5 phong cách trang trí bàn tiệc cưới độc đáo

07:57, 20/08/2012 bởi: Marry
 1 bình luận  1 love

Để bàn tiệc cưới trở nên độc đáo, sinh động và mang lại cảm hứng cho người tham dự, sao bạn không thử áp dụng một những ý tưởng sau đây?

Sự độc đáo trong cách trang trí bàn tiệc tập trung chủ yếu vào những chi tiết nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc tạo ra phong cách và dấu ấn của cô dâu chú rể. Ngoài ra, sự sáng tạo và độc đáo với những điểm nhấn nhá trên bàn tiệc như lọ hoa trái cây, màu sắc..  khi trang trí bàn tiệc sẽ để lại ấn tượng đẹp và mang lại những khám phá thú vị cho các vị khách thân yêu của cô dâu chú rể.

1.Theo không gian

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trang trí bàn tiệc phù hợp với không gian địa điểm tổ chức tiệc cưới sẽ khiến đám cưới của các bạn trở nên thống nhất, hài hòa và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Nếu ở bãi biển, bạn hãy thêm những chiếc đế nến, chặn khăn… hình vỏ sò, ốc… để cả một đại dương bao la hòa vào không khí tươi vui của tiệc cưới.

Với những khu resort tuyệt vời của Việt Nam, bạn hãy thử đặt những viên đá, sỏi vô tri bên cạnh những cánh hoa hồng hay ly nến, chúng đặc biệt trở nên có hồn và sống động.

Tiệc trong vườn nhà, bạn có thể đặt một chậu hoa, một chậu cỏ… ngay giữa bàn tiệc cùng những ngọn nến lung linh.

2.Theo ngày lễ

Nếu đám cưới của các bạn diễn ra vào dịp lễ như Giáng sinh, Valentine, Haloween… bạn đừng quên biến tiệc cưới của mình thành một không gian vui chơi của của tất cả mọi người. Những trái cầu đỏ, chiếc kẹo hình que cho mùa Giáng sinh an lành hay những chiếc đĩa hình tim, bông hồng đỏ cho ngày valentine ngọt ngào… tất cả mang lại không khí tiệc tùng lễ hội tưng bừng làm nức lòng những vị khách.

3.Theo mùa

Đám cưới tổ chức vào những thời điểm đầu các mùa trong năm. Bạn hãy đánh dấu sự chuyển mùa với những nét trang trí trên bàn tiệc. Mùa hạ – mùa của những hoa trái trĩu mọng, mùa của nắng chói thì lựa chọn bình hoa trái cây, hay những sắc vàng rực rỡ sẽ thật tuyệt vời.

Mùa xuân mang đến những hương thơm nhẹ nhàng và tinh khiết, những bông hoa ly thơm quyến rũ sẽ khiến buổi tiệc thêm sang trọng và ngọt ngào.

4.Theo phong cách

Bạn thích phong cách nhẹ nhàng, lãng mạng hay hiện đại, trẻ trung hoặc cổ điển. Bàn tiệc của bạn sẽ gửi tới khách dự tiệc ý định đó của bạn qua những vật phẩm trên bàn tiệc.

5.Theo màu sắc

Đâu là theme màu chính của đám cưới? Bạn hãy dùng khăn trải bàn, khăn ăn cùng màu với theme màu chủ đạo của lễ cưới tạo thành khối thống nhất và nổi bật sắc màu tiệc cưới.

Ngoài ra, bạn có thể thêm các chi tiết nhỏ như: hộp quà với tên người nhận được ghi trên chiếc lá đầy nghệ thuật, ghi tên khách mời trên những chiếc kẹp hình táo đầy duyên dáng hay ghi số bàn tiệc cho những dãy bàn dài trên biển, theo bóng bay rung rinh ngay trên bàn tiệc… sẽ khiến bàn tiệc của bạn thật mới mẻ, độc đáo và khác lạ.

Bảo Trân 
Ảnh: Internet
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất