Đám cưới hiện đại thời “mạng xã hội”

16:12, 30/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Chia sẻ thông tin đám cưới trên mạng xã hội có thể xem là một “cuộc cách mạng hóa”, điều này góp phần giúp cô dâu chú rể có những quyết định đúng đắn hơn về việc trang trí tiệc cưới, chọn hoa cưới, địa điểm cưới và thậm chí tìm ra được phong cách chung. Tại sao lại nói như vậy?

Các chuyên gia trong lĩnh vực cưới hỏi cho rằng, tâm lý của đa số mọi người thường là “tận mục sở thị”. Đám cưới, váy cưới, trang trí tiệc cưới… có thể ví như việc trình diễn, tất cả thể hiện bạn là ai, phong cách bạn là gì… Con người thích được tận mắt nhìn thấy hình ảnh hơn là những lời nói. Và mạng xã hội là công cụ thực hiện điều đó dễ dàng nhất, nó giúp kết nối cô dâu chú rể và các nhà cung cấp dịch vụ cũng như tìm hiểu thông tin từ nhiều người khác.

Đám cưới hiện đại với sự giúp đỡ của mạng xã hội

Đám cưới thời hiện đại không thể thiếu vắng sự giúp đỡ của internet và các mạng xã hội

Tần suất đăng tải hình ảnh, cập nhật dịch vụ trên phương tiện truyền thông xã hội của các nhà cung cấp giúp các cặp đôi có cái nhìn tổng thể và bao quát hơn. Thông qua hình ảnh trên mạng xã hội Facebook hoặc Instagram, bạn có thể so sánh và đánh giá được năng lực cung cấp dịch vụ, tính ổn định về chất lượng của các công ty khác nhau, từ đó liên lạc với nơi mình ưng ý để làm việc chi tiết hơn về các điều khoản. Thông qua các bức ảnh, cô dâu chú rể tương lai có thể yên tâm và thoải mái hơn trước khi quyết định lựa chọn làm việc cùng ai. Bạn có thể in ra những bức ảnh về ý tưởng cưới yêu thích trên Pinterest và đem đến thảo luận trực tiếp với nhà tổ chức tiệc cưới mình muốn hợp tác.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Facebook, Instagram, Pinterest… là những công cụ giúp cặp đôi và khách tham dự tiệc cưới chia sẻ những khoảnh khắc khó quên tại bữa tiệc ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu những hình ảnh chính thức từ nhiếp ảnh gia của buổi tiệc.

Pinterest

Nếu đính hôn, bạn có thể chia sẻ trên Pinterest, công cụ này hoạt động như một cuốn sổ lưu niệm, tuy tiêu tốn khá nhiều thời gian nhưng là nguồn thông tin quý giá như một trợ lý đám cưới. Từ bánh cưới, thiệp cưới, hoa cưới, váy cưới… Pinterest với nguồn hình phong phú và chất lượng có thể giúp bạn tìm cảm hứng và chia sẻ chúng với các nhà cung cấp dịch vụ cưới.

Pinterest với nguồn hình phong phú, đa dạng

Pinterest là trang web vô cùng hữu ích trong việc tìm kiếm ý tưởng cũng như sắp xếp công việc cho đám cưới

Tự tay trang trí tiệc cưới tại nhà - Tại sao không?
Tự tay trang trí tiệc cưới tại nhà - Tại sao không?
Tùy thuộc vào tình trạng ngân sách, nhiều cặp đôi quyết định tự trang trí tiệc cưới tại nhà để...

Instagram

Đây là công cụ tuyệt vời trong việc kết nối thông tin và chia sẻ những hình ảnh chụp được tại bữa tiệc vào đúng thời gian đang diễn ra. Bạn có thể gắn hashtag để tổng hợp các thông tin một cách khoa học.

Công nghệ trong đám cưới hiện đại

Đám cưới của bạn có thể được truyền hình trực tiếp chỉ với vài thao tác cơ bản

Instagram là mạng xã hội được nhiều cặp đôi yêu thích

Instagram là mạng xã hội được nhiều cặp đôi yêu thích

Facebook

Hiện Facebook đang là mạng xã hội dễ sử dụng và phổ biến nhất để chia sẻ hình ảnh và video về đám cưới của bạn cũng như gửi những lời chúc mừng cho cô dâu chú rể của buổi tiệc. Hashtags cũng có thể được sử dụng trên Facebook với công dụng giống như Instagram.

Kỷ nguyên mới và sự lên ngôi của mạng xã hội trong đám cưới

Facebook và đám cưới

Nào mình cùng selfie!

Những cách Facebook có thể ảnh hưởng đến đám cưới của bạn
Những cách Facebook có thể ảnh hưởng đến đám cưới của bạn
Với sự phát triển không ngừng, mạng xã hội facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong...

 Giang Gina

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất