người chỉ cần mang những đồ vật cần thiết, luôn giữ bên mình, tránh mang đồ quý giá để đề phòng kẻ gian nhé!

Sapa

Sẽ không quá nếu nói Sapa vào dịp cuối năm giống như một phiên bản thu nhỏ của châu Âu, với Nhà thờ Đá cổ kính lung linh, ánh đèn lấp lánh khắp nơi và đặc biệt là cái lạnh ít nơi nào bằng, ấy vậy mà chính cái lạnh buốt giá ấy lại làm say lòng những người ghé đến nơi đây.

noel 2

Nếu quan sát từ trên cao, bạn sẽ được nhìn thấy thị trấn như trôi lãng đãng giữa tầng tầng sương mù, một khung cảnh đẹp ma mị. Điểm duy nhất cần chú ý là sức khỏe của bố mẹ bạn, thời tiết lạnh luôn bất lợi cho người lớn tuổi. Hai bạn nên chuẩn bị thuốc và các vật dụng y tế trước khi bắt đầu hành trình nhé.

Đà Lạt

Nếu gia đình bạn sống ở miền Nam và không muốn đi quá xa thì du lịch Đà Lạt là lựa chọn lý tưởng. Nét mộng mơ, lãng mạn thường ngày của Đà Lạt càng trở nên duyên dáng và quyến rũ trong những ngày Đông, khi mà khu chợ đêm nhộn nhịp hơn, đường phố rực rỡ hơn và bất chấp cái lạnh, những đóa hoa mảnh mai vẫn đua nhau nở rộ khoe sắc.

noel 3

Để đón chào Giáng sinh và Năm mới, Đà Lạt sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội ở các địa danh nổi tiếng. Nhớ lên kế hoạch trước để ghé thăm được nhiều địa điểm trước khi về nhé!

Sài Gòn

Nếu một chuyến đi chơi xa đến nơi có thời tiết lạnh đúng-chuẩn-Noel là hơi quá sức với các phụ huynh thì tại sao không phải là Sài Gòn nhỉ? Sài Gòn chẳng thua nơi nào về độ lung linh, tấp nập và những khung cảnh gây choáng ngợp.

Người Sài Gòn còn thường hay đùa nhau rằng “Sài Gòn làm gì có mùa Đông”, có thể thấy cho dù là vào mùa Giáng sinh đi nữa, thành phố cũng chỉ mang cái lạnh nhẹ nhàng đủ để mơn man da thịt, để bạn mặc những bộ cánh mùa Đông mà mỗi năm chỉ được diện một lần. Mỗi một nhà thờ, mỗi công viên, mỗi quán café… đều mang một diện mạo mới, chờ bạn ghé thăm.

noel 4

Trên đây mới chỉ là một vài gợi ý nhỏ, Giáng sinh và năm mới là những dịp lễ lớn trong năm nên trên khắp mọi miền đất nước đều mang không khí tươi vui, náo nhiệt. Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Thuận… cũng là những địa điểm để bạn trải qua mùa lễ cùng người thân.

Nhật ký du lịch trăng mật trong mơ mùa Giáng sinh và năm mới
Nhật ký du lịch trăng mật trong mơ mùa Giáng sinh và năm mới
Đối với người dân Công giáo trên toàn thế giới, Vatican và Fatima là hai thánh địa thiêng liêng...

Quan trọng không phải là đi đâu mà là đi cùng ai – miễn là gia đình sum họp, hai bạn và bố mẹ vẫn có những khoảng thời gian đáng trân quý trong mùa Noel.

Ảnh: Vietravel

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất