Người ấy có phải là chú rể tuyệt vời trong đêm tân hôn?

19:06, 26/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  4 love

Làm thế nào để biết chàng là chú rể tuyệt vời trong đêm tân hôn? Mời bạn tham khảo những dấu hiệu cơ bản để khám phá sự tuyệt vời nơi một nửa của mình nhé!

Làm thế nào để biết chàng là chú rể tuyệt vời trong đêm tân hôn? Hãy đọc những điều cơ bản sau để khám phá thử một nửa của mình nhé!

Hầu hết đàn ông rất tự tin vào khả năng của họ trên giường, đặc biệt là chú rể. Nhưng trong thực tế đó chỉ là biểu hiện bên ngoài còn bên trong, cũng như cô dâu, họ có phần bối rối. Tuy nhiên, nhờ cá tính mạnh, họ biết cách giấu nó vào trong.

Cách thức dạo đầu: Màn dạo đầu không chỉ đơn giản là một phương tiện để xâm nhập “khẩu súng trường” mà là một cách thể hiện yêu thương. Sự vuốt ve, hôn và kích thích là kỹ năng riêng của từng người, khó ai có thể dạy cho ai, nó là sự cảm nhận. Chú rể tuyệt vời sẽ là người giúp vợ mình thưởng thức từ từ, không sổ sàng cởi đồ và hùng hục mà có sự tôn trọng, ôm ấp, yêu thương và tìm đúng điểm G của người phối ngẫu. Nên nhớ, tình dục cũng là một cách ứng xử. Bạn được điểm cộng hay điểm trừ là tùy vào thái độ của mình.

Chu re tuyet voi dem tan hon

Bạn có phải là chú rể tuyệt vời trong đêm tân hôn?

Đừng phóng đại cảm xúc: Thật kinh khủng nếu như cuộc “giao ban” đêm trăng mật chỉ chìm trong im lặng. Chúng tôi không kêu gọi bạn rên rỉ, gào rú thật ghê rợn mới gọi là cuồng nhiệt, hãy dùng những âm thanh ở ngưỡng mà bạn và đối tác chấp nhận được để kích thích cuộc gối chăn. Không cần phải phóng đại cảm xúc của bạn – để lại tiếng rên rỉ nặng nề và biểu hiện khuôn mặt méo mó, đau khổ như trong phim khiêu dâm nhưng bạn có thể cho đối tác của bạn biết bạn đang tận hưởng cảm giác lên đỉnh một cách tuyệt vời nhất. Điều này không khó nhưng cũng không dễ. Có điều nó tùy thuộc vào cách bạn thực hành.

Tiếp nhận ngôn ngữ cơ thể: Vì căng thẳng, có thể chàng sẽ quá tập trung vào “chuyên môn mà quên mất cảm nhận và những mong muốn của vợ. Họ thường làm xong nghĩa vụ và rên lên khi ở đỉnh điểm, bỏ mặc vợ mình chưa biết có cùng nhịp điệu hay không. Tốt nhất là nên ngầm hiểu và tìm tiếng nói chung ngay cả khi chỉ dùng ngôn ngữ cơ thể. Cũng đừng gây áp lực lên bản thân và đối tác để nhanh chóng đạt đích, điều ấy sẽ làm cô dâu mới hoảng sợ. Nói chung, nên từ tốn và khám phá ngôn ngữ cơ thể của nhau.

Vai trò của ngón tay: Trước khi “cậu bé” có thể tương tác với “cô bé” thì ngón tay cũng là một trợ thủ đầy đắc lực và có điểm thú vị riêng. Dẫu rằng, không phải tất cả phụ nữ đều muốn sử dụng ngón tay để kích thích nhưng bạn có thể hỏi ý của vợ. Một chút trợ lực của sự vuốt ve, thúc đẩy và kích thích sẽ khiến nàng khát khao bạn rất nhiều. Nó sẽ giúp tháo gỡ nhiều ngại ngần ban đầu.

Tốc độ không đi đôi với chất lượng: Nhiều người cứ nghĩ rằng việc tăng mạnh tốc độ sẽ khiến đêm động phòng cuồng nhiệt hơn. Điều này thật sai lầm. Mục đích là để tạo được cực khoái cho cả hai nhưng tốc độ hùng hục sẽ khiến vợ bạn chịu đau đớn, mất cảm giác nhiều hơn là việc tận hưởng. Hãy từ từ, mọi thứ đều cần từ từ. Nhu cầu của bạn khác nhu cầu của vợ, vì thế đừng “manh động”, đừng áp đặt. Thà chậm, kéo dài mà tạo được dấu ấn cho cả 2 còn hơn nhanh, mạnh mà chỉ một mình bạn lên đỉnh. Nếu không thực hiện điều này, chắc chắn bạn sẽ mất điểm.

Tập trung khu vực nhạy cảm: Phản ứng tập trung tốt nhất là vùng cổ hoặc đùi của cô dâu, sau đó đi dần xuống ngực. Bộ phận dễ kích thích nhất chính là nhũ hoa, hãy hôn để tăng khoái cảm, tất cả mọi phụ nữ đều đặc biệt dễ kích thích khi được hôn vào ngực. Từ đó, bạn di chuyển dần xuống dưới. Lúc này lưỡi và ngón tay hãy dùng hết mọi “chiêu thức”.

Đừng bỏ rơi cô ấy sau khi lên đỉnh: Nhiều chàng trai thừa nhận mình đã ngủ quên sau cuộc gối chăn, thậm chí họ không hôn người phụ nữ của mình sau đó nữa. Điều này quả là tệ hại bởi vì dư âm tình dục của phụ nữ thường kéo dài lâu hơn. Họ sẽ cảm thấy cô đơn và lẻ loi sau cuộc truy hoan. Nhớ kỹ, hãy âu yếm dù khi đã hoàn thành nghĩa vụ.

Truy lùng điểm G: Thông thường điểm này cách âm vật 1cm. Bạn chèn ngón tay của mình vào âm đạo của cô ấy , cuộn tròn theo kiểu gợn sóng để vừa thăm dò vừa kích thích. Tuy nhiên, đừng quá mạnh bạo kẻo làm đau nàng. Trong quá trình ấy, bạn có thể hỏi han thủ thỉ rằng xem đã đúng chỗ chưa? Hoặc bạn sẽ cần phải làm gì hơn để cô ấy hạnh phúc.

HoaiBC

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất