Đám cưới Pippa Middleton: Phong vị miền quê thân mật mà quý phái

07:52, 21/05/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Pippa Midleton_ em gái của công nương Kate Middleton là cái tên nổi tiếng trên các kênh truyền thông quốc tế kể từ lần xuất hiện trong hôn lễ của Kate và William. Thông minh và xinh đẹp không kém gì cô chị gái, hôn lễ của Pippa với James Matthews được xem là Đám cưới của năm và được truyền thông săn đón.

Đám cưới Pippa Middleton và chàng bạch mã hoàng tử tổ chức nghi lễ tại nhà thờ St.Mark ở Englefield. Buổi lễ sang trọng với khách mời là những người thuộc hoàng gia, giới nghệ sĩ và quý tộc, trong một tiệc chiêu đãi riêng tư.

Đám cưới của năm với danh sách khách mời quý tộc

Công tước xứ Cambridge, Hoàng tử William và các con là hoàng tử George và công chúa Charlotte cũng có mặt, cả hoàng tử Harry cũng được mời chứng kiến giây phút cặp đôi trao lời thề nguyện trước bàn thờ Chúa. Công nương Kate dĩ nhiên là nhân vật không thể thiếu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới Pippa Middleton

Công nương Kate sốt sắng trong ngày vui của cô em gái xinh đẹp. Trong khi Pippa cầm tay cha bước vào lễ đường, Kate là người nâng tấm lúp đội đầu cho em thật chỉn chu. Trước đây, Pippa cũng là phụ dâu nâng lúp cô dâu cho chị gái trong hôn lễ hoàng gia

Đám cưới Pippa Middleton

Pippa Middleton không giấu được nụ cười hạnh phúc khi được cha dìu vào nhà thờ và trao tay cho chú rể

Pippla cực kỳ xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng chất liệu ren mang thương hiệu Giles Deacon, hôn phu của cô mặc bộ tuxedo màu xanh xám và quần kẻ sọc lịch lãm. 

Sau nghi thức trao nhẫn cưới và đọc lời thề hôn phối, Pippa và James chính thức được gọi là Mr và Mrs. Matthews. Hình ảnh hôn lễ được giữ kín, nhưng những bức ảnh được giới truyền thông đăng tải cũng đủ tưởng tượng hôn lễ sang trọng bậc nhất này.

Đám cưới Pippa Middleton

Cô dâu chú rể trao nụ hôn nồng nàn

 

Đám cưới Pippa Middleton

Cô dâu – chú rể hạnh phúc nắm tay nhau rời nhà thờ. Hôn lễ của cặp đôi này được giới truyền thông Anh quốc mong chờ nhất năm nay

Chi phí trong đám cưới Pippa Middleton

Chi phí cho việc trang trí hoa, đồ uống và phục vụ suốt tiệc trong đám cưới Pippa và James tiêu tốn khoảng 100.000 bảng Anh (khoảng 3,2 tỷ đồng); chi phí cho đội ngũ phục vụ, đầu bếp hơn 70.000 bảng Anh ( hơn 2 tỷ đồng)…. Như vậy tổng chi phí dự kiến là khoảng 330.000 bảng Anh (hơn 9 tỷ đồng Việt Nam).

Con số này được cho là khiêm tốn so với mức độ giàu có và tầm vóc của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, con số này không quá ngạc nhiên vì Pippa cũng giống cô chị gái mình, không thích sự xa xỉ quá trớn. Hôn lễ được tổ chức tại làng quê Anh quốc, mang phong vị thật thoải mái của một lễ cưới ngoại ô.

Các chuyên gia wedding planner ước lượng chi phí mà cặp đôi giàu có này bỏ ra cho ngày vui nhất đời của mình:

Áo cưới – $12,912 (292 triệu đồng)

Áo cưới thương hiệu Giles Deacon nổi tiếng là trang phục yêu thích của giới vương tôn quý tộc tại xứ sở sương mù.

Bộ váy nền nã làm từ chất liệu ren kết hợp vải lụa trắng, hoạ tiết thêu tay và đính nhiều trân châu. Một lớp vải tuyn mềm mại và nhẹ như mây lót bên trong, giúp bộ váy xoè thanh thoát và không làm người mặc cảm thấy nặng nề, khó chịu

Voan đội đầu – $2,584 (58.435.000 đồng)

Stephen Jones là người thực hiện chiếc lúp đội đầu bằng voan dài vương giả. Vị chi cho chiếc voan này đã tốn hơn 58 triệu đồng. Pippa đội chiếc vương miện được chế tác bởi nghệ nhân Robinson Pelham

Làm tóc và trang điểm – $21,960 (khoảng 497 triệu đồng)

Chi phí trang điểm, chăm sóc sắc đẹp và làm tóc của cô dâu rất đắt đỏ, do đội thực hiện là Hannah Martin của Bobbi Brown và Richard Ward_ đơn vị từng trang điểm cho công nương Kate trong ngày cưới.

Váy cưới phụ dâu – $2,910 (khoảng 66 triệu đồng)

Mức giá này là mức trung bình cho váy cưới của phụ dâu tại Anh quốc

Trang phục của bé trai và bé gái tung hoa – $2,194 (khoảng 50 triệu đồng)

Dàn phụ dâu phụ rể nhí tung hoa và bưng nhẫn cưới dễ thương trong bộ đồng phục màu trắng. Các bé gái xinh như thiên thần với váy trắng dáng tea-length, đầu đội tràng hoa. Các bé trai mặc quần màu lá mạ, áo cổ sen xinh xắn.

Dàn bé trai bé gái tung hoa trong đám cưới này vô cùng nổi bật: Có sự góp mặt của hoàng tử nhí George và cả công chúa đáng yêu Charlotte

Áo chú rể – $7,810 (khoảng 177 triệu đồng)

James Matthews chọn bộ tuxedo có vẻ đến từ thương hiệu Saville Row

Nhẫn cưới – $25,710 (hơn 580 triệu đồng)

Nhẫn cưới của thương hiệu Cartier với viên kim cương đính giữa có giá đến hơn 350 triệu đồng, và chiếc nhẫn trơn chất liệu platinum của chú rể giá khoảng 36 triệu đồng.

Trên đây chỉ là vài ước tính trong hôn lễ vương giả. Đám cưới Pippa Middleton chỉ có vài tấm ảnh rò rỉ ra với truyền thông, nhưng bên trong sảnh đãi cưới chắc hẳn vô cùng lộng lẫy và xa hoa.

Theo Harper Bazzar

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất