Chọn váy cưới đẹp như thế nào?

18:40, 27/02/2014 bởi: Crabie
 21 bình luận  0 love

Chọn một chiếc váy trong mơ là cả một hành trình tìm kiếm thú vị và đôi khi có cả sự hồi hộp. Thực hiện những bước dưới đây để có một hành trình khoa học nhất nhé!

Chọn một chiếc váy cưới trong mơ là cả một hành trình tìm kiếm thú vị và đôi khi có cả sự hồi hộp và còn cần đến một chút khoa học nữa!

1 – Xác định phong cách và hình ảnh hướng đến

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với sự hỗ trợ của internet, cô dâu ngày càng có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc váy trong mơ của mình. Điều đầu tiên bạn hãy hướng đến những chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng, tính cách. Sau đó hãy lưu lại hình ảnh các mẫu váy trong điện thoại, máy tính hoặc một cuốn album để giúp ích cho việc tìm kiếm.

áo cưới

Bạn có thể tham khảo những mẫu áo đáng yêu từ các sao và những bộ sưu tập mới để có thêm ý tưởng cho chiếc váy cưới.

2 – Xác định ngân sách cho váy cưới

Điều này giúp bạn không bị bội chi khi đi mua sắm tại các cửa hàng. Đôi khi việc may hẳn một chiếc áo cưới sẽ kinh tế hơn nhiều so với việc thuê áo nếu bạn đãi tiệc, chụp hình ở nhiều nơi và chiếc áo cưới đó được sử dụng nhiều lần.

Chọn váy cưới đẹp như thế nào
3 – Suy nghĩ về địa điểm tổ chức tiệc cưới

Bộ váy đẹp còn phải phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm. Nếu đã chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới thì đừng bỏ qua yếu tố này khi đi mua váy. Còn nếu chưa, hãy chọn chiếc váy đơn giản, có thể phù hợp với nhiều không gian tiệc. Bên cạnh đó cũng có những mẫu váy cưới 2 trong 1 giúp bạn dễ dàng linh động.

váy cưới

Váy cưới đẹp thôi chưa đủ mà còn phải phù hợp với không gian

4 – Thời tiết (nhiệt độ) ngày cưới

Nếu cưới vào mùa hè, bạn nên chọn váy may bằng chất liệu mát, kiểu cúp ngực hoặc cộc tay. Còn cưới vào mùa đông, bạn chỉ nên chọn những chiếc váy có thể giữ ấm tốt hoặc tính toán để thêm áo khoác cho váy cưới.

Chọn váy cưới đẹp như thế nào h2

Áo khoác cho váy cưới thêm độc đáo

5 – Lựa chọn cửa hàng

Tùy theo mức giá có thể chi trả, bạn sẽ lựa chọn cửa hàng phù hợp. Như vậy, bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa không bị mất tập trung. Hiện tại, bạn cũng có thể chọn các shop may áo cưới online để tiết kiệm chi phí hơn so với việc đến những thương hiệu lớn.
6 – Mua váy cưới sớm

Mua váy 8 tháng trước ngày cưới để sử dụng khi đi chụp ảnh cưới sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Vì bạn mặc được nhiều hơn 1 lần cho chiếc váy cưới đó.
7 – Mua đồ lót

Ngay cả khi chiếc váy đã có phần áo corset lót bên trong, bạn vẫn nên mua thêm một chiếc áo ngực để tạo vóc dáng đẹp hơn. Hãy chọn những chiếc áo ngực dán nếu bạn có chiếc váy cưới với phần lưng quyến rũ.

Chọn váy cưới đẹp như thế nào h3

Lưng áo quyến rũ đòi hỏi bạn phải tinh tế trong việc chọn đồ lót

Thảo Kin

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất