Đêm hội “Giáng Sinh Lấp Lánh” tại khách sạn Fortuna Hà Nội

09:00, 20/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  2 love

Mùa lễ hội năm nay, Khách sạn Fortuna Hà Nội Hà Nội sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đặc sắc với Đêm Hội Giáng Sinh Lấp Lánh. Quý khách sẽ có cơ hội hòa mình trong không gian rực rỡ sắc màu với hoa, vòng nguyệt quế, cây tầm gửi và cây thông lộng lẫy được trang trí bởi hàng trăm quả bóng sắc màu. Năm nay, dàn đèn rực rỡ được chăng từ cổng khách sạn lên sảnh tầng 4 sẽ tăng thêm phần lung linh cho khách sạn.

fortuna_christmas_dinner-copy

santa-claus-christmas-beard-celebration-41963

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đêm hội hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc giáng sinh tuyệt vời và tràn đầy tiếng cười và niềm vui. Không chỉ được hòa mình vào những màn trình diễn  hấp dẫn, quý khách còn có thể thưởng thức thực đơn buffet 50 món hảo hạng cho bữa tối, bao gồm gà tây, thịt nướng, hải sản và các món tráng miệng. Nước ngọt, bia và rượu vang sẽ được phục vụ trong suốt thời gian đêm hội. Khu vực trẻ em với lớp học làm bánh gừng và góc chụp ảnh 3D với ông già Noel hứa hẹn sẽ mang đến một ngày lễ giáng sinh tuyệt vời.

ginger_bread_man-copy

ginger_bread_house-copy

Đặc biệt, trong chương trình rút thăm trúng thưởng quý khách sẽ có cơ hội nhận được 1 cặp vé Hà Nội – Đà Nẵng cùng rất nhiều phần quà thú vị và giá trị khác.

Thời gian: 18h30-21h30, ngày 24/12/2016

Địa điểm : Phòng Golden, tầng 3.

Giá vé: 1.600.000 đồng/người lớn & 800.000 đồng/trẻ em

( Giá vé sẽ được ưu đãi đặc biệt khi quý khách mua từ 10 vé trở lên)

Để biết thông tin chi tiết và đặt vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận tiệc, số (04) 3831 3333, máy lẻ 6462 hoặc email [email protected]

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất