Đám cưới phong cách game thủ

13:40, 15/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Đám cưới phong cách game thủ này không phải là trò cosplay của những bạn trẻ, mà là lễ đính hôn vô cùng nghiêm túc của 2 game thủ nghiện game. Ý tưởng cưới từ trò chơi điện tử này mang lại một phong vị khác hẳn cho ngày quan trọng của đôi vợ chồng.

Game World of Warcraft tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng yêu thích game online khắp thế giới, với lượng người chơi lên đến 11 triệu người chơi toàn cầu. Một cặp đôi game thủ người Đài Loan đã tìm thấy nhau qua tình yêu dành cho trò chơi này. Cả hai quyết định biến lễ đính hôn của mình thành một ngày lễ hội hóa trang đích thực để bản thân và quan khách hòa vào không khí siêu thực của thế giới game.

Ảnh cưới phong cách game thủ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới độc đáo phong cách game thủ

Ảnh cưới độc đáo phong cách game thủ ngoại cảnh

Đám cưới phong cách game thủ của Craig và Zoe được cộng đồng game thủ xem như một tin mừng hiếm hoi, khi cả hai “chiến hữu” tìm được tình yêu và đến với nhau. Trong khi đó, game online bị phê phán là khiến quá nhiều người vùi mình trong phòng hết giờ này qua giờ khác, đắm đuối với nhân vật ảo của mình trong game. Một nghiên cứu còn cảnh báo rằng những game online gắn người chơi với nhân vật ảo như trò World of Warcraft tổn hại nghiêm trọng cuộc sống hôn nhân.

Nghiên cứu của trường Đại học Brigham Young cho thấy cứ 349 cặp vợ chồng thì có 1 cặp nghiện game. Khoảng 75% người được hỏi mong muốn rằng chồng mình bớt dành thời gian cho nhân vật ảo mà tập trung hơn vào gia đình. Thêm một điều ngạc nhiên là 36% game thủ lập gia đình. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng 76% các cặp đôi mà cả hai cùng chơi game online có mối quan hệ tích cực hơn.

Đám cưới phong cách game thủ với tạo hình chú rể

Đám cưới phong cách game thủ với tạo hìnhcô dâu

Đám cưới phong cách game thủ

Dù kết quả có thế nào, chúng ta khó mà phủ nhận sức hấp dẫn của lễ cưới mang phong cách World of Warcraft này. Khách tham dự hào hứng với đám cưới phong cách độc đáo, khác hẳn với đám cưới truyền thống vốn đã quá quen thuộc. Chi phí cho đám cưới này không hề rẻ, vì hầu như mọi phụ kiện trang trí cưới, áo cưới đều cosplay theo game và tốn rất nhiều chi phí, thời gian thực hiện.

 

Đám cưới game thủ với quan khách

Đám cưới của hai game thủ là niềm vui của cả một đội chuyên cày game online

 

Đám cưới game thủ cô dâu với quan khách

Khách tham dự buổi lễ này đa phần là người trẻ, họ rất phấn khích với ý tưởng cưới này.

Đám cưới phong cách Warcraft

 

Trang trí đám cưới Warcraft

Góc để bánh ngọt trong lễ đính hôn trang hoàng theo phong cách Warcraft

 

Đám cưới phong cách game thủ với backdrop

Khu vực chụp hình lưu niệm cách điệu thành hình chú rồng dũng mãnh

 

Thực đơn món ăn

Thực đơn món ăn nhìn như bức mật đồ trong game

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất