Cuộc sống thượng lưu trong bộ lookbook tháng 6 của Adam Store

13:40, 13/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Adam Store – thương hiệu thời trang nam hàng đầu của Việt Nam vừa tung ra bộ lookbook đầy ấn tượng với dàn mẫu đẹp ngất ngây bên cạnh phi cơ và du thuyền chất lừ.

Các thương hiệu quốc tế còn hiếm khi sử dụng những hình ảnh thượng lưu như thế. Và ở Việt Nam thì Adam Store là thương hiệu đầu tiên có những hình ảnh này. Sự đầu tư về không gian, bối cảnh hoành tráng và kịch bản chuyên nghiệp khiến bộ sưu tập vest mới của Adam Store càng trở nên nổi bật và đẳng cấp.

BST ADAM tại sân bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người mẫu mặc Adam Store

Chia sẻ của nhà giám đốc sáng tạo Ngô Quang Long: “Khi nghiên cứu làm dòng sản phẩm vest luxury, tôi đã nghĩ ngay đến một bối cảnh không gian thực sự đẳng cấp, với hình ảnh những chiếc du thuyền hiện đại, những chiếc phi cơ mạnh mẽ. Đó là những hình ảnh của một cuộc sống giàu sang, tự do. Và tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi xứng đáng được tận hưởng một trải nghiệm như vậy. Dù có tốn nhiều chi phí và vất vả thế nào, tôi cũng muốn khách hàng cảm nhận được đẳng cấp họ có khi họ mặc bộ vest này.” Sáng tạo, tôn trọng khách hàng, rất chịu đầu tư, đó là những nhân tố khiến Adam Store càng ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Đội ngũ Adam Store đã thể hiện sự sáng tạo và cá tính khi tạo dựng lookbook theo những chủ đề riêng biệt: Phong cách tuổi trẻ và Sự thành đạt. Bộ ảnh được chụp với phong cách rất riêng, có chiều sâu, có những góc máy mới và những tông màu lạ, làm nổi bật lên hình ảnh người đàn ông lịch lãm trong bộ suit thời trang. Các bộ suit được trình diễn trong lookbook lần này là một sự cải cách mạnh mẽ về thiết kế và chất liệu.

Adam Store đã nghiên cứu và chọn lựa kỹ càng để đưa ra dòng sản phẩm được tối ưu với chất liệu vải thượng hạng từ Italia và Hàn Quốc, khiến người mặc không bị khó chịu bởi nắng nóng mùa hè mà không bị nhăn nhúm khi hoạt động nhiều. Dù trong bất kỳ hoạt động nào, bạn cũng có thể thấy sự thoải mái, sự hài hòa, vẻ đẹp manly quyến rũ, hào hoa của người đàn ông Việt.

Hãy chiêm ngưỡng một vài hình ảnh trong bộ lookbook tiền tỉ này:

Lookbook Adam Store

BST ADAM bên máy bay, siêu xe

Vest xanh Adam Store

Trang nhã Adam Store

Adam xám đen

Phong cách lịch lãm và sành điệu

Adam Store

Adam Store lookbook

Chụp ảnh tại Hạ Long

Bộ ảnh được chụp tại vịnh Hạ Lọng – đệ nhất thắng cảnh phía Bắc.

du thuyền

Bộ ảnh được thực hiện bởi những tên tuổi đình đám của Hà Nội:

Địa điểm : VinPearl Hạ Long Bay Resot – Tuần Châu Island
Đạo cụ : Hải Âu Aviation
Photo : Tuarts Nguyen Studio & Triệu Cường Studio
Quay phim : Mod Productions
Trang sức: Huy Thành Jewelry
Model : Lâm Bảo Châu – Quốc Anh – Bảo Long – Vân Giang – Thành Lu – Quốc Đạt – Tây Model
M.U.A : Anh Nguyễn
Stylist : Ngô Quang Long
Trang phục : Veston Adam Store

Website : www.adamstorevn.com
Facebook : http://facebook.com/adamstore.hn

Các mẫu áo vest dành cho chú rể hiện đại
Các mẫu áo vest dành cho chú rể hiện đại
Không quá cầu kì như những loại trang phục dành cho cô dâu, nhưng các loại vest của chú rể cũng...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất