Đánh giá tháng 3/2013: 4 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Hà Nội

13:20, 14/03/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

MarryWedding cung cấp thông tin và giá cả những nhà hàng thích hợp tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội, các bạn cùng tham khảo nhé!

Nếu bạn đang muốn tổ chức một tiệc cưới ngoài trời tại Hà Nội thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé:

1.Nhà hàng Long Vĩ – Thiên Hoa Viên

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong cách: Với diện tích hơn 8000m2, tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Long Vĩ – Thiên Hoa Viên là địa điểm lý tưởng và đầy bất ngờ cho những bữa tiệc cưới sang trọng. Đặc biệt, nhà hàng đã chuyển toàn bộ bể bơi cũ thành một không gian tiệc ven hồ có thể đủ sức chứa cho tới 1.000 khách. Bởi thế, hôn lễ được tổ chức tại đây đều gây ngỡ ngàng cho người tham dự bởi sự lãng mạn của lễ đường trên mặt nước. Với sự chu đáo trong tổ chức, dịch vụ trọn gói, khu vui chơi cho các bé và khu để xe rộng rãi cùng nhiều tiện ích khác… Long Vĩ – Thiên Hoa Viên thực sự là không gian hôn lễ hoàn hảo, ngọt ngào dành cho những cặp đôi.

Giá: 370.000VND/người

Nhà hàng Long Vĩ – Thiên Hoa Viên, Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 37349897/98 /99

Email : [email protected]

2.Nhà hàng The Matchbox

Phong cách: Nằm trong khuôn viên bảo tàng Mỹ Thuật Hà Nội, The Matchbox có không gian quán và sân vườn khá sang trọng, lịch sự, ấn tượng. Không gian thoáng mát, khá yên tĩnh bình với rặng tre xanh phía cùng phong cách trang trí đơn giản, nghệ thuật (với bàn ghế gỗ, khung tranh nghệ thuật) là những ưu điểm khiến khách yêu thích nơi này. Không gian ngoài trời khá nhỏ nên sẽ phù hợp với những đám cưới nhỏ gọn với số lượng khách từ 50 – 100 người. Nếu đặt tiệc tại đây, bạn nên trao đổi kỹ lưỡng với chủ nhà hàng để chọn thực đơn cũng như có cách trang trí hiệu quả.

Giá: 350.000 VND/người.

Nhà hàng The Matchbox, 40 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: 40 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 37343098

Facebook: facebook.com/TheMatchboxRestaurant

3.Nhà hàng Vườn Nghi Tàm

Phong cách: Nằm trong khuôn viên rộng 5.000 m2, khác hẳn với không khí ồn ào, náo nhiệt thường ngày nơi đô thị, Vườn Nghi Tàm hiện lên với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi có kiến trúc độc đáo theo phong cách nhà Việt Cổ, vườn cây thơ mộng có niên đại hàng trăm năm tuổi. Lối đi lát đá xen những mảng cỏ dày, cây cối được trồng dọc xuyên suốt không gian. Với nhà hàng vườn Nghi Tàm cô dâu chú rể và các quan khách sẽ có cơ hội thưởng thức tiệc ngoài trời hòa cùng thiên nhiên trong không khi yên bình, thư thái, và ngắm nhìn vườn cây cổ thụ xanh ngút mắt.

Giá: 250.000 VND/ người.

Liên hệ:
Địa chỉ: Số 68 Ngách 50 Ngõ 310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 0986251168

4.Nhà hàng Soft Water

Phong cách: Soft Water nằm bên bờ sông Hồng nổi bật với không gian thoáng đãng, xanh tươi và hòa nhập với thiên nhiên, phù hợp cho những cặp uyên ương muốn tổ chức tiệc buffet ngoài trời. Soft Water có 4 nhà hàng riêng biệt mang phong cách cổ xưa với kiến trúc gỗ truyền thống được phết màu nâu tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Khu vực ngoài trời là các quầy bar 3600 thông thoáng, nhìn qua như một cái đình xưa, trông rất bắt mắt. Đặc biệt, Soft Water được thiết kế theo kiểu sân vườn, với nét hoang sơ và tinh khiết. Uốn lượn khắp khuôn viên nhà hàng là suối cá hình chữ Tâm, chữ Phúc đem đến một không gian ẩm thực tinh tế. Tất cả toát lên sự hòa hợp giữa thiết kế mang phong cách Trung Hoa thế kỷ 19 với chất lượng phục vụ và sự tiện nghi của thế kỷ 21. Soft Water có không gian cho  dưới 300 khách.

Giá: 300.000 VND/ người.

Nhà hàng Soft Water, Số 42, đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 42, đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: (04) 22608968/ 37173212

Website: softwatergroup.com/

Đỗ Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất