Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống

05:47, 28/06/2010 bởi: Admin
 0 bình luận  0 love

Như ánh nắng mặt trời, màu vàng rực rỡ là niềm vui hân hoan, màu vàng nhẹ là sự ổn định và vững chắc, màu vàng cho ngày vui làm buổi tiệc thêm phần trẻ trung và và không khí tươi vui tràn đầy sức sống.

Chủ đề cưới thường đi theo mùa hoặc một tông màu nhất định, tùy theo sở thích của cô dâu chú rể cho ngày vui của mình. Để ngày trọng đại có nhiều ấn tượng, tất cả các chi tiết từ nhỏ đến lớn nên đi theo một khuynh hướng thẩm mỹ nhất quán, trước tiên là về phong cách, sau nữa là về màu sắc. Chính tầng thể hiện tiếp theo này đôi khi lại đem đến nhiều hiệu quả ấn tượng bất ngờ, nhưng lại dễ thực hiện và đơn giản hơn.

Như ánh nắng mặt trời, màu vàng rực rỡ là niềm vui hân hoan, màu vàng nhẹ là sự ổn định và vững chắc. Nhiều người cho rằng màu vàng ẩn chứa sự phản bội, nhưng nhìn nhận một cách sáng suốt hơn, bạn thử nhìn xung quanh, nhưng người thích mặc trang phụcc màu vàng, đa phần thường thích thể hiện sự rõ ràng, sáng sủa, ấm áp và thích sẻ chia. Trong đám tiệc, màu vàng ngoài việc tạo cảm giác sang trọng, còn là màu của sự hạnh phúc, sum vầy và góp phần làm cho buổi tiệc vui thêm trẻ trung, tràn đầy sức sống.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sốngCô dâu váy trắng hoa vàng lung linh trong nắng

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống

Phù rể hoa vàng cũng rực rỡ không kém!

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống

Lễ cưới trong sắc vàng thêm phần trang trọng

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sốngNhững tiểu tiết rất nhỏ như chiếc giày xinh màu vàng bạn đang mang cũng có thể tạo nên một điểm nhấn dễ thương

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống
Trang trí bàn gọn nhẹ dễ thương

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sốngÍt ai nghĩ tới dùng hoa hướng dương để trang trí trong lễ cưới của mình. Tại sao không nhỉ?

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sốngThiệp cưới màu vàng, sang trọng, nhẹ nhàng và ấm áp.

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: le cuoisang tao

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất