Khu nghỉ mát Coco Beach Resort

17:01, 08/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khu nghỉ mát Coco Beach được thành lập vào năm 1995, là khu nghỉ mát trên bãi biển đầu tiên ở Miền Nam – Việt Nam, được quản lý và chăm chút bởi cặp vợ chồng người Pháp – Đức, Daniel và Jutta.

Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên đặt chân tới khu nghỉ mát Coco Beach, bạn sẽ hiểu được vì sao nơi đây được gọi là “một góc nhỏ của Thiên Đường”.

coco-beach-resort-phan-thiet

Một bãi biển riêng rộng lớn được bao bọc bởi khu vườn nhiệt đới và một hồ bơi đẹp kết hợp với 31 ngôi nhà sàn mái lá và những ngôi biêt thự.

Được thiết kế theo nội thất đương đại Việt Nam kết hợp những tiện nghi hiện đại với mùi hương của gỗ thể hiện một phong cách độc đáo phản ánh tinh thần của khu nghỉ mát riêng tư và lành mạnh. Nét đặc trưng riêng của những nhà hàng trong Khu nghỉ mát Coco Beach là một sự lựa chọn rộng rãi các món ăn địa phương và quốc tế, cũng như một loạt các loại cocktail và thức uống mà bạn có thể nếm thử. Du khách cũng có thể thưởng thức các hoạt động giải trí khác nhau như mát xa, du ngoạn và thể thao được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thành thạo và thân thiện tại Coco Club trên bãi biển.

coco-beach-resort

Khu nghỉ dưỡng Coco Beach bao gồm 34 bungalow và villa riêng biệt nằm rải rác dọc theo khu vườn nhiệt đới xanh mát. Mỗi bungalow và villa với mái lá duyên dáng đều có lối đi và ban công riêng hướng ra biển, cho bạn sự riêng tư tuyệt đối. Bãi biển của Coco Beach là bãi biển duy nhất riêng tư và rộng lớn ở Mũi Né với bãi cát trắng tinh, những chiếc ghế dài êm ái, võng và các dịch vụ cá nhân.Coco Club còn có dịch vụ Yoga và những môn thể thao nước khác.

Vị trí

Resort cách sân ga khoảng 15km, trung tâm TP.Phan Thiết 13km và cách Đồi Cát khoảng 12km.

Địa điểm

58 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận, Vietnam

T: +84 62 384 7111

E: [email protected]

W: www.cocobeach.net

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất