Chụp ảnh cưới tại chính quê hương mình

11:31, 26/07/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Đất nước Việt Nam đi tới đâu cũng rất nhiều cảnh đẹp và xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang trở nên rất phổ biến với các cặp đôi. Vậy, thay vì đi tới một địa danh lạ để chụp ảnh, sao bạn không về chính quê hương của mình để chụp ảnh? Cùng Marry điểm qua một vài đặc điểm cần chú ý của hình thức này nhé.

Những lợi thế rõ ràng

Với những cặp đôi có quê xa các khu vực thành thị, thật không gì tuyệt vời bằng việc về quê chụp ảnh cưới. Bạn có thể kết hợp cùng với người ấy ra mắt họ hàng ở quê, tranh thủ giới thiệu và lấy lòng mọi người trong nhà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chính bạn là người hiểu rõ quê hương mình, từ đường đi lối lại cho tới những địa điểm đẹp mà không phải ai cũng biết nếu như chỉ là khách du lịch.

Bạn còn tiết kiệm được một khoản khá lớn về chi phí ăn nghỉ cũng như đi lại nếu như chụp ảnh ở chính quê của mình nữa chứ. Cho dù quê bạn có là miền xuôi hay miền núi, đồng bằng hay cao nguyên thì chắc chắn vẫn có những cảnh đẹp lung linh để bạn thả sức sáng tạo với những tấm hình.

Cũng chính nhờ có lợi thế về nơi nghỉ ngơi cũng như phương tiện, bạn có thể rủ thêm bạn bè thân thiết hay anh em để đi chụp ảnh cưới cùng. Nếu như trong số bạn bè của bạn có những người thích và có khả năng chụp ảnh thì còn gì tuyệt hơn nữa. Bạn sẽ có một bộ ảnh cưới tiết kiệm và tự nhiên.

Một số bất lợi cụ thể

Chắc chắn tay nghề chụp ảnh ở những vùng quê không thể bằng thành phố, bạn vẫn cần mất chi phí thuê thợ chụp (các freelancer thường có khả năng đi xa và mức phí hợp lí hơn các studio). Thời gian chụp có thể dao động từ 2 – 3 ngày tùy vào khoảng cách của quê bạn và tương đương theo đó là chi phí. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, lợi thế về nơi ăn nghỉ cũng như sự am hiểu về địa phương sẽ giúp bạn tránh được cảnh “chặt chém” so với các nơi khác.

Chú ý cho bạn
Tuy là quê hương mình, bạn cũng nên chuẩn bị kĩ lịch trình cũng như kinh phí cho chuyến đi. Bạn nên ghé qua thăm họ hàng trước hoặc sau khi chụp ảnh cưới, tránh nhiều trách móc lúc sau này về việc bạn về quê mà không đi thăm.

Bạn có thể lục lại một số kiểu ảnh chụp từ xưa của bản thân hoặc bố mẹ để “tái hiện” khung cảnh nhé. Sẽ thật thú vị nếu như bạn chụp một số ảnh giống hệt bối cảnh với ảnh cưới của bố mẹ mình chẳng hạn. Những địa điểm quen thuộc như vườn nhà, con đường đi học thuở nhỏ, nơi bạn hay trốn đi chơi hay khi bị mắng… tất cả những điều này đều có thể được tái hiện sống động và dễ thương qua bộ ảnh.

Thu Hoài

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất