6 ý tưởng tự trang trí cho đám cưới

09:58, 26/06/2013 bởi: Marry
 4 bình luận  2 love

Hãy mang cá tính của bạn vào những thiết kế cũng như trang trí tiệc cưới để mang lại sự độc đáo và nhiều bất ngờ cho quan khách. Đó cũng là một cách hay để cắt giảm ngân sách cưới.

1.Trang trí tiệc cưới
Hãy mang cá tính của bạn vào những thiết kế cũng như trang trí tiệc cưới để mang lại sự độc đáo và nhiều bất ngờ cho quan khách. Đó cũng là một cách hay để cắt giảm ngân sách cưới. Hãy rủ một người bạn thân thiết để giúp bạn trong việc này.
Trang trí đám cưới với những ý tưởng tự làm
Những phần bạn có thể tự trang trí bao gồm thiết kế lối đi từ ngoài cổng đến phòng chính của buổi lễ, kế đến là trang trí cho không gian hay sân khấu làm lễ, bàn tiếp khách, bàn tiệc, cho tới những chi tiết nhỏ như khăn ăn, chén, muỗng…trong đám cưới
Trang trí đám cưới với những ý tưởng tự làm 2
2.Chủ đề cho đám cưới
Hãy nghĩ ra một chủ đề cho đám cưới của bạn, chẳng hạn như cơn mưa bong bóng, tình yêu màu xanh, công chúa và hoàng tử… dựa vào đó bạn sẽ nghĩ ra cách trang trí cho phù hợp. Bạn hãy chọn một loại vật liệu chủ đạo rồi trang trí bằng kỹ thuật và sự sáng tạo của bạn, ví dụ như giấy thủ công, ruy-băng…
Trang trí đám cưới với những ý tưởng tự làm 3
3.Quà tặng cho khách mời ngày cưới
Chuẩn bị những món quà nho nhỏ cho khách mang về để đám cưới của bạn trở nên đáng nhớ trong lòng quan khách. Bạn có thể tự làm một món quà đặc biệt nhưng đừng quá tốn kém để không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách đám cưới. Có thể là một chiếc rổ nhỏ bằng tre đựng sô-cô-la hình trứng chim, một chai rượu tí hon, một cây nến nhỏ được ngụy trang như những trái cherry màu đỏ hoặc một chậu hoa giấy nhỏ mà bạn tự làm lấy.
Trang trí đám cưới với những ý tưởng tự làm 4
4.Tự thiết kế thiệp mời
Với cá tính riêng của mình cùng với một chút khéo tay, bạn có thể tự tay tạo ra những mẫu thiệp cưới handmade xinh xắn để gửi cho khách mời.
Bằng cách này, bạn cũng có thể tự thiết kế menu đãi khách, đánh số thứ tự cho bàn tiệc cũng như viết chương trình của buổi lễ để khách tham khảo.
Trang trí đám cưới với những ý tưởng tự làm 5
5.Sổ ký tên
Hãy chuẩn bị một cuốn sách, trang trí cho đẹp mắt và để ở bàn tiếp khách cho khách ký tên và ghi lại những lời chúc phúc dành cho vợ chồng bạn.
6.Món ngọt cho buổi tiệc
Đừng quên món tráng miệng nhé! Tốt nhất là dùng những chiếc bánh ngọt đẹp mắt và thơm ngon để hấp dẫn thực khách. Có thể là bánh kem, bánh cookie hay pudding, đó là cái kết hoàn hảo cho tiệc cưới của bạn.
Trang trí đám cưới với những ý tưởng tự làm 6
Với những gợi ý trên, bây giờ bạn đã sẵn sàng để tự thiết kế và tổ chức tiệc cưới cho mình chưa?
Hoàng Chương
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất