Cô dâu dịu dàng với váy maxi chụp ảnh cưới và tiệc cưới

13:58, 23/07/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Nhắc tới mùa hè không thể không nhắc tới váy maxi. Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt váy maxi đã trở thành trang phục yêu thích của phái nữ. Vậy còn chờ gì nữa, bạn đã sẵn sàng làm một cô dâu vừa dịu dàng, vừa cá tính với loại váy này chưa?

Váy maxi khi chụp ảnh cưới

Váy maxi là loại váy dài gần tới gót chân, có thể có nhiều họa tiết, hoa văn hay xếp nếp. Một vài năm trước, nhiều người còn quan niệm váy maxi chỉ dành cho những người có chiều cao lý tưởng. Nhưng nay, quan niệm đó trở nên không phù hợp nữa, vì váy maxi là loại váy rất dễ mặc và che được nhiều khuyết điểm cơ thể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy maxi mùa hè – ảnh cưới, hẳn là sự kết hợp tuyệt vời, để bạn trở thành cô dâu xinh xắn, đáng yêu. Màu sắc của chúng rất đa dạng, trong đó những gam màu được ưa chuộng nhất phải kể đến xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, đen, trắng, và màu pastel. Váy maxi cũng có rất nhiều kiểu dáng như xếp ly, nhún bèo, váy trơn với những họa tiết khá bắt mắt (họa tiết hoa lá, da báo, kẻ sọc…) để bạn lựa chọn. Nếu như bạn đi chụp ảnh cưới ở biển thì chắc chắn trong hành trang của bạn không thể thiếu một chiếc váy maxi.

Bạn có thể kết hợp váy maxi với áo thun. Ảnh: Ồ studio

Váy maxi cũng có thể kết hợp với áo sơ mi. Ảnh: Hai LeCao.photographer

Hay thướt tha với maxi dài và maxi cột dây. Ảnh: Moonstudio + Khanh Nguyễn photo

Váy maxi và ngày cưới

Nếu bạn là một cô gái muốn phá cách hay chỉ đơn giản là muốn mình thật thoải mái trong ngày cưới, nếu đám cưới của bạn được tổ chức ngoài trời hay trên bãi biển, váy maxi trong những trường hợp này là lựa chọn số 1 của các bạn. Nhẹ nhàng, thoải mái, không nhiều lớp, dễ mặc là những ưu điểm nổi trội của váy maxi so với những chiếc váy cưới kiểu truyền thống. Bạn sợ rằng trông mình không giống 1 cô dâu? Bạn chỉ cần chọn một chiếc maxi màu trắng dài tới gót chân, hay một chiếc maxi ren điệu đà, thêm 1 bông hoa cài lên tóc là bạn đã thành một cô dâu chính hiệu rồi đấy. Nhưng bạn cũng nên tính đến đối tượng khách mời, nếu như chủ yếu khách mời là bạn bè của bố mẹ hai bên, bạn cũng nên cân nhắc về việc có dùng váy maxi hay không. Hay vì quá thích chiếc váy maxi, nhưng cũng không thể không mời các khách lớn tuổi thì bạn có thể diên chúng sau khi đã thực hiện những nghi lễ trang trọng trên sân khấu.

Bạn sẽ rất đáng yêu khi kết hợp chiếc váy maxi với phụ kiện như vòng hoa đội đầu. Ảnh: Internet

Váy maxi hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Hoặc ngược lại hẳn,bạn chọn phong cách trang điểm ấn tượng với những tông màu mắt lạ như màu khói, màu xanh lá… Mái tóc vấn nhẹ phần trên, một vòng hoa đội đầu hay một vài bông hoa nhỏ xinh sẽ biến bạn thành một cô dâu xinh xắn. Tóc tết cũng đang là một xu hướng được các cô dâu ưa chuộng trong mùa cưới năm nay, càng ngày càng nhiều kiểu tóc độc đáo cho bạn tha hồ thể hiện cá tính của mình nhé. Bên cạnh đó, các phụ kiện như vòng tay, lắc chân, thắt lưng sẽ làm bạn trông thật ấn tượng trong ngày cưới của mình. Ngoài ra, mũ vành to cũng rất hợp với váy maxi. Dáng váy maxi có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại giày dép, từ đế bằng cho đến gót nhọn hoặc đế xuồng.

Cách chọn váy maxi theo dáng người

Với những cô nàng thanh mảnh, cao, dường như mọi kiểu váy maxi đều rất phù hợp, đặc biệt những chiếc váy được thiết kế theo kiểu xếp ly. Trong khi đó, cô nàng có dáng người dáng thấp, mập nên chọn những chiếc váy trơn đơn giản, không kiểu cách và không in họa tiết. Đồng thời, nên tránh những váy maxi bó sát, làm bằng chất liệu vải cứng. Hãy chọn những gam màu tối nếu bạn sở hữu một cặp chân tương đối “bự”.

Với những cô nàng thanh mảnh, cao, dường như mọi kiểu váy maxi đều rất phù hợp, đặc biệt những chiếc váy được thiết kế theo kiểu xếp ly.  Ảnh: Pag photography

Người có vòng một lớn hoặc vai rộng nên chọn những dáng váy xẻ cao để cân bằng phần cơ thể dưới và cơ thể trên. Nếu bạn muốn khoe eo thon, hãy chọn những dáng váy cạp cao và kết hợp cùng giày/ dép cao gót.

Những cô nàng da trắng, không có vấn đề gì phải lo nghĩ khi chọn màu sắc của váy. Nhưng những cô nàng da ngăm, da nâu thì nên chọn những gam màu như trắng, đen, xanh lam hay kem be và vàng nhạt. Tránh xa những họa tiết sặc sỡ cùng phụ kiện hạt đá màu sắc vì nó sẽ khiến bạn nhìn rất rườm rà và thiếu sức sống.

Thu Hoài

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất