Đám cưới kiểu “Harry Potter”

11:03, 17/05/2012 bởi: petit
 0 bình luận  0 love

Khi những câu chuyện về cậu bé phù thủy Harry Potter vẫn còn thu hút hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới không chỉ qua từng trang sách mà còn len lỏi qua điện ảnh, trò chơi và những buổi hóa trang Halloween, đó là lúc những ý tưởng cưới về thế giới phù thủy lại được ứng dụng vào trong những tiệc cưới ngoài trời có tính cách tân.

Điểm độc đáo của thế giới phù thủy là nét cổ và tính tự nhiên thường trực ở quang cảnh, trên trang phục và trong từng chi tiết trang trí tiệc. Đó là lý do cô dâu chú rể lựa chọn khung cảnh thiên nhiên để mời tiệc, bạn cũng có thể thử một số địa điểm như lâu đài, nhà cổ để biến ý tưởng thế giới phù thủy thành hiện thực.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trang phục chú rể màu nâu theo tông “Harry Potter”, sử dụng cà vạt màu tím cùng tông với hoa búi tóc cô dâu, áo sơ mi trắng cùng tông với váy cưới cô dâu tạo sự hòa hợp và nét cổ cho khâu trang phục.


Một chút thiên nhiên với bó hoa cưới, điểm thêm chút tím trên từng ngón chân và đôi giày, vài đóa hoa tím trên bó hoa để gợi nhớ chút hoài niệm về thế giới phù thủy


Thiệp cưới Harry Potter cột thêm một sợi dây thừng mỏng cùng với lông vũ.


Tận dụng những chiếc chìa khóa cũ và cách trang trí thô mộc để làm bật ý tưởng phù thủy


Trang trí bàn ký tên và tờ chương trình tiệc rất độc đáo kể về câu chuyện tình yêu và những người đã đồng hành cùng tiệc cưới của bạn.


Bàn tiệc trang trí kiểu phù thủy rất thích hợp cho tiệc ngoài trời theo phong cách vintage. Ở đây, cô dâu chú rể chọn theme màu tím và màu tự nhiên (nâu gỗ, xanh lá cây) cho trang phục và trang trí tiệc cưới.


Nến và lọ thủy tinh cũng được sử dụng cho việc trang trí, những chiếc ghế gỗ theo kiểu cổ quả là thích hợp cho bàn tiệc kiểu phù thủy.


Mặc dù quầy bar chỉ thích hợp với tiệc cưới nước ngoài, nhưng chúng ta vẫn có thể tận dụng ý tưởng trang trí này cho khu vực tiếp khách cũng rất thân thiện và độc đáo.


Nâng cốc mừng cho hạnh phúc của đôi ta. Cô dâu cũng có thú nuôi như trong truyện Harry Potter nhé. Không biết có giống thú nuôi Trevor the Toad của Neville Longbottom không nhỉ?


Ăn tráng miệng cũng rất phong cách theo kiểu các cô cậu phù thủy.

Nhìn chung, tiệc cưới trang trí theo kiểu phù thủy khó mà áp dụng được trong tiệc cưới tại Việt Nam. Thế nhưng, nếu bạn xem kỹ hơn, bạn cũng có thể tận dụng một số ý tưởng hay để trang trí tiệc và phối đồ trong trang phục cưới thật phù hợp. Tiệc cưới này cũng có một ưu điểm nữa là sử dụng màu sắc chủ đạo khá đồng nhất ở trang phục và bàn tiệc. Ngoài ra, tại sao bạn và nhóm bạn thân không thử trang trí cho tiệc độc thân theo kiểu này nếu các bạn là fan của các cô cậu trường Hogwarts?

Petit (tổng hợp)

Nguồn: Green Wedding Shoes

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất