Tham gia khảo sát nhanh, dự tiệc cưới mẫu đẳng cấp đầu năm

10:02, 20/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  0 love

Tham gia thực hiện bảng khảo sát “Hành trình tình yêu”, 130 cặp đôi may mắn sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để tham dự buổi tiệc đám cưới mẫu đẳng cấp và xa hoa tại MerPerle Crystal Palace, bên cạnh đó là hàng trăm phần quà rút thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn tại buổi Trải nghiệm cưới “Hành trình tình yêu”, diễn ra vào ngày 5-3-2017.

“Hành trình tình yêu”, trải nghiệm cưới do MerPerle Crystal Palace – Khách sạn & trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng phối hợp thực hiện cùng Marry – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam, hứa hẹn đem đến những bất ngờ thú vị không thể hấp dẫn hơn vào dịp đầu năm 2017.

hanh-trinh-tinh-yeu-marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Hành trình tình yêu” còn đem đến cho các cặp đôi tham gia những chương trình vô cùng đặc sắc: Talkshow bổ ích, trình diễn BST Cưới mới nhất Xuân-Hè 2017, Minigame & Lucky Draw để có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn, trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng như trọn gói trang trí ngày cưới, siêu xe rước dâu sang trọng, voucher nghỉ dưỡng và nhẫn cưới vàng lộng lẫy!

qua-tang-hanh-trinh-tinh-yeu

Đặc biệt hơn cả là đêm tiệc cưới mẫu đẳng cấp trong không gian tráng lệ và xa hoa tại MerPerle Crystal Palace. Không chỉ được thưởng thức ẩm thực tinh tế, được chuẩn bị bởi các đầu bếp hàng đầu, các cặp đôi sẽ được chìm đắm trong âm nhạc đặc sắc cùng chương trình nghi thức cưới mẫu, biểu diễn thời trang ấn tượng nhất.

khao-sat-hanh-trinh-tinh-yeu

Marry xin dành tặng 130 suất dự đêm tiệc mẫu đáng mơ ước này cho 130 cặp đôi may mắn nhất. Đừng chần chừ và tự tay tạo nên vận may của mình bằng cách thực hiện bảng khảo sát “Hành trình tình yêu” vô cùng đơn giản và ngắn gọn ngay dưới đây!

>>>> Làm khảo sát ngay tại đây!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất