Đẹp thanh khiết với áo cưới Canary

11:46, 06/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Áo cưới Canary luôn quan tâm đến tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm, nhằm làm nổi bật phom người của phụ nữ Á Châu

Đơn giản và thanh khiết là phong cách chính trong bộ sưu tập áo cưới Canary mới nhất của Canary. Dùng chất liệu ren là chủ đạo và kiểu dáng đa dạng giúp cô dâu có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Với hai gam màu trắng và Pastel mang đến cho bạn sự tinh khiết, trong trắng và nhẹ nhàng. Áo cưới Canary luôn quan tâm đến tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm, nhằm làm nổi bật phom người của phụ nữ Á Châu. Thiết kế cúp ngực và lệch vai, cô dâu có thể khoe vẻ gợi cảm nơi bờ vai thon thả, vòng một đầy đặn. Dáng váy chữ A tạo hiệu ứng tăng chiều cao, nhiều chi tiết nhấn mạnh phần eo tôn nét quyến rũ cho những bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Đối với váy dạng đuôi cá khá kén người mặc, chất liệu đắp ren và đắp nơ đã phần nào khắc phục được vấn đề.

Ao cuoi Canary 2013

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ao cuoi Canary 2013 2

Ao cuoi Canary 2013 3

Ao cuoi Canary 2013 4

Ao cuoi Canary 2013 5

Ao cuoi Canary 2013 6

Ao cuoi Canary 2013 7

Để phù hợp với thiết kế, áo cưới Canary đơn giản hóa phần trang điểm và làm tóc. Phong cách trang điểm nhẹ cùng tông màu pastel, tự nhiên tối ưu các đường nét trên gương mặt cô dâu. Chỉ với tóc búi hoặc uốn xoăn đơn giản kết hợp cùng trang sức, phụ kiện nhẹ nhàng bạn đã có thể tự tin với vẻ bề ngoài trong trẻo và thánh thiện.

Ao cuoi Canary 2013 9

Và một đám cưới như mơ sẽ bắt đầu từ đây…

Ảnh: Canary Studio | Người mẫu: Jolie Dương | Trang điểm: Justin Vũ

Trang phục: Canary Bridal
285/75 CMT8 Q10
www.canary.com.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất