Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

16:25, 27/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi là điểm nhấn của tổ hợp thương mại và khu căn hộ cao cấp; chỉ cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia và Sân Vận Động Quốc Gia vài phút chạy xe.

Khách sạn có 393 phòng trong đó có 40 phòng Suite với đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi tại tầng Club. Với những khách hàng có nhu cầu về sự riêng tư, hay nhu cầu lưu trú lâu dài thì khu căn hộ cao cấp là lựa chọn hàng đầu.

khach-san-crowne-plaza-hanoi

Không chỉ thế, toàn bộ tầng 2 của khách sạn được thiết kế dành riêng cho các sự kiện và hội họp mang đến những giải pháp hiện đại nhất, hỗ trợ nhanh chóng và linh hoạt cho khách hàng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc sự kiện.

crowne-plaza-hanoi

Du khách có thể thư giãn bên hồ bơi của khách sạn, tập thể hình tại phòng gym hoặc ghé thăm Lotus Spa để trải nghiệm những liệu trình chăm sóc cơ thể tuyệt vời tại đây. Việc lựa chọn ăn uống ở khách sạn cũng rất phong phú, nhà hàng Lackah với hàng loạt các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế, cung cấp cho thực khách nhiều sự lựa chọn, từ buffet đến tự gọi món. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy rất nhiều món ăn nhẹ và thức uống tại quầy bar ở bể bơi Lotus, hay quầy bar Barista với phong cách độc đáo ở khu sảnh.

Crowne-Plaza-West-Hanoi-Hotel1

Vị trí

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc khu đô thị mới phát triển phía tây thành phố Hà Nội, nằm ngay sát Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 30 phút chạy xe và Hồ Hoàn Kiếm khoảng 25 phút lái xe.

Địa điểm

36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam

T: +84 4 6270 6688

E: [email protected]

W: www.crowneplazawesthanoi.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất