Lung linh ảnh cưới ban đêm

12:04, 16/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Đối với những đôi uyên ương chọn chụp ảnh cưới vào ban đêm, không có cái nắng gay gắt, không phải tất bật dậy thật sớm để trang điểm,

Lạ và lãng mạn

Đối với những đôi uyên ương chọn chụp ảnh cưới vào ban đêm, không có cái nắng gay gắt, không phải tất bật dậy thật sớm để trang điểm, không phải chen chúc giữa phố đông, không phải ngượng ngùng trước những ánh mắt tò mò của người qua đường…Ánh đèn từ những tòa cao ốc, xe cộ, đèn đường… sẽ tạo nên những khung hình lung linh đến bất ngờ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chụp ảnh cưới bạn đêm 1

Khi đêm xuống là “giờ vàng” để thực hiện những bộ ảnh cưới đầy lãng mạn

Buổi đêm yên tĩnh, thưa vắng người qua lại và mát mẻ hơn ban ngày còn giúp mang đến một không gian riêng cho các cặp đôi tự do thể hiện cá tính và tạo ra những “câu chuyện” qua album ảnh cưới của riêng mình.

Chụp ảnh cưới bạn đêm  2

Bạn có thể bắt đầu buổi chụp ảnh ngay khi thành phố lên đèn

Một số lưu ý

Chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng là thử thách lớn nhất khi bạn thực hiện ảnh cưới vào ban đêm. Bạn nên chọn một ê kíp chuyên nghiệp và có đầy đủ trang thiết bị. Bên cạnh đó, bạn cần đi khảo sát trước một số địa điểm thích hợp và phác thảo một số kiểu tạo dáng cho những tấm ảnh cưới của mình.

Chụp ảnh cưới bạn đêm  3

Thực hiện ảnh cưới giữa giao lộ đông đúc là điều mà bạn khó có thể thực hiện vào ban ngày

Đêm cũng là thời điểm dễ khiến bạn buồn ngủ và mệt mỏi, nên trước thời gian chụp ảnh, bạn nên tranh thủ ngủ đủ giấc, chuẩn bị một sức khỏe tốt để xuất hiện tươi tắn nhất. Ngoài ra, nếu có dự định chụp ảnh ở khu vực đông xe cộ, bạn cần chú ý đến sự an toàn của mình và ê kíp.

Chụp ảnh cưới bạn đêm  4

Chụp ảnh cưới bạn đêm  5

(Ảnh: Iris Studio)

Nếu chụp bộ ảnh cưới đêm của mình trong nội ô một thành phố, bạn sẽ cần sự “trợ giúp” ánh sáng từ những tòa nhà hay xe cộ. Những địa điểm như bưu điện thành phố HCM, những tòa nhà như Diamond Plaza, khu Nguyễn Huệ, những cây cầu lớn…là nơi luôn có ánh điện đủ để tạo ra những hình ảnh mờ ảo. Tuy nhiên, vì hầu hết đèn ở đây đều mang ánh sáng vàng, có thể ảnh cưới của bạn sẽ bị ngả vàng nếu không có sự bổ sung từ đèn flash của ê kíp chụp.

Chụp ảnh cưới bạn đêm  6

Chụp ảnh cưới bạn đêm  7

Có rất nhiều yếu tố để tạo ra một ánh sáng lung linh cho những tấm ảnh cưới ban đêm

Ngược lại, nếu bạn chụp ảnh cưới ở những địa điểm tự nhiên như biển hay đồng cỏ ban đêm, bạn sẽ cần khá nhiều người trợ giúp về mặt ánh sáng. Nhóm một đống lửa cũng là cách để tạo thêm ánh sáng ấm áp cho bức ảnh.

Một lưu ý quan trọng khác là phong cách trang điểm. Cũng như trang điểm cô dâu cho tiệc đêm, màu sắc đậm và nổi bật sẽ giúp gương mặt của cả cô dâu và chú rể ăn ảnh hơn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng kem nền có màu quá trắng hay dùng quá nhiều kem vì chúng sẽ khiến gương mặt bạn trở nên trắng toát hay quá bóng dưới đèn flash.

Chụp ảnh cưới bạn đêm  8

Để thực hiện một album cưới lung linh như thế này, bạn nên dự trữ ngân sách khoảng từ 6 đến 10 triệu đồng cho một buổi chụp trong thành phố. Nếu làm việc với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng và chọn một địa điểm ở xa, bạn sẽ cần một lượng kinh phí lớn hơn.

Bạn có thể liên hệ những studio dưới đây để có được bộ ảnh cưới ban đêm thật lấp lánh và thơ mộng:

-Dano Bridal: 68 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, tp.HCM

-Helen Nguyễn Studio: 118 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, tp.HCM

-Công ty Áo cưới Thiên Đường: 258 đường 3/2, Q.10, tp.HCM. ĐT: 08.2229 9024

-Tập đoàn Song Hỷ (Moza): 206 Phố Vọng, Q.Thanh Xuân, HN

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất