Chụp ảnh cưới đáng yêu như rapper Đinh Tiến Đạt

11:35, 13/09/2013 bởi: WeddingMarry
 0 bình luận  1 love

Bạn có thể tham khảo kiểu chụp này để tạo ra một tấm ảnh cưới vừa vui nhộn lại vừa trang trọng. Đây cũng là một mẹo chụp ảnh cưới cho những chú rể nhỏ người

Với vẻ ngoài trong sáng, hồn nhiên, vui tươi Hari Won nhanh chóng lấy lòng được cộng đồng fans Việt nói chung và những người hâm mộ rapper Tiến Đạt nói riêng. Bạn có thể thấy điều đó trong bộ ảnh cưới này.

Ảnh cưới Tiến Đạt - Hari 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

(Ảnh: Lâm Vũ Studio)

Bộ ảnh cưới sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, tạo nên một cảm giác tinh khôi và vui tươi. Cô nàng Hari thật dễ thương với kiểu tóc tết kết hợp uốn lọn nhẹ nhàng này. Bó hoa baby trắng càng giúp cô trở nên ưa nhìn.

Ảnh cưới Tiến Đạt - Hari  2

(Ảnh: Lâm Vũ Studio)

Tiến Đạt mặc bộ vest chú rể có tông màu pastel thanh lịch. Nơ thay cho caravat làm tăng nét trẻ trung cho anh. Bạn có thể tham khảo kiểu tạo dáng này để tạo ra một tấm ảnh cưới vừa vui nhộn, lại vừa trang trọng. Đây cũng là một mẹo chụp ảnh cưới cho những chú rể nhỏ người.

Ảnh cưới Tiến Đạt - Hari  3

(Ảnh: Lâm Vũ Studio)

Cô dâu xinh xắn Hari Won đã chọn mẫu áo cưới có tay kín đáo, đuôi dài bồng bềnh. Một vài bông hoa nhỏ xinh càng làm cho kiểu tóc cưới của cô trở nên nổi bật.

Ảnh cưới Tiến Đạt - Hari  4

(Ảnh: Lâm Vũ Studio)

Với chiếc váy cưới cổ thuyền và kiểu tóc cưới cổ điển, cô dâu trở nên sang trọng và lịch lãm nhưng vẫn rất trẻ trung.

Ảnh cưới Tiến Đạt - Hari  5

(Ảnh: Lâm Vũ Studio)

Kết hợp bằng một phong cách hơi trái ngược, chú rể Tiến Đạt mang một chút “bụi bặm” hiện đại vào khung hình này.

Ảnh cưới Tiến Đạt - Hari  6

(Ảnh: Lâm Vũ Studio)

Ảnh cưới Tiến Đạt - Hari  7

(Ảnh: Lâm Vũ Studio)

Phong cách chụp cưới “in-house” mang đậm nét Hàn Quốc như của cặp đôi Mr.Dee và Hari được rất nhiều cặp đôi lựa chọn hiện nay.

Ảnh cưới Tiến Đạt - Hari  8

(Ảnh: Lâm Vũ Studio)

Họ thật xứng đôi và đáng yêu. Người hâm mộ Mr.Dee vừa được đồng hành cùng họ trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, vừa đang háo hức chờ đợi một đám cưới vào năm sau.

Tại Tp.HCM, bạn có thể đến studio Lâm Vũ (202 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận) để thực hiện một album cưới có phong cách trẻ trung và dễ thương tương tự.

801 Chung Cư 10A, Trần Nhật Duật, Quận 1, TP Hồ Chí Minh – See more at: https://www.marry.vn/delightful-studio-vd#sthash.Kjqqsph9.dpuf
68 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Feeliz Studio

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất