Cuộc thi ảnh “Hành trình tình yêu” dành riêng cho các cặp đôi

10:11, 17/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Cuộc thi “Hành trình tình yêu” là cuộc thi ảnh đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi, nằm trong chuỗi hoạt động của trải nghiệm cưới đẳng cấp và hấp dẫn nhất đầu năm 2017 “Hành trình tình yêu”

“Hành trình tình yêu”, trải nghiệm cưới do MerPerle Crystal Palace – Khách sạn & trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng phối hợp thực hiện cùng Marry – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam, hứa hẹn đem đến những bất ngờ thú vị không thể hấp dẫn hơn vào dịp đầu năm 2017.

hanh-trinh-tinh-yeu-resize

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trải nghiệm cưới “Hành trình tình yêu” hứa hẹn mang đến những hoạt động không thể bỏ qua như: talkshow tư vấn chuẩn bị cho đám cưới hoàn mỹ, trình diễn bộ sưu tập váy cưới Xuân-Hè 2017, mini game sân khấu sôi động và lucky draw với vô số giải thưởng hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả là đêm tiệc mẫu đẳng cấp dành riêng cho 150 cặp đôi may mắn để thưởng thức ẩm thực tinh tế được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp đỉnh cao.

Không chỉ mang đến các hoạt động hấp dẫn trong ngày diễn ra sự kiện, cuộc thi ảnh “Hành trình tình yêu” còn là cơ hội đặc biệt để các cặp đôi cá tính “khoe” những khoảnh khắc hạnh phúc và giành được những giả thưởng hấp dẫn. Các cặp đôi đang yêu chắc chắn đã cũng nhau có những chuyến đi thú vị, khám phá những vùng đất mới, cùng nhau có những kỷ niệm hạnh phúc và đáng nhớ. Đừng ngần ngại chia sẻ cùng mọi người câu chuyện tình yêu đẹp của bạn qua cuộc thi ảnh “Hành trình hạnh phúc”. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản nhưng giải thưởng thì không thể làm ngơ, tham gia ngay hôm nay để là chủ nhân may mắn của các giải thưởng đặc biệt giá trị dưới đây!

Giải nhất – Tiệc cưới 20 bàn tại MerPerle Crystal Palace trị giá 110.000.000 đồng

Giải NHÌ - Trọn bộ album ảnh cưới

 Giải nhì – Trọn bộ album ảnh cưới tuyệt đẹp

GIẢI BA - 1 Cặp nhẫn cưới

Giải ba – 1 cặp nhẫn cưới vàng thương hiệu vàng Cửu Long trị giá 10.000.000 đồng.

KK
2 Giải Khuyến khích: Sổ ký tên pop up 3D Azuki trị giá 800.000 đồng

Đặc biệt: Top 20 bài dự thi vào vòng chung kết sẽ được mời tham dự trải nghiệm đêm tiệc mẫu sang trọng hoàn toàn miễn phí tại Trải nghiệm cưới “Hành trình tình yêu”.

Cuộc thi được diễn ra từ ngày: 28-12-2016 đến 15-2-2017. Các cặp đôi nhanh tay tham gia ngay hôm nay và cùng nhau giật giải nhé!

>>>>> Xem thể lệ và cách thức tham gia tại đây!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất