Đêm tân hôn: Làm gì nếu lỡ “ăn cơm trước kẻng”

08:47, 23/05/2012 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Chuyện vợ chồng gần gũi cần nhất vẫn là sự thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ từ cả hai. Đặc biệt là trong đêm tân hôn, hãy để cho đó là một kỉ niệm đẹp không thể quên giữa hai bạn.

Càng mong chờ, càng thất vọng

Dù đã “tạm ứng” cho nhau trước ngày cưới, nhưng với bản tính ưa ngọt ngào, thích lãng mạn, chẳng có cô dâu mới nào lại không mong muốn có một đêm tân hôn đầy ắp tình yêu nồng nàn. Bởi dù sao đó cũng là ngày đầu tiên họ danh chính ngôn thuận gọi nhau là “ông xã, bà xã”. Và đêm tân hôn sẽ là đêm họ không phải mang “mặc cảm” tội lỗi, canh cánh lo sợ mọi người phát hiện, đàm tiếu và làm “chuyện ấy” một cách lén lút như trước đây. Do đó, dẫu không phải lần đầu tiên nhưng phần đông chị em phụ nữ vẫn mang tâm trạng hồi hộp, chờ đợi cùng với ước mong một đêm tân hôn lãng mạn.

Cũng chính vì sự mong chờ này mà nhiều phụ nữ dễ rơi vào trạng thái buồn chán vì sự tẻ nhạt của đêm mong ước khi cả hai không có một sự chuẩn bị. Cảm giác bỡ ngỡ, hưng phấn, hồi hộp, dâng hiến khi lần đầu tiên khi “hai trở thành một” tất nhiên sẽ không có một khi hai bạn đã “công phá thành trì” trước đó. 

Dem tan hon cua nhung nguoi an com truoc keng 1

Đừng để đêm tân hôn biến thành “chiến tranh lạnh” nhé!

Qua loa, hời hợt mới là đàn ông?

Còn với các chàng, điều gì dễ làm hỏng một đêm tân hôn nhất? Có lẽ thủ phạm đầu tiên phải kể tới là bia rượu. Với bản chất vô tư, rất nhiều chàng không hề tâm lý một chút nào, vẫn cho rằng dù sao cũng đã là của nhau, không nhất thiết phải “làm gì” trong đêm này nên tha hồ mặc sức bia rượu với bạn bè. Và đến lúc tàn cuộc, khi chỉ còn chàng với nàng thì chàng chẳng còn sức lực đâu để “chiến đấu”, thậm chí không thể tâm tình với cô dâu vài câu trước khi lên giường. Dĩ nhiên điều này sẽ khiến cô dâu mới cảm thấy tủi thân, cảm giác như bị bỏ rơi,… Hậu quả là chú rể thì ngáy pho pho bên cạnh cô dâu thút thít ngay trong đêm đầu tiên chính thức nên vợ chồng.

Dem tan hon cua nhung nguoi an com truoc keng

Chàng dù có lỡ uống quá chén thì cũng nên dành cho nàng ít nhất một cái ôm, một nụ hôn trước khi ngủ

Một điều thường gặp nữa ở các chàng vô tư nữa là chàng nghĩ rằng đã là của nhau nên chẳng có gì phải  gì phải “chiều chuộng” nàng. Vì thế chuyện ấy diễn ra một cách bình thường, thậm chí qua loa khi ngày rộng tháng dài còn ngay trước mắt. Trong khi đó, vì đã là của nhau nên các nàng lại khắt khe hơn khi nhìn nhận khả năng của chàng. Một bên thì trở thành cậu học trò ham chơi “Ôi, sao cũng được khi ta đã hạ được mục tiêu”, một bên thì trở thành cô giám thị “Giờ mới chính thức là đêm chung kết nên ta càng khắt khe hơn”. Sự khác biệt trong suy nghĩ dẫn tới sự hành động không hòa hợp, âu cũng là những khởi đầu cho những rạn nứt giữa hai vợ chồng. 

Trọn vẹn đôi đường

Không ai là hoàn hảo, mà hãy cố gắng trở thành hoàn hảo với sự chuẩn bị chu đáo của mình. Với những đôi uyên ương đã “ăn cơm trước kẻng” thì để có một đêm đầu tiên đáng nhớ bạn cần có sự chuẩn bị của cả đôi bên. Nàng nên cho chàng biết mong muốn của mình về ngày hôm đó, chứ đừng khư khư ôm nỗi lòng một mình và ngấm ngầm chờ đợi chàng nhận ra tín hiệu ấy và tự giác thực hiện. Và đừng quá mong chờ một sự lãng mạn bất ngờ, nhất là với những anh chàng mà bạn có thể “đi guốc trong bụng” người ấy. Sau đó cả hai cùng bàn bạc, thống nhất phương án cho tối hôm ấy: Có thể là nàng nhân nhượng cho chàng bù khú một đêm với bạn bè, nhưng không được quá say xỉn đến mức không thể hôn cô dâu được một cái trước khi ngủ. Hoặc có thể thống nhất không làm gì cả, chỉ cần thủ thỉ tâm tình và bên nhau trọn vẹn một đêm trong vòng tay nhau, và để dành cho ngày hôm sau. Trước đó, dù “con ong đã tỏ đường đi lối về”, nhưng hai bạn nên thống nhất tạm ngưng chuyện gần gũi trước đó ít nhất một tuần để dành cho đêm tân hôn.

TaTi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất