Tiệc chiêu đãi cho đám cưới ngoài trời

10:42, 25/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 16 bình luận  4 love

Đám cưới ngoài trời đang là lựa chọn được ưa chuộng nhất. Với không gian của đám cưới này, bạn có thể thoải mái thực hiện những ý tưởng thú vị.

Đám cưới ngoài trời đang là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất. Với không gian của đám cưới này, bạn có thể thoải mái thực hiện những ý tưởng đón khách đầy thú vị.

Bánh quy, bóng bàn, thậm chí là một lò nướng bắt đầu đượm lửa… tất cả là một khởi đầu dễ thương để chào đón khách mời đến với đám cưới ngoài trời. Có thể, bạn đang gợi lại một buổi cắm trại mùa hè thời còn đi học, nhưng toàn bộ những chi tiết trang trí lại nói lên một điều: Đây là ngày trọng đại, và chào mừng các vị khách đến với chúng tôi.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Bàn đãi tiệc
Không gian chan hòa với thiên nhiên sẽ thích hợp với những chiếc bàn gỗ, một chút phong cách rustic thô mộc sẽ khiến các vị khách bị cuốn hút ngay lập tức. Bạn có thể chọn bàn tiệc dài thay vì bàn tròn như truyền thống.

Bàn tiệc cưới ngoài trời

Bàn tiệc có thể được trang trí với khăn trải bàn đơn giản, ly tách và hoa tươi

Hoa trang trí
Không gian của đám cưới ngoài trời thật đơn giản mà không hề trống trải. Để tạo điểm nhấn với sự thoáng đãng ấy, những đóa hoa là vật trang trí không thể thiếu để tạo thành một không gian ấn tượng. Những loại hoa đồng nội như cúc, loa kèn, hoa dền… sẽ là lựa chọn thích hợp cho khoảng không này.

Hoa cho tiệc cưới ngoài trời

Một chậu hoa kết hợp giữa hoa đồng tiền, chuỗi ngọc và hoa loa kèn

Trang trí đám cưới ngoài trời

Những đóa hoa đồng nội màu đỏ thắm nổi bật nhờ sự tương phản với màu vàng

Những chi tiết trang trí
Khăn ăn, khăn trải bàn tạo thành một bộ tương phản màu sắc, hòa vào theme chung của tiệc cưới ngoài trời để tạo ra một điểm nhấn tuyệt vời.
Trang trí bàn ăn trong tiệc cưới ngoài trời

 

Bảng viết phấn nhỏ và bình gốm được trang trí đầy hoa, trái cây đặt tại khu vực để đồ ăn. Để tráng miệng, khách có thể thưởng thức kem dừa, táo, đào và bánh bí ngô.

Tiệc cưới ngoài trời 7

 

Toàn cảnh một tiệc cưới ngoài trời

Toàn cảnh tiệc cưới

Hoạt động
Còn gì tuyệt vời hơn một đám cưới ngoài trời, bởi với không gian đó, bạn có thể thêm vào rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí. Chẳng hạn, ở đó có thể có cả một bàn bóng bàn cho các vị khách làm nóng cơ thể trước khi bữa đại tiệc thực sự bắt đầu.

Tiệc cưới ngoài trời 7.1
Đó có thể là đám lửa trại trong những ngày se lạnh. Bạn có thể thiết kế khu vực đốt lửa với những viên đá lớn tạo thành một cái bếp lộ thiên, xung quanh kê ghế dài cho các vị khách tụ tập, một vài khúc gỗ từ các gốc cây được kê thay cho ghế tròn, và những bình đựng nến xung quanh xua đi cái giá lạnh của thiên nhiên. Nơi đây, chủ nhân bữa tiệc và các vị khách có thể ngồi hàn huyên tâm sự về những kỷ niệm đẹp họ đã cùng trải qua.

Tiệc cưới ngoài trời 8
Một đám cưới ngoài trời được mở đầu thật vui nhộn thay vì những buổi ăn uống đóng khung trong một chương trình quen thuộc giúp bạn lan tỏa đến những vị khách mời của mình thông điệp về một cuộc sống thoải mái, không vướng bận, đó là điều ý nghĩa nhất còn đọng lại.

Bích Liên

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất