Ấn tượng ảnh cưới phim trường độc đáo

11:04, 19/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  6 love

Đến với phim trường White House là đến với một không gian hoàn toàn mới mẻ với những góc chụp lạ mắt và những phối cảnh độc đáo không có ở bất kì nơi nào khác.

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng White House đã được biết đến là một phim trường hiện đại và có sự đầu tư, sáng tạo trong thiết kế phối cảnh. Với diện tích rộng gần 3.000 mét vuông, White House đem đến một không gian tuyệt vời với hơn 100 góc chụp đa dạng. Nếu các cô dâu chú rể mong muốn có một album cưới độc nhưng còn lo ngại vấn đề chi phí hay khó khăn trong di chuyển thì White House chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cho dù bạn muốn phong cách sang trọng cổ điển, lãng mạn nhẹ nhàng hay vui tươi nhí nhảnh, tất cả đều có tại trong khuôn viên của phim trường White House mà việc di chuyển chỉ đơn giản là trong nháy mắt.

Với sự đầu tư nghệ thuật nghiêm túc, White House là phim trường duy nhất có hệ thống hồ bơi với vách kính chịu lực. Các photographer có thể thoải mái và tự do tác nghiệp trong khi các cô dâu chú rể sẽ dễ dàng có được những bức ảnh cưới dưới nước vô cùng nghệ thuật mà trước đây việc thực hiện vô cùng khó khăn và phức tạp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

D4B_2448

7(60x90) (1)

50x75

Các nhiếp ảnh gia có thể thoải mái tác nghiệp bên ngoài bể bơi 

Ngoài hệ thống hồ bơi, White House còn có hệ thống phun khói, phun sương hiện đại. Các cô dâu chú rể sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh lãng mạn, lung linh và huyền ảo.

D4A_8262

D4A_0995

13x18

Hệ thống phun khói, phun sương độc đáo và hiện đại

D4A_0235

40x60a

Cặp đôi hạnh phúc sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh

Nếu là những cô dâu, chú rể cá tính và hiện đại, White House sẽ đem đến cho bạn phong cách ảnh cưới độc đáo không đâu có được – phong cách “ÚP Ngược”. Sự sáng tạo trong thiết kế và phối cảnh sẽ khiến các cặp đôi không khỏi ngỡ ngàng và thích thú với những tấm ảnh cưới “không đụng hàng” này.

2(70x120)

33

Những tấm ảnh cưới có một không hai vô cùng độc đáo và sáng tạo

PHIM TRƯỜNG WHITE HOUSE
78/3/10 đường số 11, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08 6681 0407 – Hotline: 0979 887 955

Facebook: www.facebook.com/phimtruongwhitehouse
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất