Những lưu ý để ngày cưới được trọn vẹn

15:10, 25/09/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Cô dâu chú rể nào cũng mong muốn đám cưới của mình phải thật hoàn hảo. Tuy nhiên, có những sự cố vô tình làm hỏng cả buổi lễ trọng đại của cuộc đời bạn. Đôi khi những sự cố ấy lại do chính sự bất cẩn của cô dâu chú rể gây nên. Bài viết sau có thể giúp bạn hạn chế tối đa những điều không mong muốn trong lễ cưới

Trang trí quá mức cho vẻ bề ngoài

Sau khi mặc váy cưới, cô dâu còn còn có ý tưởng tự trang trí cho chiếc váy của mình thêm độc đáo mà không nghĩ rằng như thế sẽ khiến cho chiếc váy trông thật nặng nề. Việc sơn sửa móng tay nghệ thuật cũng có thể gây rắc rối nếu màu sắc quá lòe loẹt. Đừng để mình trở thành chú vẹt sặc sỡ trong ngày cưới. Hãy dùng những gam màu giản dị, trông bạn sẽ thanh lịch và tao nhã hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy chọn màu sơn móng tay trang nhã, phù hợp với tính cách và không gian tiệc cưới

Hãy chọn màu sơn móng tay trang nhã, phù hợp với tính cách và không gian tiệc cưới

Làm hỏng dáng bộ vest cưới

Bộ vest mới, lịch sự và chiếc áo sơ mi trắng khiến chú rể nổi bật trong đám cưới của mình. Nhưng đôi khi, do quá bận rộn và có thể là một chút bối rối nữa khiến chú rể quên những nếp nhăn trên quần, đặc biệt là nếp gấp do chiếc mắc treo quần áo gây nên. Hoặc có chú rể lại có thói quen nhét những đồ lỉnh kỉnh như bao thuốc, bật lửa… vào túi áo vest làm túi áo bị phồng, chiếc áo trông rất xấu và vạt áo bị lệch hẳn về một bên. Chú rể nên chú ý quần áo được là phẳng và chỉ để những vật cần thiết tối thiểu vào túi áo hoặc có thể nhờ người cầm giúp.

Chú rể nên chú ý quần áo được là phẳng và chỉ để những vật cần thiết tối thiểu vào túi áo hoặc có thể nhờ người cầm giúp

Bộ vest đẹp, lịch sự cũng góp phần khá lớn trong việc tạo nên hình ảnh một chú rể phong độ

Hoa cưới không phù hợp với dáng người

Những bó hoa có dáng thác đổ trông rất thanh tao nhưng lại không phù hợp chút nào nếu bạn có chiều cao không lý tưởng. Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm hoa để chọn lựa được kiểu dáng cũng như màu sắc bó hoa cưới phù hợp với vóc dáng của mình. Tốt hơn là hãy chọn những bó hoa được bó tròn một cách điệu đà. Những bó hoa đơn sắc cũng là những mẫu hoa đắt hàng nhất trong mùa cưới năm nay.

Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm hoa để chọn lựa được kiểu dáng cũng như màu sắc bó hoa cưới phù hợp với vóc dáng của mình

Những bó hoa đơn sắc cũng là những mẫu hoa đắt hàng nhất trong mùa cưới năm nay

Đeo quá nhiều loại trang sức

Cùng một lúc, cô dâu đeo nhiều loại trang sức khác nhau làm từ chất liệu vàng, đá quý trông không hợp chút nào và khách mời sẽ có cảm giác bạn đang “khoe của”. Tốt nhất là chỉ nên đeo một loại trang sức tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và phù hợp với chiếc váy cưới. Tránh xịt nước hoa hoặc keo giữ nếp tóc sau khi đã đeo trang sức vì sẽ làm mất độ sáng bóng, lấp lánh của trang sức.

Tốt nhất là chỉ nên đeo một loại trang sức tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và phù hợp với chiếc váy cưới. Tránh xịt nước hoa hoặc keo giữ nếp tóc sau khi đã đeo trang sức vì sẽ làm mất độ sáng bóng, lấp lánh của trang sức.

Chỉ nên đeo một loại trang sức tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và phù hợp với chiếc váy cưới

Lựa phụ kiện cho tóc quá rườm rà

Vào những giờ phút chót, cô dâu mới đi làm tóc và nếu kiểu tóc không phù hợp thì đã quá muộn để thay đổi kiểu tóc khác. Việc nối tóc hay thử những sản phẩm chưa từng sử dụng cho tóc của mình cũng có thể gây nên những kết quả tai hại. Có người thì thích đắp lên tóc đủ những thứ phụ kiện như ngọc trai, pha lê và hoa. Họ chạy theo thời trang và cho rằng vậy là hợp mốt nhưng thực ra trông rất kì quặc. Đừng biến mình thành “nạn nhân” của các xu hướng thời trang, hãy lựa chọn những phụ trang mà bạn tin chắc là phù hợp với bạn.

Nên lựa chọn những phụ kiện dành cho tóc mà bạn tin chắc là phù hợp với bạn

Nên lựa chọn những phụ kiện dành cho tóc mà bạn tin chắc là phù hợp với bạn

Chọn giày cưới quá cao

Bạn có chiều cao khiêm tốn và quyết định chọn một đôi giày/xăng – đan đế cao để xuất hiện một cách hoàn hảo bên chú rể mà không để ý rằng đôi giày đó sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển nhiều của mình trong lễ cưới. Bạn sẽ bị đau chân, ảnh hưởng tới vẻ mặt hoặc có thể bị té ngã. Hãy chọn một đôi giày có độ cao vừa phải hoặc loại giầy, dép đế xuồng đề không dồn trọng lực xuống mũi bàn chân quá nhiều. Đừng để dành đến ngày trọng đại mới đem ra sử dụng. Hãy dùng trước đó để đôi bàn chân của bạn làm quen với giày và chắc chắn rằng bàn chân mình được thoải mái nhất khi đem chúng.

Giày cưới có độ cao vừa phải, vừa chân sẽ tạo sự thoải mái cho cô dâu trong ngày cưới

Giày cưới có độ cao vừa phải, vừa chân sẽ tạo sự thoải mái cho cô dâu trong ngày cưới

Khánh Linh

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh slideshow: Chương Bùi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất