Dấu hiệu ham muốn của đàn ông trong “chuyện ấy”

10:19, 09/12/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Bạn cho rằng đã là đàn ông thì lúc nào cũng muốn sex? Hoàn toàn sai! Chàng có thể nghĩ tới “chuyện ấy” 24/7, nhưng không phải lúc nào chàng cũng có tâm trạng và hứng thú lên giường cùng bạn. Vậy làm thế nào để nhận biết biểu hiện ham muốn của đàn ông. […]

Bạn cho rằng đã là đàn ông thì lúc nào cũng muốn sex? Hoàn toàn sai! Chàng có thể nghĩ tới “chuyện ấy” 24/7, nhưng không phải lúc nào chàng cũng có tâm trạng và hứng thú lên giường cùng bạn. Vậy làm thế nào để nhận biết biểu hiện ham muốn của đàn ông. Thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn gái nhận biết được sự ham muốn của đàn ông để biết được và phòng tránh những người đàn ông có ý đồ xấu.

Nhìn cử chỉ hành động để nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhìn vào ngón tay của người đàn ôngMột dấu hiệu đơn giản nữa để nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao là dựa vào ngón tay. Theo các nghiên cứu mới nhất đã cho ra kết quả rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính. Ngay từ khi là thai nhi trong bụng mẹ, các bé trai nhận được nhiều hooc môn giới tính nam testosterone thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.

Nhìn vào dáng điNếu bạn có ý định tiến xa hơn với một anh chàng có dáng đi ngẩng cao đầu, đĩnh đạc, tự tin, hai vai rộng và cẳng chân dài thì hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt. Bởi chàng đích thị là “bậc thầy” trong chuyện ân ái.

Giọng nói cũng là một biểu hiện của đàn ông có nhu cầu sinh lý

Đối với những người đàn ông có giọng nói thấp, trầm, ấm không chỉ thể hiện sự nam tính mà còn là điểm thu hút đối phương mà còn là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp phái đẹp nhận biết được khả năng giường chiếu của người đàn ông đó. Tuy nhiên, các chuyên gia tại trường Đại học Tây Úc đã chỉ ra rằng những người đàn ông có có âm vực không quá trầm, thấp sẽ có sinh lý mạnh, nhu cầu “chuyện ấy” cao hơn những người có giọng nói trầm thấp. Điều này được lý giải rằng, khi nam giới có giọng nói quá trầm là do hàm lượng hooc môn testosterone tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc sản xuất tinh trùng bị cản trở khiến mật độ tinh trùng thấp, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam.

Nhìn vào mái tóc khỏe mạnh

Theo các chuyên gia thì nam giới có mái tóc chắc khỏe, không bị rụng tóc cho thấy tuyến giáp của họ hoàn toàn khỏe mạnh. Tuyến giáp lại có mối quan hệ mật thiết đến sự ham muốn của nam giới trong chuyện vợ chồng. Một cuộc khảo sát trên các đối tượng là nam giới mắc bệnh về tuyến giáp cho thấy 65% trong số họ bị suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, liệt dương hoặc không xuất tinh.

Đàn ông muốn làm chuyện ấy hay thở gấp

Khi đàn ông ham muốn làm chuyện ấy thì anh ấy sẽ biểu hiện qua việc hôn bạn với đôi môi ướt át hơn bình thường, và cứ lấn bấn hôn hết chỗ này đến chỗ khác. Chàng đang muốn chuyện ấy lắm đấy bạn ạ. Bạn cũng cảm nhận được những hơi thở gấp gáp của anh ấy, gần như không thể kiểm soát nổi. Hãy tận dụng cơ hội này nếu bạn cũng đang có nhu cầu nhé.

Chàng liếm môi

Khi bạn thấy chàng đang liếm môi thì đây chính là dấu hiệu khô môi, một trong những “tác dụng phụ” của việc thở mạnh do bị kích thích. Đây là phản ứng vô thức khi não bộ bận rộn với các cảm giác và mất đi khả năng điều khiển những hành động nhỏ.

Chàng muốn ôm hôn

Một trong những cách nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao là qua cách ôm hôn của họ. Một người đang “thừa năng lượng” và sẵn sàng làm chuyện ấy thì họ thường cố gắng tiếp cận thật gần cơ thể đối phương, ôm thật chặt và hôn một cách nồng nhiệt, không ngại ngùng, bối rối, dễ khiến phụ nữ tan chảy.

Ánh mắt của chàng có thể nói lên sự ham muốn

Ánh mắt là biểu hiện khá rõ ràng phản chiếu một người đàn ông đang có nhu cầu sinh lý cao. Khi ham muốn của nam giới tăng cao sẽ có các biểu hiện như lông mày hơi rướn lên, ánh nhìn tập trung hoặc mạnh mẽ hoặc đờ ra về phía bạn vài giây. Những cử chỉ này chỉ xảy ra một cách vô thức tuy nhiên đó đều là dấu hiệu chàng đang rất sẵn sàng lâm trận.

Chàng mạnh dạn khi đề cập đến chuyện ấy

Những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao thường rất mạnh dạn và không dè dặt khi đề cập to nhỏ “chuyện ấy” với phụ nữ. Đôi khi không chỉ thể hiện ở lời nói mà cách đàn ông nhắn tin khiêu khích, khơi gợi về chuyện chăn gối cũng cho thấy anh ta đã sẵn sàng để bùng cháy.

Chàng có thói quen sờ mũi

Các chuyên gia cho rằng các dây thần kinh ở mũi có liên quan cực kì mật thiết đến các bộ phận sinh dục. Vì thế mà một người đàn ông hay sờ mũi nhiều mà không phải do các bệnh về mũi thì đó là dấu hiệu của người đang có nhu câu sinh lý cao.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất