Có nên đãi tiệc cưới ban ngày?

17:18, 23/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Tiệc cưới thường diễn ra vào buổi chiều tối, tuy nhiên vẫn có rất nhiều lí do để dời buổi tiệc của mình từ buổi tối lên bàn ngày như chọn ngày giờ hợp tuổi, nhà hàng trong mùa cao điểm… Tiệc cưới ban ngày có nhiều điểm thú vị so với khung giờ buổi tối mà đa số mọi người lựa chọn.

Tiệc cưới thường diễn ra vào buổi chiều tối, tuy nhiên vẫn có rất nhiều lí do để dời buổi tiệc của mình từ buổi tối lên bàn ngày như chọn ngày giờ hợp tuổi, nhà hàng trong mùa cao điểm… Tiệc cưới ban ngày có nhiều điểm thú vị so với khung giờ buổi tối mà đa số mọi người lựa chọn.

Tiết kiệm chi phí

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hầu như các nhà hàng đều giảm giá cho khách hàng đặt tiệc cưới ban ngày, bởi chi phí tổ chức tiệc sẽ được giảm xuống vì nhà hàng sẽ không phải tốn chi phí ánh sáng , các loại đèn để thắp sáng sảng đãi tiệc, sân khấu hay bàn tiệc. Thêm một lí do nữa là bạn có thể tiết kiệm được thêm khoản thức uống do khách mời có khuynh hướng sẽ dùng bia, rượu ít hơn so với tiệc cưới ban đêm.

Tiệc cưới ban ngày  3

Thuận lợi cho khách mời

Nếu như địa điểm đãi tiệc cưới của bạn hơi xa so với khách dự tiệc thì tiệc cưới ban ngày sẽ giúp bạn đảm bảo được lượng khách mời. Do tiệc được đãi vào ban ngày nên họ không phải lo việc sau tiệc cưới phải về nhà trong trời tối nguy hiểm.

Sảnh tiệc cưới rộng

Khi chọn đãi tiệc cưới ban ngày bạn sẽ tránh được việc trùng giờ với các cặp đôi khác hay việc phải chia sảnh cưới  tại các nhà hàng tiệc cưới trong mùa cao điểm. Và hơn nữa, nếu bạn dự định sẽ đãi tiệc cưới bằng dạng buffet thì ban ngày là lí tưởng vì khi đó để khách có thể thoải mái thưởng thức tiệc buffet.

Tiệc cưới ban ngày 1

Để có được một buổi tiệc cưới ban ngày như ý bạn nên chú ý những điều sau đây :

  1. Sảnh tiệc phải thoáng mát

Do thời gian đãi tiệc cưới ban ngày thường rơi vào khoảng trưa vì vậy bạn cần chắc chắng rằng sảnh đãi tiệc của mình cần phải thông thoáng và mát mẻ để thực khách không cảm thấy khó chịu. Nếu đãi tiệc cưới ngoài trời, nên chú ý đến bạt che để tránh đi nhưng cái nóng gay gắt của buổi trưa.

Tiệc cưới ban ngày  2

  1. Thời gian nhập tiệc

Bạn nên tinh ý đối với thời gian nhập tiệc vì nhiều khách xem tiệc cưới ban ngày như bữa ăn trưa nên chắc hẳn là bạn không muốn khách phải ngồi chờ quá lâu.

  1. Trang trí tiệc cưới

Trái với sự lung linh, huyền ảo nhờ những ánh đèn của tiệc cưới ban đêm,  tiệc cưới ban ngày không được lợi về mặt ánh sáng, nên việc kết hợp thật nhiều hoa tươi, những dải ruy băng hay các chi tiết trang trí cần được lưu tâm nhiều để tạo ra một tổng thể đẹp và ấn tượng.

 

Bảo Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất