Dạ tiệc “Sắc màu pha lê” – Xứng tầm đẳng cấp

15:13, 10/02/2017 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

MerPerle Crystal Palace – Khách sạn & trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng sẽ là nơi diễn ra buổi dạ tiệc sang trọng bậc nhất nửa đầu năm 2017 – “Sắc màu pha lê”.

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (5)

Với phong cách thiết kế tinh tế, hài hòa giao thoa giữa hai nền văn hóa Á-Âu sang trọng, MerPerle Crystal Palace vốn nổi bật như một cung điện nguy nga. Mỗi sảnh tiệc cưới tại MerPerle Crystal Palace đều mang một phong cách thiết kế nội thất khác nhau với các chủ đề: Classic, Galaxy, Royal, Diamond, là sự kết hợp hài hòa giữa những  phong cách rất riêng và đặc trưng được thể hiện rõ qua sự lựa chọn tinh tế từ những chiếc thảm lót sàn sang trọng, ghế tiffany, sân khấu…. Cộng với trang thiết bị hiện đai, âm thanh, ánh sáng màn hình led công nghệ cao và các chương trình nghi thức cưới mới lạ, sẽ biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn cho ngày trọng đại của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (22)

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (28)

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (31)

Theme trang trí đám cưới “Sắc màu pha lê” độc quyền tại MerPerle Crystal Palace được dự đoán sẽ là một trong những phong cách trang trí đám cưới dẫn đầu trong năm 2017. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, xa hoa của pha lê lấp lánh, kết hợp cùng kỹ thuật bố trí ánh sáng hiện đại để mang đến một không gian cưới tỏa sáng lộng lẫy. Theme cưới gây ấn tượng không chỉ ở bàn gallery với các chi tiết trang trí cầu kỳ mà còn là những cụm mây pha lê khổng lồ, chỉ thường thấy tại những tiệc cưới xa hoa và đẳng cấp bậc nhất.

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (25)

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (8)

Dạ tiệc cưới “Sắc màu pha lê” là đêm hội đặc sắc và ấn tượng, được diễn ra chỉ duy nhất một ngày tại trải nghiệm cưới “Hành trình tình yêu”. Không chỉ được đắm mình trong không gian sang trọng, lộng lẫy bậc nhất, các cặp đôi còn được thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo được chuẩn bị bởi các bếp trưởng nổi tiếng. Bên cạnh đó là các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và cơ hội rút thăm may mắn với bộ giải thưởng vô cùng có giá trị như trọn gói trang trí ngày cưới, siêu xe rước dâu sang trọng, voucher nghỉ dưỡng cao cấp, áo cưới và nhẫn cưới lộng lẫy. Đặc biệt, chỉ duy nhất trong ngày diễn ra sự kiện, các cặp đôi đặt tiệc tại MerPerle Crystal Palace sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 25% thực đơn và tặng kèm gói trang trí “Sắc màu pha lê” trị giá 400 triệu đồng.

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (30)

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (15)

Tham dự dạ tiệc mẫu đẳng cấp nhất đầu năm 2017 bằng cách tham gia thực hiện khảo sát ngắn cùng Marry. 130 suất dự tiệc sẽ dành cho 130 cặp đôi may mắn nhất. Đừng chần chừ bạn nhé!

>>> Tham gia khảo sát tại đây!

“Hành trình tình yêu” – Trải nghiệm cưới “hot” nhất đầu năm 2017 với dạ tiệc đẳng cấp “Sắc màu pha lê” chính thức diễn ra duy nhất một ngày 5-3-2017, từ 13-21h tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. Còn chần chờ gì nữa, đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất